Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Vùng 5 phát động chiến dịch ‘Đồng hành cùng NVKT vượt khó khăn hậu Covid-19’

Sát cánh cùng đội kỹ thuật trong hành trình giải quyết “sạch” những vấn đề còn tồn đọng về triển khai – bảo trì sau đợt dịch Covid-19, Vùng 5 đã phát động chiến dịch “Đồng hành cùng NVKT vượt khó khăn” với sự tham gia của toàn quân Vùng 5 và sự “tham chiến” của các đơn vị INF, PNC, TIN.

Giai đoạn dịch bệnh bùng phát, giãn cách toàn thành phố kéo dài suốt nhiều tháng liền khiến các hoạt động thị trường của Vùng 5 gần như đóng băng. Mặc dù lúc này, nhu cầu sử dụng mới và cần hỗ trợ những vấn đề liên quan đến mạng Internet tăng cao, song trước những ảnh hưởng từ Covid-19, đội triển khai – bảo trì của Vùng 5 vẫn gặp những khó khăn nhất định, các ca vụ triển khai mới và bảo trì vẫn gặp tình trạng tồn đọng lớn sau mọi nỗ lực trong công việc của đội kỹ thuật.

Sau cuộc họp sơ kết Quý 3/2021, nhận thấy tình hình Covid-19 đã tạm lắng xuống, Vùng 5 quyết định triển khai một loạt hành động nhằm giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng và thúc đẩy số bán, quyết tâm trở lại với đường đua kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới. 

Mở màn cho kế hoạch “trở lại” là chiến dịch “Đồng hành cùng NVKT vượt khó khăn hậu Covid-19” với 2 hoạt động song song: toàn lực giải quyết ca vụ triển khai – bảo trì còn tồn đọng trong mùa giãn cách và tiếp năng lượng cho đội kỹ thuật trên toàn thành phố.

Chiến dịch đầu tiên đã cho thấy sự quyết tâm và máu lửa của Vùng khi có sự ra quân của toàn dân và tham chiến hết mình của các đơn vị INF, TIN, PNC để bổ sung cho nguồn nhân sự của đơn vị.

Trong mail phát động dành cho các SGx, anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5) đã đưa ra đề nghị: “Toàn quân Vùng 5 cần nâng cao tinh thần đoàn kết để tiếp tục vượt qua khó khăn sau đại dịch Covid-19. Khách hàng là của FTEL, của từng Chi nhánh do vậy toàn bộ đội ngũ từ BGĐ SGx đến CBQL các khối phải chung tay vào để bán hàng, chăm sóc và giữ chặt Khách hàng. Đừng đứng ngoài, kêu ca việc triển khai chậm, mà hãy kết nối thành một khối thống nhất trong từng SGx để cùng nhau giải quyết và phục vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng đang rất cần chúng ta phục vụ. Do vậy, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh bán hàng, phục vụ và CSKH.” 

Người đứng đầu Vùng 5 nhấn mạnh, “chúng ta đã vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid-19 còn khó khăn hơn gấp bội lần thì không có lý do gì mà chúng ta không tiếp tục đoàn kết để vượt qua giai đoạn này.”

Trước thông tin tổng quan về tình hình tồn triển khai bảo trì trên địa bàn Vùng 5, bên cạnh sự tham chiến của hơn 30 nhân sự kỹ thuật INF, các đơn vị TIN, PNC cũng nhanh chóng vào cuộc, cùng tham gia hỗ trợ các chi nhánh Vùng 5 xử lý ca vụ tồn.

Theo đó, BGĐ SGx sẽ họp rà soát ca vụ hàng ngày với đội kỹ thuật, động viên anh em thông qua các hoạt động tiếp sức, tiếp năng lượng từ CBNV trong chi nhánh. Các TPKT cần đào tạo và đưa nhanh các nhân sự kỹ thuật mới tuyển vào làm việc.

Về phía PNC HO (Trung tâm quản lý đối tác phía Nam), đơn vị sẽ bổ sung nguồn nhân sự từ đội TF (Task Force – đội kỹ thuật xử lý sự cố của PNCHO) và đội SO (support online – hỗ trợ Khách hàng từ xa) tập trung vào việc xử lý checklist khó, đề xuất các chương trình thi đua để thúc đẩy tinh thần anh em kỹ thuật trong giai đoạn xử lý ca tồn. Bên cạnh đó, Team SO của đội TIN HO (Trung tâm quản lý đối tác phía Bắc) cũng sẽ tham gia hỗ trợ Vùng 5, tăng mục tiêu xử lý SO từ 200 case/ngày lên 500 case/ngày.

Đề xuất thêm vào các chương trình để quá trình phối hợp thực hiện được hiệu quả hơn, anh Phạm Như Hoài Bảo (GĐ PNC) đặt kỳ vọng, với sự kết hợp “Đông – Tây Y”, toàn Vùng sẽ xử lý tốt các ca vụ tồn đọng và tiếp tục bán hàng thuận lợi trong giai đoạn này. 

Đồng thời, anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ TIN) cũng cho biết đơn vị đã sẵn sàng mọi thứ để tham chiến hỗ trợ cho Vùng 5, thực hiện việc rà soát cấp thêm quyền view Vùng 5 cho các nhân sự TINSO thực hiện dập ca tồn ngay sau khi chiến dịch được triển khai.

Song song với các hoạt động dọn “kho tồn”, GĐ Vùng 5 còn phát động chương trình “Tiếp năng lượng cho NVKT” nhằm động viên tinh thần anh em kỹ thuật thông qua hoạt động trực tiếp xuống đường tiếp nước của BGĐ SGx, đội IBB, DVKH, hành chính nhân sự … trên toàn Vùng. 

Anh chia sẻ: “Khoảng thời gian sống trong tâm dịch, đội kỹ thuật Vùng 5 đã nỗ lực hoạt động xuyên suốt để thực hiện việc triển khai – bảo trì phục vụ Khách hàng, nâng mức năng suất xử lý case tăng gấp đôi trên từng nhân sự. Trước khối lượng công việc quá tải, việc di chuyển khó khăn, nhưng các NVKT đã cố gắng hết mình với nhiệm vụ của mình. Tinh thần này đã được ghi nhận và cần thêm những ‘liều doping’, cổ vũ cho các thành viên”

Ngay sau lời kêu gọi, 17 chi nhánh SGx và KDDA đã đồng loạt hưởng ứng và thực thi nhiệm vụ, chỉ 2 ngày sau đó, chuyến xe tiếp nước đầu tiên đầy những nước tăng lượng, giải khát, bữa ăn xế, giữa buổi … đã được hoàn thành trên toàn Vùng với sự tham gia của đông đảo lực lượng nhân sự các chi nhánh trên từng tuyến đường, quận huyện của Thành phố. 

Có sức mạnh tựa như “sạc dự phòng” cho các “chiến binh áo xanh”, các hoạt động tiếp năng lượng được dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện trên toàn Vùng trong thời gian tới.   

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img