Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Nhìn lại hành trình của Đại sứ CSKH 2023 sau một năm nhiều đổi mới

Khép lại một năm bùng nổ tinh thần “Toàn dân chăm sóc Khách hàng”, chương trình Đại sứ CSKH FTEL đã ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng Khách hàng và đội ngũ nhân viên FPT Telecom. 

Năm 2023 là năm Đại sứ CSKH thay đổi hoàn toàn “format” khi tập trung lắng nghe, ghi nhận những phản hồi tích cực từ Khách hàng thông qua các chương trình CSAT 6 “Nhân viên tốt – Khách hàng khen” cũng như Đại sứ CSKH: 100 CBNV có tinh thần CSKH tốt nhất FTEL.

Luôn giữ vững tinh thần tích cực đổi mới, tập thể nhân viên FTEL đã nỗ lực hết mình đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng, cả về chất lượng sản phẩm dịch vụ lẫn các hoạt động tương tác và chăm sóc Khách hàng. Nhờ đó, không chỉ những sản phẩm của FTEL được tin tưởng sử dụng mà đội ngũ nhân viên FTEL cũng luôn được Khách hàng yêu mến, mang về cho Đại sứ CSKH 2023 những kết quả ấn tượng.

Nhiều chi nhánh nhận được phản hồi tích cực của Khách hàng 

Từ những câu chuyện được kể từ góc nhìn của nhân viên về hành trình CSKH, trong năm 2023, chương trình đã có bước chuyển mới khi chính Khách hàng là người chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ và người nhà FTEL trên những nền các nền tảng mạng xã hội, qua tổng đài, ứng dụng Hi FPT, email hay đặc biệt là những lá thư tay gửi tới FPT Telecom. 

Chương trình cũng ghi nhận các chi nhánh đạt kết quả tốt nhất trong hoạt động tương tác cùng Khách hàng là SOC, Chi nhánh Lạng Sơn, Chi nhánh Thái Nguyên, Chi nhánh Điện Biên, Chi nhánh Nghệ An, Chi nhánh Hà Tĩnh, Trung tâm SG10 và Chi nhánh An Giang. 

Là một trong những chi nhánh hoạt động năng nổ nhất tại chương trình, Chi nhánh Thái Nguyên luôn chú trọng truyền tải, cập nhật những thông tin về Đại sứ CSKH cũng như những tấm gương Đại sứ tiêu biểu đến nhân viên Chi nhánh. Phương châm “Chăm sóc Khách hàng như người thân” cũng luôn được Chi nhánh đặt lên hàng đầu. 

Chia sẻ về ý nghĩa mà chương trình mang đến cho đội ngũ nhân viên FPT Telecom, chị Phùng Ngọc Hà (Phòng DVKH – Chi nhánh Thái Nguyên) cho biết: “Đối với người FTEL nói chung và Chi nhánh Thái Nguyên nói riêng, Đại sứ CSKH 2023 đã và đang trở thành cầu nối quen thuộc đưa đội ngũ nhân viên đến gần hơn với Khách hàng. Song song đó, hoạt động vinh danh, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích tốt cũng góp phần tạo nên động lực cho cán bộ nhân viên tiếp tục cố gắng hơn và tự hào khi được Khách hàng khen ngợi, đánh giá tốt.”

Vinh danh Top 100 Đại sứ CSKH cấp FTEL

Để có được một hành trình trọn vẹn, chương trình không thể không vinh danh tinh thần CSKH cùng kết quả làm việc xuất sắc của 100 Đại sứ CSKH đến từ nhiều vị công tác khác nhau, từ khối DVKH, IBB, Kỹ thuật cho đến khối Back Office. Tất cả đều đã cùng tận tâm hỗ trợ, chăm sóc chi nhánh, hỗ trợ thu cước, làm việc với khách hàng và được khách hàng yêu mến và tin tưởng. Mỗi Đại sứ sẽ nhận phần thưởng 1.000 Gold từ quỹ Gold của Chủ tịch Hoàng Việt Anh.

Người nhà Cáo xem danh sách 100 Đại sứ CSKH 2023 chi tiết tại đây.

Bên cạnh đó, FTEL cũng ghi nhận 766 nhân sự CSKH đạt từ 4/5 tiêu chí điểm CSAT 6. Đây là những cá nhân đã đóng góp vào “thư viện” lời khen ngợi cảm xúc được Khách hàng chia sẻ các nền tảng mạng xã hội cũng như hệ thống CSKH của FTEL. 

Ngoài ra, sự thành công của chương trình cũng gắn liền với sự đồng hành của hơn 200 nhân sự đầu mối, là cánh tay nối dài của Đại sứ CSKH 2023 đến các đơn vị, chi nhánh. Các đầu mối đã thực hiện xuất sắc vai trò truyền cảm hứng, động viên tinh thần cho đội ngũ nhân viên cũng như lan tỏa tinh thần CSKH tới các phòng ban tại đơn vị, chi nhánh của mình.

Cũng trong năm 2023, người FTEL đã cùng nhau xây dựng lên một khái niệm 3T, một phương châm hành động “Chăm sóc khách hàng như người thân”. 

Đại sứ CSKH được triển khai từ năm 2021 với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, mang trải nghiệm tuyệt vời đến Khách hàng. Sau 3 năm triển khai với nhiều đổi mới, chương trình ngày càng hoàn thiện hơn và đã trở thành cầu nối giúp điểm CSAT NV, CSAT DV, NPS của FTEL tăng trưởng hiệu quả. Kết quả này chứng tỏ tinh thần, ý thức phục vụ, chú tâm vào chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của FTEL đang ngày càng cải thiện hơn.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img