Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

FPT Telecom NextGen Leaders 2024: Bùng nổ với những con số ‘khủng’

Sau hơn 20 ngày mở đơn đăng ký, chương trình Sinh viên tài năng FPT Telecom NextGen Leaders 2024 đã chính thức khép lại vòng tuyển chọn đầu tiên với số lượng thí sinh tham gia vô cùng ấn tượng – hơn 1.300 “chiến binh” Gen Z từ rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Con số này là minh chứng cho sức hút của chương trình đối với các bạn trẻ Gen Z năng động, đam mê và khao khát chinh phục thử thách.

Vòng CV: Hơn 1000 “chiến binh” Gen Z hội tụ

Theo BTC chia sẻ, chương trình đã có 1.365 hồ sơ ứng tuyển, trong đó có rất nhiều profile ấn tượng và được đầu tư kỹ lưỡng đến từ các thí sinh. Trong đó, Chị Vũ Thị Khánh Nga – Ban nhân cho biết: “ Ban Tổ Chức FPT Telecom NextGen Leaders đã hết sức cân não để có thể chọn lựa TOP 300 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng sau”.

“Các bạn thí sinh năm nay cũng vô cùng nổi bật và tài năng, tôi rất bất ngờ khi có đến hơn 500 bạn – tương đương 43% số lượng thí sinh đăng ký đều có điểm GPA trung bình từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) hoặc 8.5 (theo thang điểm 10.0) trở lên, trong đó, có nhiều ứng viên nặng ký với GPA tuyệt đối là 4.0/4.0” – chị Nga chia sẻ.

Hơn 1 triệu lượt tiếp cận: Bùng nổ tương tác – Sức nóng lan tỏa 

Trên các kênh truyền thông của chương trình, FPT Telecom NextGen Leaders 2024 đã thu hút hơn 1 triệu lượt tiếp cận, 1 triệu lượt view và 13 nghìn lượt tương tác. Những con số này cho thấy sức nóng và sự quan tâm to lớn của cộng đồng dành cho chương trình, khẳng định vị thế là sân chơi uy tín dành cho thế hệ trẻ tài năng.

Hơn cả một “sân chơi” – cơ hội vàng cho Gen Z tài năng tỏa sáng

Không chỉ là “đấu trường” tranh tài, khẳng định bản thân, chương trình Sinh viên Tài năng FPT Telecom NextGen Leaders còn mang đến cơ hội và bệ phóng tài năng cho các bạn trẻ trên chặng đường chinh phục giấc mơ:

  • Được trực tiếp dìu dắt bởi các anh chị mentor “chất hơn nước cất” là những lãnh đạo cấp cao C- Level tại FPT Telecom
  • Giải thưởng cho đội thắng cuộc trị giá 100 triệu đồng cùng gói thu nhập năm đầu tiên lên tới 120 triệu đồng.
  • Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, văn hóa đặc sắc tại FPT Telecom.
  • Lộ trình trở thành nhân viên chính thức, được bồi dưỡng & phát triển thành thế hệ Quản lý, Lãnh đạo kế cận theo lộ trình chuyên biệt.

Vòng 2 – thử thách Elevator Pitching sẽ diễn ra từ ngày 25/04 đến 27/04 hứa hẹn đầy bất ngờ và kịch tính với hơn 300 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia tranh tài qua bài thuyết trình video ngắn trong 3 phút theo chủ đề Ban tổ chức đưa ra. Đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện bản lĩnh, sự sáng tạo và khả năng thuyết trình ấn tượng trước Ban Giám Khảo.

Hãy cùng cổ vũ nhiệt tình cho các “chiến binh” Gen Z tài năng cũng như  chờ đón những điều đặc biệt tiếp theo trong hành trình chinh phục FPT NextGen Leaders 2024 nhé!

Manh Manh – Theo Ban Nhân Sự

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img