Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Quý I/2024, ARPU bán mới của một số khu vực tăng mạnh nhờ thay đổi chính sách bán hàng

Báo cáo kết quả kinh doanh của các khu vực Đông Nam Bộ, miền Trung – Tây Nguyên và đại đô thị Đà Nẵng, Khánh hòa cho thấy, ARPU bán mới tăng mạnh từ tháng 6/2023 trở đi do thay đổi chính sách bán hàng và được duy trì ở mức cao trong 2 tháng đầu năm 2024. 

Buổi họp Sơ kết Quý I/2024 & Kế hoạch Quý II/2024 của khu vực Đông Nam Bộ, miền Trung – Tây Nguyên và đại đô thị Khánh hòa, Đà Nẵng, được triển khai tại chi nhánh Khánh Hòa, nhằm báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2024 của các khu vực. Đồng thời, đưa ra những kiến nghị, đề xuất của chi nhánh, cũng như lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của Ban điều hành, Quản lý ngành dọc và Ban giám đốc khu vực, đại đô thị. 

Theo báo cáo kết quả kinh doanh Quý I/2024, đa phần các đơn vị đều có sự tăng trưởng về lợi nhuận, doanh thu và cước nền. Tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, chi nhánh BDH, GLI, HUE, KTM có lãi trong Quý I/2024 và tăng trưởng cao. Các chi nhánh còn lại cũng có sự thay đổi tích cực so với cùng kỳ. Riêng Khu vực Đông Nam Bộ, Lâm Đồng là Chi nhánh có tỷ lệ HTKH doanh thu cao nhất, Tây Ninh cũng là đơn vị duy nhất của khu vực HTKH lợi nhuận Quý I/2024. 

Đại diện CN Tây Ninh cho biết, nhờ vào lợi thế chất lượng dịch vụ được duy trì tốt trong nhiều năm, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết không ngại xông pha, chiêu mộ và đào tạo giúp tăng năng lực, cập nhật thông tin & chính sách của thị trường một cách nhanh chóng. 

Đặc biệt, ARPU bán mới của các đơn vị đều tăng mạnh từ tháng 6/2023 trở đi do thay đổi chính sách bán hàng và được duy trì ở mức cao trong 2 tháng đầu năm 2024. Bên cạnh đó, tổng điểm CSAT TB của chất lượng dịch vụ, chất lượng nhân viên đều tăng so với Quý 4/2023.

Đối với tình hình nhân sự, đầu năm nay, nguồn lực chủ chốt của toàn khối giảm mạnh. Ban lãnh đạo đã đề nghị các Chi nhánh cần chú trọng trong việc đào tạo và huấn luyện nhân sự. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý cũng cần thay đổi để thích ứng với xu hướng thị trường lao động, đồng thời xây dựng môi trường làm việc tích cực. Nhất là trong thời điểm thị trường nhiều biến động, FTEL không chỉ tập trung giữ chân Khách hàng mà còn phải lưu ý về nguồn lực CBNV của mình.  

Trong chương trình họp sơ kết, các đơn vị HO đã chia sẻ các báo cáo đánh giá chỉ số chung của Khu vực, từ các vấn đề nghiệp vụ kỹ thuật tới công tác nhân sự đều được phân tích kỹ lưỡng để chỉ ra điểm mạnh, điểm hạn chế của các đơn vị. Đồng thời, đưa ra các kế hoạch thực thi trong Quý II/2024 cùng với cam kết luôn đồng hành các khu vực để hỗ trợ, tháo gỡ những cản trở và khai thác triệt để các tài nguyên của FTEL trong trên hành trình lên đỉnh, vì mục tiêu chung của FPT Telecom. Trong thời gian tới, các thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc sẽ được phân bổ để đáp ứng nhu cầu của chi nhánh, bổ sung chính sách – quỹ thưởng, tuyển dụng IBB. 

Để nâng cao chất lượng và cải thiện thu nhập KTV* trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh như hiện nay, chính sách Luôn Vui Tươi được xem là đãi ngộ đặc biệt trong lịch sử mà FTEL dành cho đội ngũ nòng cốt. Mô hình hiện đang được BĐH chú trọng và đặc biệt quan tâm bởi những kết quả ấn tượng trong giai đoạn cuối Quý I/2024. Anh Nguyễn Hoàng Linh (CEO FTEL) nhấn mạnh, chính sách chưa từng có này được triển khai thực hiện nhằm làm tốt công tác tinh thần cho CBNV, quan tâm đến đời sống đội ngũ, lực lượng nòng cốt. KTV* sẽ là lực lượng quan trọng trong hành trình Lên đỉnh No.1 2024. 

Tham dự buổi sơ kết, anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) hi vọng các đơn vị thêm tập trung vào việc bán FPT Camera, đồng thời đưa Hi FPT trở thành công cụ phục vụ đắc lực cho Khách hàng. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo phụ trách khối Bán hàng cũng đề nghị các đơn vị cần phát triển đội ngũ, cải thiện thu nhập cho anh em, triển khai và bổ sung CSKH theo địa bàn của từng CBNV.  

Bên cạnh những chính sách, cơ cấu được đổi mới thì phía HO cũng đã có nhiều thay đổi linh hoạt để hỗ trợ cho hoạt động của đội thị trường. Trong giai đoạn tiếp theo, việc triển khai và đào tạo sẽ càng quyết liệt hơn đến từng CBNV để nâng cấp chất lượng đội ngũ, tiến đến mục tiêu Lên đỉnh của FTEL.  

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img