Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

‘Bán hàng hiệu quả bằng câu chuyện’ cùng CEO ICTS Training & Coaching

Tham gia khóa học cùng CEO ICTS Training & Coaching Bùi Thị Ngọc Thu, người nhà Cáo sẽ có thêm những kiến thức bổ ích hỗ trợ cho công việc kinh doanh hiệu quả bởi kỹ năng bán hàng bằng câu chuyện – StoryTelling. 

Trong chia sẻ tại một lớp đào tạo trước đây, chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến cho biết mình từng bán hàng thành công thông qua việc chia sẻ câu chuyện về một bộ phim “hành động” chiến đấu điển hình của Nhật, khiến Khách hàng tập trung chú ý và bị thuyết phục hoàn toàn. Anh cho biết, “Muốn bán được hàng, các bạn không nên chỉ khoe sản phẩm, dịch vụ mà cần bán hàng bằng câu chuyện.” 

Để giúp các CBNV nhà Cáo làm được điều đó, Trung tâm đào tạo đã tổ chức chương trình hội thảo mang tên “Storytelling – xây dựng kỹ năng bán hàng bằng câu chuyện” với sự dẫn dắt của anh Hoàng Nam Tiến- Chủ tịch HĐQT FPT Telecom và chị Bùi Thị Ngọc Thu – CEO ICTS Training & Coaching. 

Trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, CEO Bùi Thị Ngọc Thu là một trong số ít những Huấn Luyện Viên chuyên về Thuyết trình trước công chúng và kể chuyện được chứng nhận của Liên đoàn Khai vấn quốc tế ICF tại thị trường Việt Nam. Cô là thành viên của  học viện đào tạo quốc tế Proctor Gallagher Institute và học viện đào tạo thuyết trình quốc tế Nancy Duarte, đồng thời cũng là tác giả của cuốn sách đầu tiên và bán chạy nhất về Storytelling tại Việt Nam.

Tham gia Webinar, các học viên sẽ có thêm kinh nghiệm và những kiến thức bổ ích xoay quanh các nội dung liên quan đến kênh bán hàng và cách xây dựng content bán hàng bằng câu chuyện từ phía các Khách mời. Ngoài ra, Chủ tịch FTEL cũng sẽ có nhiều chi sẽ rõ nét hơn về chiến dịch S4S – chiến dịch toàn dân bán hàng đang được FTEL phát động trên toàn quốc. 

Chương trình sẽ được diễn ra vào 15h ngày thứ 6 (15/10/2021), phát sóng trực tiếp bởi ứng dụng Họp trực tuyến OnMeeting ID 22223333 và kênh Livestream tại Workplace Foxskill

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img