Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Chính thức khởi động Song đấu Đại chiến: sàn đấu của những bước chạy

Nhằm thúc đẩy tinh thần của người nhà Cáo đang tham gia giải chạy Happy Run FTEL27, FPT Telecom chính thức khởi động vòng thi mang tên “Song đấu đại chiến” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 87.000.000 VNĐ.

Cụ thể, tại vòng thi này, CBNV trên toàn quốc sẽ được chia thành 12 đội, tương ứng với các khu vực/khối/CTTV theo danh sách được phân chia. Đồng hành với 12 đội thi chính là đội trưởng gồm đội ngũ Ban lãnh đạo,Giám đốc khu vực/khối.

Về cách thức tham gia, BTC sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên tại buổi họp giao ban định kỳ hàng tuần để tìm ra 4 đội mỗi tuần được tham gia thi đấu. Như vậy, trong 3 tuần liên tiếp diễn ra cuộc thi, mỗi tuần sẽ có cuộc đua của 4 đội – tương đương với 2 cặp đấu bất kỳ.

Theo đó, ở mỗi tuần, các cặp sẽ thi đấu theo thể thức “Thi đua chạy”, đội nào có tổng số km bình quân/số lượng nhân sự thực tế cao hơn sẽ dành phần thắng và đạt giải thưởng vòng “Song đấu”. 3 tuần thi được chính thức bắt đầu từ 00h Thứ Hai (ngày 06/05) đến 23h59 Chủ nhật hàng (ngày 26/05).

Kết thúc vòng thi “Song đấu”, toàn bộ 12 đội thi sẽ đến với “vòng đấu” mang tên “Đại chiến 12 sứ quân”. Bắt đầu từ ngày 27/5 đến hết ngày 31/5/2024, 12 đội cùng chạy đua với nhau để giành được phần thưởng “Vòng đại chiến’. Cách thức tính điểm sẽ tương tự với vòng Song đấu. 

Cơ cấu giải thưởng cụ thể như sau:

Bạn đã sẵn sàng để “đồng tâm hiệp lực” cùng anh em đội mình chưa? Nhanh tay đăng ký ngay vRace và chạy hết mình trong cuộc đua Song Đấu Đại Chiến sắp tới nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img