Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Kỹ thuật viên PNC nhận được email cảm ơn từ Khách hàng

Trước những ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19, dù phải thực hiện ca bảo trì một mình với hệ thống mạng lớn và phức tạp, anh Lê Việt Hoàng (INDO PNC) vẫn cố gắng phục vụ Khách hàng nhanh chóng. Ấn tượng trước những nỗ lực của Hoàng, Khách hàng đã gửi email bày tỏ sự yêu mến và cảm động cho sự tận tâm của anh.

Thời điểm sau dịch Covid 19, các nhân sự tại TP.HCM luôn nỗ lực hết mình trở lại cùng Khách hàng và đồng hành với chiến dịch “Tái sinh” của FPT. Là một trong những KTV top đầu về NSLĐ tại PNC, anh Hoàng cũng tham gia với lòng quyết tâm, nỗ lực phục vụ để mang đến sự hài lòng cho Khách hàng.

Kể lại câu chuyện của mình. Việt Hoàng cho biết, hôm đó anh có nhận được 1 ca bảo trì của Khách hàng ở khu vực TP. Thủ Đức, ngay khi nhận Checklist, chàng thanh niên nhanh chóng di chuyển đến nhà Khách hàng để thực hiện ca vụ. Sau khi kiểm tra và nhận ra hệ thống mạng của khu trọ được thiết kế rất là phức tạp với các thiết bị hiện đại, Việt Hoàng đã bình tĩnh xử lý lỗi theo quy trình, tiến hành truy tìm thiết bị gây loop. Tuy lỗi khá phức tạp hơn so với đụng IP local bình thường, nhưng với sự nhanh trí và kinh nghiệm được tích lũy của mình, anh nhanh chóng phát hiện và xử lý để không làm gián đoạn công việc của Khách hàng.

Được biết Khách hàng đang làm trong lĩnh vực IT nên sau khi xử lý lỗi cho Khách hàng, KTV còn tận tình giải thích lại nguyên nhân và cách khắc phục lỗi để sau này Khách hàng có thể áp dụng nếu còn xảy ra tình trạng trên. Trước sự tận tâm, chịu khó trong quá trình khi xử lý lỗi của Việt Hoàng, Khách hàng cho biết bản thân rất hài lòng về phong cách phục vụ của anh và chất lượng dịch vụ của FTEL. Do đó, Khách hàng đã gửi email để cảm ơn sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của anh Hoàng. Đồng thời, trong thư cảm ơn Khách hàng cũng đánh giá cao khả năng đào tạo nhân viêncủa FTEL rất chuyên nghiệp, luôn đảm bảo 5K và đồng hành xuyên suốt cùng Khách hàng dù đang trong thời điểm dịch bệnh khó khăn.

Nội dung email từ Khách hàng gửi về trung tâm Hỗ trợ Khách hàng FTEL

Nguyên văn email được gửi từ Khách hàng như sau:

“Xin chào Quý Công ty,

Tôi là Vũ hiện đang ở khu vực Phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, hiện đang sử dụng đường truyền của FPT Telecom. Chiều hôm 06/10, tôi có gặp sự cố về Internet đã qua Quầy giao dịch ở 66 Hoàng Diệu 2 báo cáo và nhờ kỹ thuật qua hỗ trợ. Khoảng hơn 1 tiếng sau có bạn nhân viên tên Hoàng đã qua hỗ trợ xử lý vấn đề đường truyền mạng và giải thích cụ thể nguyên nhân gây ra sự cố. Tôi cảm thấy rất hài lòng về thái độ phục vụ lịch sự, lễ phép, nhiệt tình và chuyên nghiệp của bạn đó, cũng như chuyên môn và khả năng đào tạo nhân viên của Công ty rất tốt.

Hiện tại tôi thấy đường truyền đã sử dụng ổn định, tôi cũng là IT nên cần làm việc rất nhiều tại nhà nhất là ở thời điểm dịch như thế này.

Tôi xin gửi email này để cảm ơn Quý Công ty nói chung và bạn Hoàng nhân viên nói riêng đã hỗ trợ khách hàng rất tốt và bảo đảm đúng nguyên tắc 5K mùa dịch.

Xin cảm ơn.”

Lê Việt Hoàng là một cái tên không quá xa lạ của nhà PNC nói riêng và khối DVKH FTEL nói chung bởi ngoài năng lực chuyên môn, anh còn gây ấn tượng bởi bề ngoài ưa nhìn và những tài năng nghệ thuật riêng.

Sau câu chuyện này, Hoàng đã được vinh danh là Đại sứ CSKH FTEL bởi tinh thần phục vụ Khách hàng tận tâm.

Đối với cá nhân anh Hoàng, việc nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng chính là sứ mệnh của người làm dịch vụ như anh. Anh cho biết, KTV luôn đặt bản thân vào vị trí của Khách hàng để có thể quan tâm Khách hàng bằng chính sự tận tâm, chân tình nhất của mình. Chính vì thế, khi đọc được email cảm ơn từ Khách hàng, Đại sứ Lê Việt Hoàng cảm thấy rất vui và tự hào. Chính những tình cảm, sự hài lòng của Khách hàng sẽ là nguồn động lực to lớn trên hành trình phục vụ Khách hàng từ tâm của vị Đại sứ đa tài FTEL.

 HUYỀN TRÂN – MINH THƯ

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img