Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Phát động cuộc thi video “Đẳng cấp chốt sale”

Theo đó trong quá trình làm việc, IBB khu vực miền Bắc hãy ghi lại quá trình tư vấn Khách hàng của mình và gửi dự thi để nhận thưởng lên tới 5000 gold.

Nhằm xây dựng văn hóa chia sẻ thông tin, phương pháp tư vấn, bán hàng hiệu quả của đội ngũ salesman, Khu vực miền Bắc tổ chức cuộc thi video “Đẳng cấp chốt sale”. Đây vừa là cơ hội để anh chị em IBB thể hiện kỹ năng “chốt sale” của mình, vừa tạo ra những tài liệu “quý” dành cho anh em IBB toàn quốc tham khảo để tăng hiệu quả trong công việc.

Đặc biệt với phần thưởng hấp dẫn lên tới 5000gold cho các bài thi xuất sắc, BĐG Khu vực mong muốn các bài thi không những có nội dung rõ ràng, dễ hiểu mà còn được đầu tư chất lượng tốt nhất cho phần hình ảnh.

Để tham gia cuộc thi, anh chị em IBB hãy thực hiện ghi lại thước phim tư vấn Khách hàng và chốt hợp đồng thành công, sau đó thực hiện biên tập chỉnh sửa video theo tiêu chuẩn phù hợp. Các tác giả nộp bài dự thi trực tiếp trên group Workplace “Foxskill”.

Năm 2024, mục tiêu của FPT Telecom trong phát triển thuê bao vô cùng thách thức. Do đó trong các hoạt động của công ty, sự tham gia tích cực và chủ động của tập thể theo tinh thần kỷ luật, tốc độ và đoàn kết luôn được đề cao. Cuộc thi “Đẳng cấp chốt sale” kéo dài từ ngày 26/4 đến hết ngày 1/5/2024 hứa hẹn sẽ nhận được nhiều hình ảnh, nội dung mang tinh thần này.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img