Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

X-Fox tranh hùng, chào tháng 8 với cuộc đua hấp dẫn

Với mục tiêu cải thiện hoạt động CLB, tăng trải nghiệm cho các thành viên CLB X-Fox trong mùa dịch, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh Vùng 1 (Ban Marketing) phối hợp Trung tâm Đào tạo FTEL (FTC) tổ chức chương trình thi đua kiến thức và nâng cao thể lực. Tham gia cuộc đua, mỗi thành viên sẽ lần lượt vượt qua các thử thách bất ngờ và chinh phục nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Chia sẻ tại buổi kết nạp thành viên ngày 3/7, anh Phạm Trung Hà (GĐ Vùng Kinh doanh 1) cho hay dịch Covid-19 khiến sinh hoạt và nhiều hoạt động thay đổi. Anh Đinh Thành Long (GĐ TT HN11, Chủ tịch CLB X-Fox) và các thành viên Ban Quản trị X-Fox luôn trăn trở vấn đề sinh hoạt CLB ra sao, làm sao để gắn kết các thành viên khi không thể gặp gỡ trực tiếp.

Đây cũng là lý do cuộc thi “X-Fox tranh hùng” ra đời với mong muốn tất cả thành viên CLB “cách ly không cách xa”.

X-Fox kết nạp thành viên online vào ngày 3/7. Ảnh: Thu Hòa.

Chương trình bắt đầu từ ngày 12/8 với 3 trận đấu cam go. Ở trận đấu mở màn, các salesman sẽ được chia thành 4 đội và trả lời câu hỏi theo nhiều chủ đề khác nhau như Covid-19, thể thao, âm nhạc, văn hóa, sản phẩm dịch vụ…

Ở chặng tăng tốc diễn ra từ 12/8 đến 22/8, 52 thành viên CLB sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng, đam mê trong lĩnh vực thể thao, ca hát, làm thơ, nhảy…

Chặng cuối cùng mang tên bứt phá với mục tiêu phát huy rõ tinh thần đoàn kết là sức mạnh diễn ra vào ngày 25/8. Các đội thi sẽ thuyết trình về chủ đề đã đưa sẵn trước khi diễn ra chương trình 3 ngày. BGĐ sẽ đánh giá và cho điểm.

Tất cả phần thi đều thông qua hình thức trực tuyến với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà hấp dẫn.

Theo đại diện của Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh Vùng 1, dịch Covid-19 ập đến nhưng các thành viên CLB sẽ luôn lạc quan, tìm cơ hội trong nguy nan. Để làm được điều đó, salesman phải có sức khỏe và tinh thần vững vàng. Đó cũng là lý do các môn thi đấu của X-Fox tranh hùng tập trung nhiều vào các bài tập thể lực.

Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh Vùng 1 và FTC hy vọng vượt qua những thử thách, tinh thần đồng đội giữa các thành viên sẽ ngày càng bền chặt. Quan trọng nhất đó là giữ sự tự tin, quyết chiến trong các chiến dịch thi đua kinh doanh sắp tới.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img