Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Top 5 chàng trai PNC đang gây sốt mạng xã hội nhà Cáo

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, có nhiều thành tích về nghiệp vụ chuyên môn, các chàng kỹ thuật này còn “đốn tim” người nhà Cáo bởi giọng hát ngọt lịm và nhiều tài lẻ của mình. 

Trần Bảo Sơn – Kỹ thuật viên TF PNC

Công tác tại phòng Nghiệp vụ 2 của đội TF, Trần Bảo Sơn luôn đạt Top doanh thu bán hàng và KPIs, đạt điểm CSAT 5 trong đơn vị và công ty. Trong thời gian người người cùng nhau ở nhà “cửa đóng then cài” để tránh dịch thì Sơn đã cùng với đồng đội của mình, khoác áo bảo hộ đến các Bệnh viện dã chiến triển khai hạ tầng mạng và lắp đặt thiết bị công nghệ hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch liên tục suốt 3 ngày. 

Sống hết mình với công việc và tuổi trẻ nhiệt huyết, không chỉ luôn năng nổ với nhiệm vụ chuyên môn của mình, Sơn tham gia rất nhiều chương trình văn nghệ, hoạt động phong trào do công ty tổ chức. Đặc biệt, anh còn có rất nhiều tài lẻ, từ chơi đàn, dẫn chương trình, ca hát cho đến cắt tóc barber … Nhờ vào tính cách hoạt bát, Sơn luôn khiến các đồng nghiệp vui vẻ, yêu thích. 

Lê Việt Hoàng – Kỹ thuật viên INDO PNC

Ngày đầu tiên diễn ra vòng sơ loại PNC’s Got Talent (chương trình tìm kiếm tài năng do PNC tổ chức), chàng trai kỹ thuật đến từ Thanh Hóa đã khiến nhiều chị em nhà Cáo bất ngờ bởi giọng ca ấm và khuôn mặt “ăn gian tuổi” của mình. Phần trình diễn thu hút hơn 2.000 lượt xem và vẫn còn đang tiếp tục tăng mạnh. 

Luôn nỗ lực hết mình trong công việc và cả hoạt động phong trào do PNC tổ chức, Lê Việt Hoàng được biết đến là chàng trai “hoàn hảo” trong mắt chị em bởi vừa có nghiệp vụ chuyên môn cao, nhiệt tình lại còn đam mê công nghệ, giỏi ca hát, … 

Nguyễn Đặng Hiến Win – Kỹ thuật viên INDO PNC 

Chàng trai sinh năm 96 từng xuất hiện trên các mặt báo nội bộ nhà Cáo bởi sự kiện một nữ Khách hàng lớn tuổi đã liên hệ với tổng đài FPT Telecom để khen ngợi chàng kỹ thuật bởi sự tận tâm phục vụ Khách hàng ngoài mong đợi của cô từ xử lý kỹ thuật đến cả chiếc bóng đèn trong nhà. Vì thế, nữ Khách hàng đã không ngần ngại mở lời muốn nhận Hiến Win làm con nuôi và hỗ trợ cơm nước để anh làm việc trong những ngày giãn cách thành phố. 

Không chỉ mang tính cách ấm áp, Hiến Win còn là KTV nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc, anh luôn hoàn thành tốt KPI của mình, NSLĐ luôn đạt top trong đơn vị. 

Sự xuất hiện bên cây đàn và giọng hát ngọt lịm của anh tại cuộc thi PNC’s Got Talent đã tạo cảm tình với nhiều chị em nhà Cáo. 

Trần Khánh Vinh – Trung tâm chăm sóc Khách hàng

Đạt thành tích nhân viên xuất sắc năm 2020, Trần Khánh Vinh có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và phục vụ Khách hàng đúng với tinh thần 3T của người nhà Cáo. Chàng trai có vẻ bề ngoài như Đôrêmon này đặc biệt có đam mê với vẽ tranh, đây cũng là tài năng giúp Vinh tạo ấn tượng, thu hút sự quan tâm và lượt tương tác của cộng đồng người nhà Cáo. 

Chia sẻ về kế hoạch sau khi hết dịch, Vinh cho biết bên cạnh việc đẩy mạnh nghiệp vụ chăm sóc Khách hàng, Vinh sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê, sở thích của mình. 

Phạm Thế Hiển – Kỹ thuật viên Onsite SG13

Phạm Thế Hiển là cái tên quen thuộc với người FTEL, Khách hàng, và cả người dân ở khu vực quận Gò Vấp, HCM trong mùa dịch này. Trong suốt thời gian qua, chỉ cần là những người có hoàn cảnh khó khăn, anh đều sẽ ghi lại thông tin và tìm kiếm nguồn từ thiện để mang đến từng nhà với mong muốn san sẻ bớt gánh nặng về lương thực, thực phẩm của họ. Hành động nhỏ nhưng tận tâm của anh đã giúp đỡ được rất nhiều người trong mùa đại dịch. Cũng nhờ sự nhiệt tâm này, trong tháng 7 vừa qua, anh đã được vinh danh Đại sứ CSKH của FTEL.

Sau những thời gian làm việc và hỗ trợ Khách hàng, 9x nhà Cáo thường có sở thích đàn, hát hay chơi game để giải tỏa stress. Khuôn mặt ưa nhìn, giọng hát nhẹ nhàng, Hiển đã thu hút rất nhiều lượt tương tác, yêu thích từ cộng đồng nhà Cáo trên mạng xã hội

HUYỀN TRÂN – MINH THƯ

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img