Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Vùng 3 tăng tốc ngay ngày đầu năm 2018

Ngày làm việc đầu tiên của năm 2018, Vùng 3 đã thể hiện quyết tâm tăng tốc, tạo khí thế và tinh thần bằng loạt roadshow rực rỡ sắc màu trên cả 12 chi nhánh trực thuộc vùng. Đồng thời, chương trình thi đua “The Best team” lần đầu tiên được tổ chức hứa hẹn khai hỏa cuộc đua gay cấn giữa các nhóm, phòng kinh doanh trong quý đầu năm.

Sáng 2/1, Truyền hình FPT phối hợp cùng  BGĐ Vùng 3 tổ chức chương trình ra quân đầu năm với roadshow đồng loạt tại 12 chi nhánh. Chương trình không chỉ quảng bá hình ảnh FPT Telecom đến tất cả người dân tại Vùng 3 mà còn mang về những kết quả kinh doanh đáng khích lệ.

Đội quân salesman chi nhánh Hà Tĩnh nổi bật trên đường phố.

Chi nhánh Hà Tĩnh gây ấn tượng với cờ, bóng bay và các "đạo cụ" quảng cáo độc đáo của Truyền hình FPT.

Salesman chi nhánh Điện Biên thể hiện quyết tâm chinh phục mọi mục tiêu năm 2018.

Ghi nhận trong ngày ra quân, toàn vùng đã có một ngày "bội thu" với gần 300 hợp đồng Internet (tăng hơn 50% so với ngày thường) và 160 hợp đồng Truyền hình (trong đó có hơn 100 combo) được ký mới. Dẫn đầu thành tích kinh doanh của Vùng 3 trong ngày là các chi nhánh Hải Phòng, Thanh Hóa, Hải Dương, Nam Định… Với quyết tâm và tinh thần thiện chiến, các salesman của Vùng 3 đã có một ngày hoạt động tích cực khi các hợp đồng liên tục được ghi nhận trên hệ thống đến thời điểm cuối ngày.

Nữ salesman chi nhánh Nam Định vui vẻ chốt hợp đồng và tặng quà cho khách hàng

"Hoạt động chung đầu tiên của vùng trong năm mới khiến anh em rất phấn khởi và tự tin. Tôi cũng rất vui khi đóng góp được 2 hợp đồng trong ngày hôm nay", anh Vũ Viết Hoan, salesman chi nhánh Nam Định chia sẻ.

Đặc biệt, nhân dịp năm mới và chào đón sự gia nhập của 3 thành viên mới là chi nhánh Sơn La, Hòa Bình và Điện Biên, BGĐ Vùng 3 phát động chương trình thi đua "The Best team" với thông điệp "MORE – Làm tốt hơn, Quyết liệt hơn, Mạnh mẽ hơn". 26 trưởng phòng đến từ 12 chi nhánh trực thuộc Vùng sẽ chia thành 6 đội là Nhân trần, Lửa chiến binh, The More, Fansipan, Đặc niệm Vùng 3 và 5 sao Vùng 3 sẽ tranh tài số gross Truyền hình từ ngày 1/1 đến 31/3. Khác với các chương trình thi đua trước khi tập trung vào cuộc đua giữa các chi nhánh hoặc các phòng kinh doanh, "The Best team" lần đầu tiên có sự phối hợp giữa phòng kinh doanh của các chi nhánh. Đây sẽ là cơ hội để các đội tăng cường sự đoàn kết, tính tương tác và chia sẻ kinh nghiệm nhằm hướng đến hoàn thành mục tiêu của Vùng trong quý đầu năm 2018.

"Cuộc đua này sẽ tạo sự gắn kết giữa tập thể Vùng 3, giữa các team và sẽ là sân chơi tạo sự cạnh tranh giữa các trưởng phòng và đến từng thành viên mà mình dẫn dắt", anh Nguyễn Minh Hưng, TPKD chi nhánh Hà Nam, thành viên đội "Nhân trần" chia sẻ.

"Các đội được chia theo kết quả trung bình của các tháng trước vì vậy năng lực các đội cũng cân bằng nhau. Đội của tôi có những điểm mạnh và điểm yếu riêng nhưng tất cả đều rất quyết tâm, chắc chắn không e dè các đội khác", anh Phan Thanh Hải, TPKD chi nhánh Thái Bình, thành viên đội Fansipan nhận định

Giải thưởng cho đội vô địch là 3 triệu đồng/tháng cùng cúp luân lưu. Các đội về nhì và ba lần lượt nhận giải 2 triệu và 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, giải cho cá nhân xuất sắc nhất dành cho 1 salesman trị giá 500.000 đồng và được tham dự "Connection 23" – CLB dành cho các TPKD và trưởng VPGD của Vùng 3. Thông tin và các hoạt động bên lề chương trình thi đua này sẽ liên tục được cập nhật trên nhóm Truyền hình FPT – Vùng 3

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img