Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Happy Day gửi tặng Khách hàng kho giải trí miễn phí từ FPT Play nhân dịp Lễ 30/04 – 01/05

Nhằm tri ân Khách hàng nhân dịp Lễ 30/4 – 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương, “Happy Day – Ngàn Lời Hay” sẽ gửi đến những Khách hàng thân thiết của FTEL các chương trình giải trí hấp dẫn trên FPT Play cùng quà tặng miễn phí gói Maxi trong 21 ngày.

Chương trình do Đại sứ CSKH phối hợp cùng FPT Play thực hiện, nhằm mục đích giúp Khách hàng có thêm những nội dung giải trí thú vị trong kỳ nghỉ lễ dài ngày bên người thân, bạn bè. Đồng thời tạo nên “nhịp cầu mới” để CBNV đến gần hơn với Khách hàng hiện hữu và thu hút Khách hàng tiềm năng.

Nguồn ảnh: Chi nhánh QBH

Theo đó, đối với mỗi tin nhắn tri ân dành cho Khách hàng, CBNV sẽ gửi kèm thông tin các bộ phim truyền hình đặc sắc để xem cùng gia đình dịp lễ đang có mặt trên FPT Play và Code xem gói Maxi trong 21 ngày.

Không dừng lại tại đó, chương trình quà tặng FPT Play sẽ được triển khai định kỳ mỗi tháng với những chính sách khác nhau. 

Với phương châm cá nhân hóa hoạt động CSKH, CBNV có thể chọn lọc loại phim và số lượng phim phù hợp với từng lứa tuổi, đối tượng khác nhau để giúp Khách hàng dễ dàng tiếp cận và theo dõi trong kỳ nghỉ lễ dài ngày. 

Một số bộ phim hấp dẫn đang có mặt trên FPT Play

Về phần quà tặng, mỗi nhân viên có thể sử dụng số điện thoại của mình để đăng ký 1 mã Code xem gói Maxi trong 21 ngày và chia sẻ cho tối đa 10 Khách hàng (10 số điện thoại khác nhau và 10 thiết bị Smart TV/Smartphone khác nhau). Ngoài ra, Khách hàng có thể đăng nhập tối đa trên 3 thiết bị để bản thân, gia đình và bạn bè có thể cùng nhau thưởng thức bữa tiệc giải trí trên FPT Play. Để được hướng dẫn đăng ký nhận Code, nhân viên liên hệ với Đầu mối CSKH tại Chi nhánh và Đơn vị của mình.  

Với số lượng ấn tượng lên đến 38,334 lời chúc được gửi từ 7,874 nhân sự trên toàn quốc, chương trình Happy Day tháng 4/2023 đã và đang diễn ra vô cùng số nổi và hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi nhận thêm hàng ngàn lời yêu thương giữa người FTEL với Khách hàng. 

Để những lời hỏi thăm ngày càng trở nên thiết thực và ý nghĩa, tập thể nhân viên hãy cùng nhau tích cực gửi thật nhiều lời chúc và lời tri ân đến Khách hàng thân yêu của FTEL. Đồng thời giới thiệu những bộ phim hay cũng như gửi tặng Code Demo xem gói Maxi trên FPT Play để khách hàng và gia đình cùng thưởng thức trong dịp lễ lớn 30/4 – 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương sắp tới.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img