Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH được Khách hàng đề nghị làm con nuôi

Không chỉ có thế, nữ Khách hàng lớn tuổi còn cho biết muốn nấu cơm cho KTV ấy vào những ngày “dịch giã” tại Sài Gòn vì anh quá giỏi và thân thiện.

\Đây là trường hợp của KTV INDO Nguyễn Đặng Hiển Win được Khách hàng khen ngợi qua tổng đài nhờ sự tận tâm phục vụ và nhiệt tình giúp đỡ người lớn tuổi. 

Được biết, trong một ca điện báo không xem được Truyền hình của Khách hàng, anh Win đã đến nhà kiểm tra và hiểu được vấn đề do bấm nhầm sang cổng kết nối AV. Vì thế, anh đã hướng dẫn Khách hàng chuyển sang cổng HDMI để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, nhận thấy nữ Khách hàng đã lớn tuổi, có phần “lóng ngóng” lúc thực hành, anh đã ghi cụ thể từng bước ra giấy để cô giữ lại khi cần. 

Không dừng lại ở đó, nhìn thấy bóng đèn trong nhà đã cũ, ánh sáng chập chờn mà Khách hàng lại lớn tuổi chỉ sống một mình, anh Win ngỏ lời để mình giúp cô thay bóng đèn mới. Vui vẻ và hài lòng với sự chu đáo của anh, nữ Khách hàng đã có những phản hồi tuyệt vời với tổng đài CSKH của FTEL.  

Trong bảng đánh giá CSAT dịch vụ, anh Win nhận được số điểm CSAT tuyệt đối kèm theo lời nhắn của Khách hàng: làm giỏi, dễ thương, Khách hàng muốn nhận anh làm con nuôi và nấu cơm cho anh trong những ngày dịch tại Sài Gòn. 

Có thể nói, sự khích lệ, động viên từ nữ Khách hàng là một trong rất nhiều minh chứng nữa cho thấy thành quả của chiến lược ACX và văn hóa lấy Khách hàng làm trọng tâm đang được phát huy bởi từng nhân sự FPT Telecom. Và cũng minh chứng rằng, các Đại sứ CSKH đang đi đúng hướng với mục tiêu mang lại “Trải nghiệm tuyệt vời” cho Khách hàng từ những hành động thân thiện, tận tâm và đặc biệt là phục vụ mỗi một người dùng dịch vụ FTEL vượt qua cả sự mong đợi của họ. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img