Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

‘Happy Day – Ngàn Lời Hay’ mang nội dung giải trí sôi động trong mùa hè đến với Khách hàng

Với mục tiêu tạo nên sự đa dạng và mang tính cá nhân hóa trong những tin nhắn tri ân của “Happy Day – Ngàn Lời Hay” tháng 6, bên cạnh những lời chúc và lời thăm hỏi chân thành, CBNV sẽ tiếp tục mang những chương trình giải trí đặc sắc cùng phần quà hấp dẫn chỉ có tại FPT PLay gửi đến Khách hàng thân thiết của FTEL.

Tiếp nối thông điệp tri ân ý nghĩa đã được gửi đến Khách hàng trong thời gian qua, Happy Day tháng 6 kết hợp cùng FPT Play sẽ gửi đến Khách hàng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn hướng đến các Khách hàng Nhí nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và kỳ nghỉ hè đang đến gần. Ngoài ra nhiều chương trình thể thao khuấy động không khí ngày hè và phần quà là mã Code xem gói Maxi trong 21 ngày cũng sẽ được người nhà Cáo gửi đến Khách hàng bên cạnh những lời tri ân và thăm hỏi chân thành.

Đối với mã Code xem gói Maxi trong 21, mỗi nhân viên có thể sử dụng số điện thoại của mình để đăng ký 1 mã Code và chia sẻ cho tối đa 10 Khách hàng (10 số điện thoại khác nhau và 10 thiết bị Smart TV/Smartphone khác nhau). Khách hàng cũng có thể đăng nhập tối đa trên 3 thiết bị để bản thân, gia đình và bạn bè có thể cùng nhau thưởng thức bữa tiệc giải trí trên FPT Play.   

Cùng với đó, nhằm khích lệ tinh thần tham gia sôi nổi của đội ngũ nhân viên, chương trình sẽ dành tặng cho Top 1 Chi nhánh có số lượng lời chúc Khách hàng nhiều nhất và Top 1 Chi nhánh có số lượng Khách hàng kích hoạt code demo nhiều nhất của mỗi Vùng Kinh doanh giải thưởng 1000 Gold. Bên cạnh đó, Top3 Chi nhánh/Đơn vị có tỷ lệ nhân sự tham gia nhiều nhất toàn quốc cũng sẽ nhận được phần thưởng 1000 Gold/Đơn vị.

Không những thế, chương trình còn có các giải thưởng cá nhân dành cho những nhân sự đạt thành tích tốt trong hoạt động tri ân Khách hàng. Trong đó 200 Gold/Giải thưởng sẽ được trao cho 20 nhân viên nhận được Phản hồi tích cực của Khách hàng và được Đầu mối gửi về cho BTC Đại sứ CSKH 2023; các giải thưởng trị giá 300 Gold/Giải thưởng cũng sẽ dành cho 10 nhân viên có số lượng Khách hàng Kích hoạt code demo nhiều nhất. Cùng với đó, Đầu mối CSKH của các tập thể đạt giải cũng sẽ nhận phần thưởng 500 Gold/Giải thưởng.

Bắt đầu được triển khai trực tiếp tại từng Chi nhánh/Đơn vị trên cả nước từ tháng 4/2023, chương trình Happy Day đã đạt được số lượng lên đến hàng chục ngàn tin nhắn thăm hỏi được người FTEL gửi đến Khách hàng mỗi tháng. 

Bên cạnh đó, trong tháng 5 vừa qua, cùng với việc kết hợp các nội dung hấp dẫn được trình chiếu trên FPT Play cũng như những phần quà hấp dẫn dành riêng cho Khách hàng, chương trình đã ghi nhận hơn 40.000 lời chúc và lời cảm ơn được CBNV FTEL gửi đến Khách hàng trên toàn quốc. 

Để nắm rõ thông tin về gói quà tặng và những chương trình được chọn lọc trên FPT Play trong tháng, CBNV liên hệ đầu mối CSKH tại chi nhánh để được hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng hiệu quả nhất hoặc xem thông tin về hình thức đổi mới của Happ Day – Ngàn Lời Hay tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img