Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

‘Happy Day – Ngàn lời hay’ 2023 kết nối FTEL và Khách hàng

Năm 2023 tiếp tục là một năm thành công của chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay”, trong việc gửi gắm thông điệp “trao yêu thương, nhận hạnh phúc” của toàn thể CBNV FTEL gửi tới Khách hàng.

Từ tháng 3/2023 đến nay, chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” vẫn luôn không ngừng đổi mới để có thể mang trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng. Bên cạnh thành công rực rỡ mà Happy Day nhận lại, là những nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân viên FTEL luôn tích cực tham gia, đóng góp chương trình. 

Xuyên suốt thời gian dài vừa qua, các đơn vị/Chi nhánh trên toàn bộ 7 Vùng kinh doanh trực tiếp tham gia và gửi kết quả về Ban tổ chức chương trình. Trước tinh thần “trao yêu thương, nhận hạnh phúc” liên tục dâng cao ở CBNV nhà Cáo, Happy Day ghi nhận: Từ tháng 10/2021, ngày đầu tiên của mỗi tháng, chương trình nhận về trên 2.000 tin nhắn cảm ơn, chúc mừng Khách hàng. Đến nay, trung bình mỗi tháng, Happy Day đã có 38.000 Khách hàng nhận được những tin nhắn quan tâm, hỏi thăm đến từ gần 10.000 CBNV FTEL.

Trước sự ghi nhận khách quan đó, Ban tổ chức tiếp tục thống kê tổng số Khách hàng nhận được tin nhắn trong năm 2023 là 459.128 người, tăng 254% so với năm 2022.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Happy Day, từ tháng 8/2023, ngoài những lời chúc, lời thăm hỏi, thông điệp về Hi FPT và FPT Play cũng là hai nội dung được nhân viên nhà Cáo truyền tải tới Khách hàng. Nhờ vào hành động này, Hi FPT và FPT Play thống kê có thêm 2.789 lượt cài mới và 12.610 lượt tương tác trên Hi FPT, thúc đẩy thêm 11.803 Khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ FPT Play, góp phần phủ sóng sản phẩm và dịch vụ của FPT Telecom tới Khách hàng trên toàn quốc.

Xây dựng nên thành công rực rỡ của “Happy Day – Ngàn lời hay” năm 2023 phải kể đến sự tham gia tích cực của các đơn vị/Chi nhánh trên 7 Vùng kinh doanh. Tính đến ngày 21/12/2023, Ban tổ chức Happy Day đã vinh danh những đơn vị/Chi nhánh tham gia chương trình tích cực nhất trong năm 2023, cụ thể là những đơn vị sau: SOC HO, LSN, TNN, DBN, NAN, HTH, SG10 và AGG.

Là một trong những nhân tố góp phần tạo nên thành tích nổi bật cho đơn vị trong chương trình Happy Day, anh Phan Thành Hưng (Nhân viên Phòng Kỹ thuật) – Đầu mối chương trình Happy Day Chi nhánh Nghệ An chia sẻ: “Nhờ có Happy Day, Khách hàng và nhân viên đã có cơ hội tương tác với nhau hơn. Việc đó càng làm tăng vị thế của nhân viên trong lòng Khách hàng. Việc nhắn tin thăm hỏi, chăm sóc Khách hàng vào đầu tháng cũng tạo thành thói quen tốt, có thêm nhiều câu chuyện hay, nhiều tấm gương để học hỏi vì Khách hàng quá hài lòng.”

Cùng chung cảm xúc với anh Hưng, chị Phạm Thu Hà (Trưởng phòng DVKH) – Đầu mối Chi nhánh Lạng Sơn cho biết, đối với đơn vị của chị, là một nhà cung cấp dịch vụ thì sự tin yêu của Khách hàng là điều đáng quý nhất. Chỉ là một tin nhắn nhỏ đã bày tỏ được sự quan tâm của đội ngũ nhân viên tới Khách hàng, khiến Khách hàng ngày càng tin yêu và gắn bó sử dụng dịch vụ FTEL lâu dài. 

Bên cạnh những đơn vị/Chi nhánh nổi bật, Happy Day cũng đã tìm ra những cá nhân xuất sắc, có thành tích tốt trong việc tham gia gửi những kết quả tin nhắn hỏi thăm và quan tâm đến hiệu quả sử dụng sản phẩm dịch vụ FPT Telecom của Khách hàng trong năm 2023.

Chị Nguyễn Thị Hoài Thương (Nhân viên VPGD Đô Lương), cá nhân có thành tích nổi bật trong quá trình tham gia chương trình Happy Day của Chi nhánh Nghệ An, chia sẻ: “Happy Day là một chương trình tuyệt vời dành cho anh chị em nhà Cáo trong đó có tôi. Nhờ có Happy Day, việc CSKH của tôi được chuyên nghiệp, chỉn chu, chu đáo hơn và thể hiện được sự tận tâm của nhân viên FTEL tới Khách hàng.”

Chị Hoài Thương bày tỏ để có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng, chị luôn xem Khách hàng là người thân, nhắn tin chúc mừng Khách hàng vào những dịp sinh nhật, lễ Tết và luôn hỗ trợ Khách hàng kịp thời để Khách hàng luôn tin tưởng vào các sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ nhân viên của FPT Telecom.

Anh Lê Đức Thịnh (Trưởng phòng VPGD Đô Lương), cá nhân có thành tích nổi bật của Chi nhánh Nghệ An, với cương vị là người quản lý, anh Thịnh cho biết, anh luôn tìm ưu điểm từ việc CSKH để có thể truyền đạt tới các CBNV trong đơn vị và cố gắng phát huy những ưu điểm đó để đơn vị và cả bản thân tham gia phong trào tốt nhất có thể. Đối với anh, Khách hàng luôn là sự ưu tiên, anh sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi Khách hàng cần hỗ trợ. Anh Thịnh thường xuyên nhắn tin nói chuyện với Khách hàng hỏi thăm xem tình hình sử dụng sản phẩm dịch vụ có ổn không, và giới thiệu thêm về dịch vụ của FTEL. Anh còn nói với Khách hàng của mình là khi Khách hàng hay người quen gặp sự cố trong khi sử dụng mạng FTEL hãy liên hệ với anh ngay để được khắc phục và xử lý kịp thời.

Đến với cá nhân có thành tích nổi bật của Chi nhánh Lạng Sơn, chị Hoàng Hoài Thu (Nhân viên thu ngân) chia sẻ, bản thân chị rất vui vì đã đóng góp cho chương trình Happy Day cũng như nhận về những tình cảm yêu thương của Khách hàng: “Qua chương trình, tôi xây dựng được rất nhiều mối quan hệ bạn bè, anh chị, cô chú, đồng thời cũng nhận được nhiều lời chúc, nhiều lượt yêu thích khi đăng những sự kiện của công ty, cũng vì thế mà nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của FTEL hơn. Cảm ơn Ban tổ chức, cảm ơn Happy Day đã tạo điều kiện để anh em nhà Cáo có cơ hội tương tác với Khách hàng nhiều hơn.”

Năm 2023, Happy Day vẫn luôn là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của toàn thể các Chi nhánh. Thông qua chương trình, các CBNV nhà Cáo đã có cơ hội tương tác, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với Khách hàng, đồng thời nhận lại sự tin yêu, gắn bó của Khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FTEL. Một năm tuy với nhiều sự đổi mới về format chương trình, nhưng các đơn vị/Chi nhánh vẫn luôn cố gắng thi đua, cống hiến, với số lượng nhân sự tham gia chương trình “khủng”. Mỗi CBNV của nhà Cáo với tinh thần nâng cao trải nghiệm, vun đắp, kết nối Khách hàng với FPT Telecom đều xứng đáng được tán thưởng và vinh danh. Happy Day – Ngàn lời hay sẽ không ngừng thay đổi tốt hơn để vừa là động lực, món quà tinh thần gửi tặng đến đội ngũ nhân viên FTEL cũng như tăng sự kết nối hai chiều với Khách hàng. 

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img