Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FPT Telecom bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Hệ thống thông tin

Theo Quyết định được Tổng Giám đốc FPT Telecom phê duyệt, anh Nguyễn Tuấn Anh được bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Hệ thống thông tin (ISC). Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/4/2024.

Anh Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 1985, anh gia nhập FPT năm 2015 và chính thức gắn bó với nhà Viễn thông từ năm 2020. 

Trong quá trình công tác tại FPT Telecom, anh đã đảm nhận nhiều vị trí quản lý quan trọng, có nhiều đóng góp trong công tác phát triển mảng chuyển đổi số và kỹ thuật công nghệ của Ban Quản lý đối tác (nay là Trung tâm Dịch vụ Triển khai bảo trì) và Ban Hi FPT.

Từ ngày 15/4/2024, anh Nguyễn Tuấn Anh điều chuyển công tác và được Ban Điều hành tin tưởng bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Hệ thống thông tin (ISC).

Anh Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc ISC.

Với những kinh nghiệm về chuyển đổi số, về công nghệ thông tin và sự am hiểu về vận hành công việc tại FPT Telecom, anh Nguyễn Tuấn Anh sẽ cùng anh Lê Nguyên Hoàng – Giám đốc ISC và anh Ngô Trọng Nhân – Phó Giám đốc ISC cùng đưa con thuyền ISC tới với những thành công mới. Hiện tại, ISC bao gồm 3 khối: Khối Vận hành, khối Phát triển và khối Hỗ trợ với đội ngũ CBNV đông đảo, dày dặn kinh nghiệm.

Năm 2024, FPT Telecom đặt chiến lược “Lên đỉnh No.1” – đưa FPT Telecom trở thành nhà cung cấp Internet số 1 trong nước. Để hiện thực hóa mục tiêu quan trọng này, các đơn vị của FPT Telecom đều nỗ lực để hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó. Nền tảng công nghệ, hệ thống thông tin sẽ là nền tảng quan trọng để nhà Viễn thông chinh phục đỉnh cao mới. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img