Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

FPT Connect: Kết nối không gián đoạn, trải nghiệm không giới hạn cùng Internet và SIMFPT!

Hà Nôi, ngày 24 tháng 04 năm 2024, Tập Đoàn Công Nghệ FPT – tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ tại Việt Nam, tự hào ra mắt gói dịch vụ đột phá mang tên FPT Connect bao gồm SIMFPT và Internet FPT. Đây là cam kết vững chắc của FPT trong việc mang đến trải nghiệm kết nối không gián đoạn cho người dùng.

SIM di động FPT – Sự đột phá trong thị trường viễn thông

Với mục tiêu trở thành nhà mạng trẻ trung, năng động, mang lại “làn gió mới” cho người dùng trẻ, FPT Retail ra mắt các gói cước FLEX chỉ từ 69.000 đồng/tháng. Mỗi ngày, người dùng sẽ được tận hưởng đến 5GB dữ liệu tốc độ cao, cùng với 150 phút gọi miễn phí đến mạng FPT và MobiFone cho mỗi cuộc gọi dưới 10 phút, cũng như 30 phút gọi đến các mạng khác. Như một phần trong sứ mệnh của FPT Connect, các gói cước FLEX69/ FLEX88/ FLEX108 được thiết kế để mang lại trải nghiệm kết nối không gián đoạn cho người dùng. Với dung lượng dữ liệu lớn và tốc độ truy cập cao, người dùng có thể thoải mái duyệt web, xem video, chơi game hay thực hiện các tác vụ trực tuyến mà không lo lắng về việc hết dung lượng hay tốc độ chậm trễ. Đặc biệt, tất cả các gói cước của Sim FPT đều miễn phí truy cập và không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng FPT Play cùng kho giải trí đa dạng.

FPT Retail ra mắt mạng di động ảo sử dụng đầu số 0775 – Ảnh: FPT Shop

Internet FPT – Trải nghiệm FPT Wi-Fi 6 thế hệ mới nhất

FPT Telecom đã tạo ra một cú nhảy vọt trong việc cung cấp trải nghiệm Internet số 1 Việt Nam khi tích hợp thiết bị Wi-Fi 6 vào các gói cước Internet – FPT Play. FPT Wi-Fi 6 không chỉ đột phá về tốc độ, mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất mạng với tốc độ truyền tải băng thông lên đến 600Mbps, khả năng mở rộng vùng phủ sóng lên đến 23% so với các thế hệ trước. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể truy cập Internet một cách mạnh mẽ và ổn định hơn ở mọi góc của ngôi nhà hay văn phòng mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối. Ngoài ra, FPT Wi-Fi 6 còn mang lại các cải tiến về bảo mật dữ liệu với công nghệ WP3 mã hóa dữ liệu giúp bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của người dùng khỏi các mối đe dọa mạng. 

Sau thời gian triển khai, FPT Telecom đã nhận được phản hồi tích cực từ hơn 95% khách hàng trải nghiệm FPT Wi-Fi 6. Điều này chứng tỏ sự thành công của công nghệ trong việc đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Internet vượt trội và minh chứng cho cam kết của FPT Telecom luôn đem đến sự hiệu quả, an tâm cho khách hàng.

 FPT Wi-Fi 6 công nghệ hàng đầu, thiết bị hiện đại số 1

FPT Connect: Tận hưởng cuộc sống không gián đoạn cùng Internet và SIM FPT 

Với thông điệp “Kết nối không gián đoạn, trải nghiệm không giới hạn”, FPT Connect không phải là hai dịch vụ riêng biệt mà là một phần của hệ sinh thái FPT đa dạng, dễ tích hợp, không ngừng đổi mới. Chỉ một liên kết vững chắc từ bộ đôi kết nối sẽ tạo ra rất nhiều trải nghiệm thú vị, giúp bạn thảnh thơi thưởng thức mọi hoạt động trong cuộc sống số mà không gặp bất kỳ gián đoạn nào. 

Bộ đôi kết nối: FPT Internet & SIM di động

Từ doanh nghiệp đến gia đình hay người dùng cá nhân, bộ đôi kết nối cam kết đem đến cho mọi người sự linh hoạt và tiện lợi với gói cước FLEX cùng trải nghiệm Internet FPT với tốc độ và độ phủ mạnh mẽ nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng đăng ký tại các cửa hàng FPT Shop hoặc Chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc. Hãy cùng FPT Connect – kết nối không gián đoạn và trải nghiệm không giới hạn! 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
– Các cửa hàng FPT Shop, Chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc

– Số hotline 1800 6601 (FPT Shop) hoặc 1900 6600 (FPT Telecom) 

– Website: https://fptshop.com.vn/sim-fpt hoặc https://shop.fpt.vn/internet

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img