Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Anh Nguyễn Thanh Tùng được bổ nhiệm chính thức vị trí Phó Giám đốc INF MB

Theo Quyết định được Tổng Giám đốc FPT Telecom phê duyệt, anh Nguyễn Thanh Tùng được bổ nhiệm chính thức vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc (INF MB). 

Anh Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1989. Anh gia nhập FPT Telecom vào năm 2014 và là cái tên quen thuộc trong các dự án chuyển đổi số, số hóa quy trình của INF, cũng như các chương trình sáng tạo của nhà Viễn thông. Anh được bổ nhiệm chính thức vị trí Phó Giám đốc INF MB vào tháng 4/2024. Trước đó, anh được bổ nhiệm thử thách từ tháng 9/2023 – 3/2024.

Trong thời gian gắn bó với FPT Telecom, anh đã trải qua nhiều vị trí công việc và đạt được nhiều thành tựu. Anh tham gia các dự án nâng cấp hệ thống mạng Access, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm cho khách hàng như MPLS, CE, XGPON – XSGPON, Wifi 6. 

Trong năm 2021, anh Nguyễn Thanh Tùng cùng đồng đội xuất sắc đạt giải Vàng cuộc thi Sáng tạo FTEL với sản phẩm Hệ thống số hóa vận hành ICMS. Đây là sáng kiến hệ thống công cụ giúp tự động hóa toàn trình công tác vận hành hệ thống gồm việc lập kế hoạch tự động, triển khai tự động, vận hành tự động, giám sát – xử lý lỗi tự động và phân tích – báo cáo tự động. Sản phẩm đem lại nhiều hiệu quả trong công tác vận hành hệ thống của INF MB và xuất sắc đại diện FTEL thi đấu tại cuộc thi iKhiến của Tập đoàn FPT.

Anh Nguyễn Thanh Tùng là cán bộ Công nghệ cấp 3 của Tập đoàn FPT năm 2020, lọt TOP 13 Trạng FPT năm 2020, TOP 50 chương trình FPT 13 Under 35 năm 2021 và đạt danh hiệu TOP 50 FPT Telecom 2021. 

“Không bao giờ ngừng học học hỏi” là châm ngôn yêu thích của anh Tùng trong công việc. Kể từ khi làm việc tại FPT Telecom, với môi trường xoay quanh Kỹ thuật – Công nghệ, anh luôn đặt mục tiêu rèn luyện bản thân, nâng cao chuyên môn, nghiên cứu công nghệ mới liên tục. Anh đã quyết tâm tự học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và đạt các chứng chỉ cấp quốc tế như CCIE, JNCIS-SP, LPIC-2. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên học thêm các chứng chỉ khác về Cloud, Data và thiết kế phần mềm. 

Trên cương vị mới, anh Nguyễn Thanh Tùng sẽ cùng Ban Giám đốc INF MB chèo lái con thuyền nhà Hạ tầng miền Bắc tới những thành công mới. Hạ tầng được coi là nền tảng quan trọng của nhà Viễn thông, hạ tầng vững chắc và phát triển sẽ giúp FPT Telecom chinh phục được mục tiêu “Lên đỉnh No.1” trong tương lai. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img