Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Khóa huấn luyện tân binh ‘Luôn Vui Tươi – Kỹ thuật viên 3T’ đầu tiên khép lại với những kỉ niệm đẹp

Ngày 17/4 vừa qua, khóa đào tạo tân binh “Luôn Vui Tươi – Kỹ thuật viên 3T” đầu tiên đã khép lại sau buổi tổng kết đầy ý nghĩa tại 2 đầu cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh, đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi của chuỗi chương trình.

Trải qua 6 ngày với hơn 32 giờ huấn luyện nghiêm túc và kỷ luật, gần 60 tân binh đã được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng để phục vụ tốt nhất cho công việc như: Hình thức tác phong Kỹ thuật viên 3T; Kỹ năng triển khai bảo trì; Các sản phẩm & dịch vụ FPT Telecom; An toàn lao động; Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng… Đây là những nội dung được đánh giá phù hợp, giúp anh em có thể bắt tay vào thực chiến sau khi trở về đơn vị. Bên cạnh đó, những nội dung trải nghiệm mới mẻ như Tìm hiểu về văn hóa STCo của FPT và phong trào tại FTEL với sự đồng hành của Phòng Văn hóa Đoàn thể FTEL (FUN) đã khuấy động tinh thần của lớp học, mang lại nhiều tiếng cười vui vẻ, giúp các tân binh có thêm những giờ phút được thỏa hứng sáng tạo, thể hiện tài năng và tinh thần đồng đội.

Tại buổi tổng kết, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó TGĐ FTEL đã có những chia sẻ nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần chăm sóc khách hàng: “Với khóa đào tạo này, công ty mong muốn thiết lập cho các bạn tư duy nghề dịch vụ và tinh thần chăm sóc khách hàng chủ động ngay từ những ngày đầu. Khi các bạn khoác trên mình chiếc áo kỹ thuật với logo TINPNC đến gặp khách hàng tức là các bạn đang đại diện cho cả một tập thể lớn, là bộ mặt của FPT Telecom. Kỹ thuật của các bạn có thể chưa vững, quy trình các bạn có thể chưa thuộc hết, những cái đó sẽ được khắc phục qua thời gian và sự nỗ lực của các bạn. Nhưng thái độ và tinh thần của các bạn mới là quan trọng nhất đối với khách hàng. Hãy cố gắng làm đúng, làm chuẩn ngay từ những bước đầu tiên để nhận về những thành quả xứng đáng. Cám ơn các bạn tân binh, đội ngũ Ban tổ chức và giảng viên đã nỗ lực, hăng say và nghiêm túc trong những ngày vừa qua. Chúc mọi người sức khỏe, niềm vui và bắt tay vào công việc thuận lợi.”

Chị Trần Hạnh Dung – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển cũng có những lời chia sẻ, động viên anh em tân binh tại đầu cầu HCM: “Sau những ngày huấn luyện vừa qua, chị thấy các bạn đã tự tin và gắn kết tinh thần đồng đội với nhau hơn rất nhiều. Ở môi trường FPT Telecom, các bạn sẽ có thêm nhiều có hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nhằm phát triển năng lực bản thân. Hy vọng thông qua khóa học lần này, các bạn đã tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích để có thể khởi đầu công việc của mình tại đơn vị. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe để có thể mang tới những trài nhiệm dịch vụ tốt nhất tới cho khách hàng của chúng ta.”

Tại buổi lễ tổng kết, các học viên, đội nhóm xuất sắc nhất đã được vinh danh và nhận phần thưởng từ Ban điều hành và Ban tổ chức. Các anh chị Lãnh đạo cũng đã đại diện công ty gửi trao giấy chứng chận hoàn thành khóa học tới tay từng học viên kèm theo những lời động việc tích cực. Kết thúc buổi lễ, tất cả mọi người đã cùng nhau chụp những bức hình để lưu lại những kỉ niệm ý nghĩa. 

Bạn Nguyễn Hoàng Long – tân binh Trung tâm HN09 là một trong những học viên xuất sắc nhất của khóa đào tạo. Chia sẻ rằng bản thân cảm thấy hứng thú với khóa học, Hoàng Long cho biết: “Trong những ngày qua, bọn em được học tập trong không khí lúc nào cũng luôn vui tươi. Các giảng viên chỉ dạy tận tình, tâm huyết cùng những hoạt động tương tác đan xen giúp chúng em luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và tỉnh táo. Điều này cũng giúp ích cho chúng em trong việc tiếp thu kiến thức nhanh hơn, thuận lợi hơn.”

Cùng có những đánh giá tích cực về khóa học, tân binh Hồng Trần Quang Minh đến từ Trung tâm SG04 chia sẻ: “Em rất ấn tượng với môi trường của công ty, cách thức đào tạo và sự thân thiện của anh chị giảng viên. Với nội dung học đa dạng từ kỹ thuật thi công, các kỹ năng mềm, an toàn lao động, em đã tự tin có thể sớm đóng góp cho đơn vị mình. Mọi khâu tổ chức chu đáo và mới lạ khiến em rất thích thú với chương trình học.”

Sự nhiệt huyết, chu đáo, hỗ trợ tận tình của đội ngũ Ban tổ chức và giảng viên đã giúp các tân binh cảm nhận được sự trân trọng trong mỗi giờ học, giúp anh em tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn với tinh thần vui tươi. Bên cạnh đó, tinh thần học tập hăng say và sôi nổi của các học viên cũng đã đóng góp không nhỏ vào thành công chung của khóa đào tạo lần này. 

Chúc anh em tân binh sẽ có thật nhiều thành công, thuận lợi trong quá trình công tác tại FTEL sắp tới với thật nhiều hạnh phúc và luôn vui tươi! Hy vọng trong các khóa tiếp theo, chúng ta sẽ lại gặp gỡ thêm nhiều Kỹ thuật viên tài năng trong tương lai, với tâm huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ.

ThuậnHV

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img