Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Chàng trai từ Huế vào Đà Nẵng ‘Chinh phục danh hiệu Foxers’

Nếu không quyết định rời quê nhà tại Huế để vào Đà Nẵng thử thách bản thân, có lẽ Bình cũng không nghĩ rằng một ngày mình lại trở thành cá nhân xuất sắc của FPT Telecom.

Giống như những người bạn đồng trang lứa, Cán bộ Kinh doanh Lê Quang Bình (Chi nhánh Đà Nẵng) khi mới tốt nghiệp đã nộp không ít hồ sơ tới các doanh nghiệp nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm và một trong số đó có FPT Telecom. Lý do chàng trai này chọn môi trường nhà Cáo bởi vì ở đây, Bình cảm nhận được sự năng động, chất công nghệ đúng với lứa tuổi “xì teen” của mình.

Ngay tại quê nhà, Bình được nhận vào làm việc tại FPT Telecom Chi nhánh Huế ở vị trí Kinh doanh. Trong những ngày đầu làm việc, Bình luôn thể hiện tinh thần cầu tiến và mong muốn chinh phục những thử thách lớn để chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng bước vào hành trình lập nghiệp. Thế nhưng có vẻ sức hút ở nơi phương xa như thôi thúc Bình phải đưa ra quyết định mà đến hiện tại, Bình nghĩ là mình đã lựa chọn đúng.

Sau tuần làm việc đầu tiên, Bình với sức trẻ nhiệt huyết đã xách ba lô và tiến đến thị trường lớn hơn, cạnh tranh hơn là TP. Đà Nẵng. Mong muốn được thử thách tại FPT Telecom Đà Nẵng của chàng trai xứ Huế đã được anh Hồ Văn Thuận, hiện là Trưởng phòng Kinh doanh kết duyên.

Bình kể: “Ngày đó, anh Thuận hẹn gặp trước để trao đổi ở một quán coffe, mình cũng sợ anh lừa nhưng vì yêu FPT quá nên quyết định đến gặp mà không hề sợ chi. Phỏng vấn xong rồi mới cảm thấy, anh Thuận gần gũi và dễ mến”.

Vào làm việc tại Chi nhánh Đà Nẵng thì Bình cảm nhận anh chị nào trong công ty cũng có tính cách như anh Thuận, mọi người cùng nhau giúp đỡ để Bình sớm hòa nhập với đồng nghiệp, môi trường làm việc. Cứ như vậy, ngày qua ngay, Bình trở thành bestsale của Vùng 4 từ bao giờ không hay, đến nay đã được hơn 2 năm rồi.

Chặng đường ấy, không ít thành tích, kết quả xuất sắc mà Bình đã đạt được. Mới đây nhất đó chính là Danh hiệu Foxers Siêu đẳng, cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom Quý 2/2021. Bình được Khối Kinh doanh lựa chọn vì có thành tích xuất sắc trong PTTB Truyền hình. Đây cũng chính là chỉ số mà Bình cảm thấy yêu thích nhất và tự tin chinh phục các mốc được giao.

Nhưng nói về hành trình ấy cũng chẳng dễ dàng là bao. Cứ mỗi ngày, làm việc từ sớm cho tới khuya, những bước chân của Bình đến từng hộ gia đình để “vận động” sử dụng Truyền hình FPT. Bởi có phải lúc nào Khách hàng cũng sẵn sàng có nhu cầu sử dụng đâu chứ. Rồi gặp khách thì lại có trường hợp vướng vào đường kéo line, phải băng qua cao tốc khó thực hiện.

Hình ảnh “chàng trai nhỏ con” phăm phăm khắp các mặt trận nhận được rất nhiều tình cảm không chỉ của những đồng nghiệp mà còn từ chính những Khách hàng mà Bình tiếp cận. Đồng nghiệp thì nói, Bình luôn ra sức giúp đỡ mọi người, là người đem lại nguồn cảm hứng cho bất kỳ thành viên nào trong nhóm giai đoạn khó khăn. Khách hàng thì có lẽ sẽ chẳng nói gì, bởi chỉ cần “1 cái gật đầu” cho dự án cụm dân cư hàng trăm hộ là đủ rõ, chàng trai của chúng ta xuất sắc như thế nào.

Nói về khó khăn thì chắc chắn không chỉ Bình mà bất kỳ anh chị em salesman nào trên toàn quốc cũng đều cũng những điểm riêng của mình. Nhưng với Bình, cái quan trọng nhất trong lúc khó khăn là phải có suy nghĩ tích cực, hãy yêu công việc của mình như yêu bản thân mình vì muốn nó phát triển. Cần phải cố gắng từng ngày để đạt được mục tiêu mà mình đã cam kết.

Foxers Siêu đẳng Quý 3/2021 của Khối Kinh doanh tiếp tục công bố tiêu chí thi đua và bắt buộc đăng ký tham gia tới tất cả các đối tượng, Bình đã đăng ký và sẵn sàng chinh phục thành tích mới. Còn với anh chị em Khối Kinh doanh, đây cũng là lúc để “click vào đây” đăng ký cho mình một mục tiêu. Tôi tin rằng, bạn sẽ sớm trở thành cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2021.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img