Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Vùng 3 tiếp lửa cho Best Sale toàn quốc cùng chương trình thi đua ‘Hỏa Long Phần Thiên’

Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Kick-off “Giang Hồ Tựu Nghĩa” dành cho các CLB BestSales trên toàn quốc, cũng như hưởng ứng chiến dịch FPT Play League, trong tháng 7 này, chương III của chương trình được Vùng 3 tổ chức với tên gọi “Hỏa Long Phần Thiên”. 

Với mục tiêu đưa các CLB BestSale trở thành mũi nhọn trong việc triển khai chiến dịch FPT Play League, trong tháng 7 này, Vùng 3 tổ chức hoạt động thi đua “Hỏa Long Phần Thiên” tập trung nâng cao số PTTB FPT Play. 

Để tham gia chương trình, các CLB cần đạt đủ những điều kiện như sau:

  • 100% thành viên CLB tham gia đạt đủ NSLĐ theo quy định.
  • Tỷ lệ PTTB (tổng PTTB FPT Play  tháng 7 / tổng PTTP FPT Play tháng 6) phải lớn hơn hoặc bằng 100%. Trong đó, tổng PTTB tháng 6 sẽ được tính đến 12 giờ ngày 5/7 và tổng PTTB tháng 7 sẽ được chốt vào ngày 5/8 theo tools Master Report của FPT Play.

Đây sẽ là dịp để đội ngũ BestSales thể hiện được năng lực vượt trội của bản thân, đưa CLB của mình giành chiến thắng trên đường đua NSLĐ. Đặc biệt, nhằm khích lệ tinh thần nhiệt huyết của các đội thi đua, chương trình sẽ dành tặng giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng chia đều cho các CLB đạt thành tích xuất sắc nhất tại cuộc thi. 

Chuỗi chương trình Kịck-off “Giang Hồ Tựu Nghĩa” là chương trình được CLB Best Sales Toàn Quốc tổ chức và phân bổ cho 7 Vùng luân phiên đăng cai từ tháng 5/2023. Chương I – Quần Hùng Hội Tụ và Chương II – Khủng Long Thức Giấc đã được lần lượt Vùng 1 và Vùng 2 tổ chức vô cùng thành công, ghi lại những dấu ấn đặc biệt về NSLĐ của các CLB BestSales. 

Trong tháng 7 này, với sự kết hợp độc đáo cùng Chiến dịch FPT Play League, hãy cùng chờ đón màn tranh tài gây cấn đến từ những tập thể xuất sắc nhất của 7 Vùng kinh doanh trên cả nước tại Chương III – Hỏa Long Phần Thiên.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img