Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Vùng 5 tiên phong đưa chương trình Happy Day trở thành Happy Everyday

Với mục tiêu cổ vũ tập thể nhân viên Vùng 5 xem việc nhắn tin, thăm hỏi Khách Hàng là thói quen hàng ngày và đưa ‘Happy Day – Ngàn Lời Hay’ trở thành một hoạt động CSKH thường nhật của toàn bộ nhân viên FTEL trên cả nước, trong tháng 6, Vùng 5 đã phát động chương trình CSKH chủ động hàng ngày. Theo đó mỗi nhân viên gửi tin nhắn hỏi thăm tới ít nhất 1 Khách hàng/ngày.

Nhờ vào sự tham gia tích cực của tập thể CBNV có tiếp xúc với Khách hàng tại tất cả các Chi nhánh/ Đơn vị trên cả nước, Happy Day tháng 6 đã ghi nhận tổng số 53.922 lời chúc từ 6.711 nhân sự, tăng 30% so với tháng 5. Đây cũng chính là con số kỷ lục mới của Happy Day – Ngàn Lời Hay, ghi lại dấu ấn của chương trình sau thời gian đổi mới. 

Sự nỗ lực và tận tâm của cả tập thể CBNV trên toàn quốc là nguyên nhân chính giúp FTEL đạt được kết quả ẩn tượng này. Trong đó, CS HO thực hiện Happy Day thông qua tất cả cuộc gọi tiếp xúc với Khách hàng trong 5 ngày đầu tháng với 25.613 lời chúc. Vùng 2, Vùng 3 luôn là 2 Vùng thực hiện tốt việc gửi tin nhắn thăm hỏi Khách hàng và ghi nhận 4.241 lời chúc. Bên cạnh đó, nhờ vào hoạt động phối hợp truyền tải các nội dung hay của FPT Play, chương trình cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ Khách hàng.

Nguồn ảnh: Chi nhánh SG1

Đặc biệt, nhằm phát huy tinh thần “Toàn dân CSKH” và biến việc CSKH trở thành thói quen không thể thiếu hàng ngày của nhân viên, Vùng 5 đã phát động chiến dịch nhân viên  Vùng 5 chủ động CSKH hàng ngày, trong đó mỗi nhân viên hỏi thăm tới ít nhất 1 Khách hàng/ngày, đưa Happy Day trở thành Happy Everyday. Chiến dịch đã được đội ngũ Vùng 5 vô cùng hưởng ứng và đã ghi nhận được 17.741 lời chúc.

Chia sẻ về chiến dịch Happy Everyday của Vùng 5, chị Nguyễn Thị Hữu Hằng (PGĐ Vùng 5) cho biết chiến dịch được phát động trên toàn vùng và thực hiện báo cáo định kỳ theo từng phòng ban. Đồng thời Vùng sẽ đưa ra những chương trình kick-off để các phòng ban thi đua gửi tin nhắn đến Khách hàng.

PGĐ Vùng 5 cũng nhìn nhận rằng chiến dịch đã góp phần nâng cao tinh thần CSKH chủ động của nhân viên và nhận về được nhiều thay đổi tích cực trong các hoạt động tiếp xúc với Khách hàng. Tuy nhiên vì vừa được phát động trong tháng 6 nên CBNV cũng cần có thêm thời gian để thật sự hình thành thói quen gửi tin nhắn mỗi ngày cho Khách hàng.

Từ đầu năm 2023, chương trình Đại sứ CSKH đã có nhiều sự đổi mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên, đặc biệt với Happy Day – Ngàn Lời Hay, việc được đưa về triển khai trực tiếp tại các Chi nhánh/Đơn vị đã mang lại nhiều kết quả tích cực, số lời chúc từ CBNV gửi đến Khách hàng cũng gia tăng đáng kể. Và với thành quả mà chiến dịch Happy Every Day của Vùng 5 mang lại, hy vọng rằng trong tương lai, việc gửi tin nhắn thăm hỏi hàng ngày đến Khách hàng sẽ được lan tỏa đến toàn bộ nhân viên FTEL, để mỗi ngày của Khách hàng đề sẽ là một ngày tràn ngập hạnh phúc cùng FPT Telecom.

H.M

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img