Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Vùng 1 vinh danh các Chi nhánh hoàn thành xuất sắc kế hoạch Tháng 6 trong Chiến dịch FPT Play League

Trải qua gần 1/3 chặng đường của chiến dịch, Vùng 1 đã thể hiện rõ quyết tâm của mình thông qua những nỗ lực để trở thành 1 trong 3 đơn vị dẫn đầu thành tích số bán FPT Play.

Đặc biệt hơn, chính nhờ những nỗ lực ấy, các Chi nhánh, Trung tâm kinh doanh thuộc Vùng 1 đã thành công gặt hái được hàng loạt các thành tựu tích cực.

Trung tâm Phát triển Dự Án

Với tỷ lệ hoàn thành vượt 102% kế hoạch tháng 6, trong buổi họp tổng kết 6 tháng đầu năm, TT PTDA đã được Ban giám đốc Vùng 1 – Anh Phạm Trung Hà và phía Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh Vùng 1 trao bằng khen vinh danh và giải thưởng. Đây cũng chính là hành động thể hiện sự ghi nhận nỗ lực đến của đơn vị từ BGĐ.

Chi nhánh Hà Nội 10

Là Chi nhánh đầu tiên của Vùng 1 hoàn thành kế hoạch sớm nhất và cao nhất với tỷ lệ 121%, Chi Nhánh Hà Nội 10 trong buổi họp tổng kết 6 tháng đầu năm đã được Ban giám đốc Vùng 1 – Anh Đinh Thành Long trao giải và động viên, khích lệ tinh thần toàn thể Chi nhánh.

Các Phòng kinh doanh 2, Phòng Kinh doanh Xuân Mai và Phòng KD4 được trao bằng khen có thành tích xuất sắc

Các Phòng kinh doanh 2, Phòng Kinh doanh Xuân Mai và Phòng KD4 được trao bằng khen có thành tích xuất sắc

Các Phòng kinh doanh 2, Phòng Kinh doanh Xuân Mai và Phòng KD4 được trao bằng khen có thành tích xuất sắc

Trong đó, anh Nguyễn Hồng Quân và anh Nguyễn văn Cương – Phó Giám đốc CN đã chia sẻ: Chặng tiếp theo tháng 7, đơn vị vẫn duy trì các chiến thuật bán hàng đã áp dụng thành công trong tháng 6, tiếp tục sáng tạo và đổi mới cách làm để sớm hoàn thành kế hoạch trong thời gian sớm nhất, đơn vị cũng sẽ cùng toàn thể anh chị em nỗ lực hơn nữa và phát huy tiếp thế mạnh dẫn đầu trong Chặng chiến dịch 3M tháng 7”.

 Chi nhánh Hà Nội 07

Cũng trong buổi sơ kết, BGĐ Vùng 1 cùng Trung tâm hỗ trợ kinh doanh Vùng 1 đã trao bằng khen và giải thưởng tới các PKD của Chi nhánh Hà Nội 07 đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch Tháng 6 Vùng 1 Chiến dịch FPT Play League.

Một số cá nhân xuất sắc

Bên cạnh các Chi nhánh trên, Ban Giám đốc Vùng cũng trao giải NVKD xuất sắc đến các cá nhân như Anh Đặng Văn Khang – CN HN11, anh Hoàng Thanh Tùng – CN HN9,…

Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh và BGD Vùng 1 sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng các Chi nhánh, các đơn vị để tiếp tục nỗ lực quyết tâm hoàn thành mục tiêu Chiến dịch 3M và kịp thời khen thưởng, vinh danh các đơn vị, các cá nhân làm tốt. Trong tháng 7 này, bản tin 3M sẽ cập nhật thêm các tin tức nổi bật tại Vùng 1, các anh chị em hãy theo dõi nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img