Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Mở cổng đăng ký hỗ trợ lãi suất ‘Mua nhà, tậu xe’ đợt 1/2024

Từ ngày 26/4, FPT Telecom chính thức triển khai chính sách “Mua nhà, tậu xe” đợt 1 năm 2024. Theo đó, CBNV có thể nhận hỗ trợ lãi suất lên tới 6%/năm. Thời gian đăng ký hồ sơ sẽ diễn ra từ 26/4/2024 đến hết ngày 5/5/2024. 

Đầu năm 2023, FPT Telecom đã triển khai chương trình “Nhà đẹp xe xinh – Gắn tình đồng đội”, đây là chương trình hỗ trợ lãi suất cho CBNV FPT Telecom khi có nhu cầu mua nhà, tậu xe. Kể từ khi triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo người nhà Cáo. Gia đình của nhiều CBNV đã chuyển về nhà mới, được “vi vu” trên những chiếc xế hộp mới, có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc hơn.

Để tiếp tục hỗ trợ nhu cầu của CBNV, chính sách sẽ được triển khai đợt 1 năm 2024 với số lượng 100 suất dành cho 100 CBNV có hồ sơ đạt yêu cầu. Thời gian đăng ký sẽ từ ngày 26/4/2024 đến hết ngày 5/5/2024 (CBNV chưa cần nộp hồ sơ, chỉ cần đăng ký tham gia chương trình). 

Thời gian nộp hồ sơ đối với CBNV được duyệt hỗ trợ dự kiến từ ngày 20/5/2024 đến 20/6/2024. Hội đồng phê duyệt sẽ ưu tiên duyệt hồ sơ theo mức độ phù hợp, đầy đủ, thời gian đăng ký sớm theo thứ tự từ trên xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu theo mỗi đợt. Các đợt khác trong năm Ban Nhân sự sẽ có những thông báo tiếp theo.

Đối tượng tham gia chính sách là CBNV thuộc FTEL, FTI, FPL có Level 3, Level 4, và CBNV Level 2 thuộc các Khu vực kinh doanh, Thập đại đô thị là bestseller hoặc có chức danh Trưởng phòng. Đồng thời, CBNV cần phải ký HĐLĐ xác định thời hạn hoặc HĐLĐ không xác định thời hạn, đang trong thời gian làm việc và được CBQL đánh giá tốt về hiệu quả công việc được giao, có tính gắn kết với công ty. 

Chính sách quy định CBNV được hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với khoản vay ngân hàng tối đa 600 triệu đồng khi mua xe ô tô. Bên cạnh đó, khoản vay mua nhà cần còn thời hạn tối thiểu 48 tháng, khoản vay mua xe ô tô còn thời hạn tối thiểu 36 tháng tính đến thời điểm gửi hồ sơ đăng ký. Thời gian công ty hỗ trợ lãi suất tối đa 48 tháng kể từ tháng đầu tiên nhận hỗ trợ.

Hiện tại, lãi suất mua nhà trên thị trường diễn biến tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm. Bên cạnh đó, nhu cầu mua nhà, mua xe, ổn định cuộc sống luôn được nhiều CBNV ưu tiên. Chính sách hỗ trợ lãi suất sẽ phần nào giúp giảm bớt áp lực về tài chính, ổn định cuộc sống, từ đó người nhà Viễn thông có thể yên tâm làm việc, gắn bó với công ty. 

Thông qua chính sách hỗ trợ thiết thực này, FPT Telecom muốn gửi thông điệp về “tinh thần đồng đội”. Những nỗ lực trong công việc của người FPT Telecom sẽ luôn được ghi nhận và được tạo điều kiện để cống hiến hết mình. 

Hình thức đăng ký tham gia:

CBNV gửi yêu cầu tại: SSC.fpt.net/Dịch vụ Nhân sự/Phúc lợi&Chế độ đãi ngộ/Đề xuất hưởng lãi suất mua nhà, xe ô tô

Lưu ý:

– CBNV có trách nhiệm liên hệ với Ngân hàng để được vay tiền theo thủ tục, quy định của Ngân hàng. Công ty không chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục liên quan đến việc vay tiền với Ngân hàng và không đứng ra bảo lãnh hay đảm bảo cho CBNV để được vay tiền từ Ngân hàng.

– Mỗi CBNV chỉ được 01 suất hỗ trợ Lãi suất từ Công ty và phải sử dụng đúng mục đích theo quy định.

– Hồ sơ liên quan đến khoản vay sẽ được Công ty xem xét và xác thực để đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan.

– CBNV được hỗ trợ lãi suất sẽ ký cam kết về thời gian làm việc cũng như đảm bảo chất lượng công việc được giao. Thời gian cam kết làm việc tối thiểu 24 tháng đến tối đa 48 tháng căn cứ vào tổng số tiền hỗ trợ dự kiến được nhận từ Công ty.

 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img