Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Khối Kinh doanh tăng cơ hội cho salesman trở thành Foxers Siêu đẳng Quý 3/2021

Với việc thay đổi liên tục “luật chơi” chính sách thi đua cũng như đối tượng tham gia, Khối Kinh doanh đang tạo sân chơi Foxers Siêu đẳng đầy hấp dẫn.

Như các bạn đã biết từ năm 2021, Foxers Siêu đẳng trở thành Danh hiệu thi đua chính thức trong hệ thống khen thưởng của FPT Telecom được Ban Nhân sự ban hành. Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã đánh giá, Foxers Siêu đẳng là một trong những chương trình quan trọng có vai trò thúc đẩy tăng trưởng rất lớn không chỉ ở khối Kinh doanh mà trên toàn các bộ phận của công ty. Vì vậy Top cá nhân xuất sắc mỗi quý hay những Foxers Siêu đẳng có quyền tự hào về thành tích này của mình.

Nếu như trong Quý 1/2021, Khối Kinh doanh vẫn bám theo các chỉ tiêu đánh giá về KPI như năm 2020 để chấm điểm, xác định các Foxers thì bước sang Quý 2/2021, Khối đã có sự chuyển biến rất lớn. Đó là thực hiện quy trình đăng ký và xét duyệt các cá nhân tham gia Danh hiệu Foxers. Tiêu chí đánh giá được công bố công khai để tất cả đối tượng từ CBNV đến CBQL đều nắm rõ và đăng ký thi đua. Điều này đã tăng tính cạnh tranh lớn và là động lực rõ ràng cho mỗi cá nhân đăng ký khi xác định rõ mục tiêu từ đầu.

Và tới Quý 3/2021, Khối Kinh doanh tiếp tục cập nhật tiêu chí thi đua, trong đó xuất hiện 3 chỉ tiêu dành cho đối tượng là Giám đốc Chi nhánh trên toàn quốc với hạng mục Foxers Điều hành Siêu đẳng. Tiêu chí như sau:

Hạng mục dành cho TPKD và Salesman cũng được phân bổ theo các tiêu chí đánh giá mới. 2 Nhóm đối tượng này cần đăng ký ngay theo đường link của Khối Kinh doanh như sau:

Click để đăng ký Foxers Quản lý

Click để đăng ký Foxers Kinh doanh

Hạn đăng ký hạng mục đến hết 31/08/2021.

Nào! Các bạn Khối Kinh doanh ơi, thi đấu và giành Danh hiệu Foxers Siêu đẳng 2021 nhé. Chúc anh chị em thành công!

HUYNHNT7

XEM THÊM

5 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img