Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Nhân viên Chi nhánh An Giang được Khách hàng yêu thích vì cách làm việc có 1 không 2

Hỗ trợ gia đình Khách hàng thoát khỏi tình huống khó xử mỗi lần muốn xem tivi, anh Trương Minh Trí (Nhân viên Quản lý cước – Chi nhánh An Giang) được Khách hàng khen ngợi hết lòng bởi sự tận tâm với nghề.

Được biết, anh Trương Minh Trí (Nhân viên Quản lý cước – Chi nhánh An Giang) đến nhà Khách hàng trong câu chuyện để thu tiền cước Internet thì được bố của Khách hàng nhờ hủy dùm dịch vụ FPT Play vì không có nhu cầu sử dụng đến. Khi nghe thấy bố Khách hàng muốn hủy dịch vụ bên FTEL, anh Trí bình tĩnh, ân cần hỏi thăm lí do thì được bố của Khách hàng chia sẻ, gia đình chỉ có mỗi cái tivi là phương tiện giải trí duy nhất, nhưng tivi đã cũ, điều khiển tivi lại bị liệt phím, nên không mở tivi lên xem được. Mỗi lần muốn mở lên xem, đều phải chạy qua nhà hàng xóm mượn điều khiển về mở tivi. Sau nhiều lần như thế cảm thấy bất tiện nên gia đình quyết định không xem tivi nữa, vì vậy mới hủy dịch vụ FPT Play. 

Biết được nguyên cơ do đâu, anh Trí liền nghĩ ra cách giải quyết tình huống éo le này giúp gia đình Khách hàng, anh đã nhờ bố Khách hàng đi mượn remote của nhà hàng xóm để anh làm thao tác kết nối remote nhà hàng xóm với remote có trong hộp Box truyền hình mà bên FTEL cung cấp, từ đó về sau sẽ mở được tivi trên remote có trong hộp Box mà không cần phải mượn remote nhà hàng xóm. Chỉ chưa tới 30 giây thao tác, gia đình Khách hàng đã mở được tivi để xem bằng cái remote trong hộp Box truyền hình. Vấn đề giải trí của gia đình Khách hàng được giải quyết, nên gia đình Khách hàng vui vẻ tiếp tục sử dụng dịch vụ của FPT Play.

Link bài viết gốc của Khách hàng tại đây

Vô tình đi làm về, nhìn thấy trực tiếp hành động giúp đỡ bố của mình thoát khỏi tình cảnh khó xử mỗi lần muốn xem tivi, Khách hàng cảm thấy rất biết ơn sự hỗ trợ này nên đã chia sẻ hành động tuyệt vời đó của anh Trí và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh trên mạng xã hội: “Tôi không nghĩ nhân viên thu cước mà cũng biết làm các thao tác kỹ thuật như thế này. Tôi thật lòng cảm ơn anh Trí đã nhiệt tình hỗ trợ gia đình mình. Chúc FTEL ngày càng lớn mạnh và đào tạo được thêm nhiều nhân viên có tâm với nghề như anh Trí. Tôi nhất định sẽ giới thiệu bạn bè và mọi người xung quanh tôi sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom vì con người và cách phục vụ của FTEL quá là dễ thương.”

Gắn bó với FTEL hơn 10 năm nay, anh Trương Minh Trí luôn hoàn thành tốt công tác thu cước và chăm sóc Khách hàng của mình. Anh thường xuyên ghé nhà Khách hàng để thăm hỏi cũng như hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi Khách hàng cần.

Khi nhận được lời cảm ơn của Khách hàng trên mạng xã hội, anh Trí rất vui vì đã giúp được Khách hàng của mình. Mỗi khi có cơ hội giúp đỡ Khách hàng, anh Trí cho rằng, khi bản thân đem sự tận tâm, những trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng, cũng là lúc chính bản thân mình hái được quả ngọt.

“Đối với những Khách hàng thu cước tại nhà hay những Khách hàng thanh toán online xung quanh, mỗi lần đi ngang qua tôi đều ghé hỏi thăm gia đình, cha mẹ hoặc con cái. Với những Khách hàng thanh toán online, để tăng sự liên kết, tôi đều chủ động xin số điện thoại để kết bạn, tuy có người đồng ý có người không nhưng khi có dịp gặp lại tôi luôn thể hiện sự niềm nở, vui vẻ, gợi nhắc với Khách hàng để Khách hàng đồng ý kết bạn, vì công việc CSKH này chính là đem niềm vui, sự quan tâm của mình dành tặng Khách hàng, và Khách hàng sẽ tặng lại sự tin tưởng, đồng hành, gắn bó cho mình”, anh Trí chia sẻ thêm.

Ảnh anh Trương Minh Trí chụp cùng Khách hàng thân thiết

Với những nỗ lực, tận tâm cống hiến cho công việc của anh Trương Minh Trí, đã nhận lại được sự yêu mến, tin tưởng đồng hành gắn bó và cả những lời phản hồi tích cực của Khách hàng dành cho anh Trí nói riêng và FTEL nói chung. Bên cạnh đó anh cũng nhận được điểm vinh danh CSAT6 của chương trình Đại sứ CSKH, vừa là động lực giúp anh thêm nhiệt huyết trong công việc, vừa góp phần lan tỏa hành trình kiến tạo hạnh phúc của nhà Cáo đến với Khách hàng trên toàn quốc. 

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img