Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Người nhà Cáo đi đâu, làm gì dịp lễ 30/4 – 1/5?

Những chuyến du lịch ngắn ngày không chỉ là cơ hội để nghỉ ngơi mà còn là dịp để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên cạnh người thân, gia đình và bạn bè, cũng phần nào làm mới năng lượng sau những ngày dài làm việc vất vả.

Năm 2024, kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 5 ngày, là dịp để người nhà Cáo nhân cơ hội lên kế hoạch du lịch, gắn kết tình cảm với gia đình, trải nghiệm nhiều hoạt động mới mẻ với người thân, bạn bè. Hãy cùng Foxnews điểm danh một số kế hoạch vui chơi trong kỳ nghỉ lễ của các Cáo nhé!

Trở về nhà với gia đình

Việc lựa chọn địa điểm du lịch hay lên kế hoạch cho những cuộc gặp gỡ trong những ngày này là thứ không khó để bắt gặp đối với mỗi cán bộ nhân viên. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng cần tìm kiếm những điểm đến xa xôi hay kế hoạch phức tạp, đôi khi những khoảnh khắc đơn giản bên gia đình chính là điều hạnh phúc và bình yên nhất. 

“Sau những ngày làm việc đầy cống hiến, tôi đặc biệt mong chờ được quay về nhà. Khi hoàn thành xong công việc, tôi sẽ dành trọn những ngày này cho gia đình. Bên cạnh bố mẹ chia sẻ những câu chuyện đời thường, cùng nhau về quê thăm ông bà, tận hưởng không khí trong lành là những hạnh phúc giản đơn đối với tôi”, bạn Phan Mạnh Hùng – Phòng Trải nghiệm nhân viên chia sẻ.

Trải nghiệm những điều mới mẻ cùng bạn bè

Lựa chọn đi du lịch, tham gia trải nghiệm những điều mới mẻ cùng bạn bè là một trong những hoạt động phổ biến của người nhà Cáo trong những ngày này. 

“Là một người trẻ đi làm, đối với tôi những ngày này chính là cách để “F5” lại năng lượng hoàn hảo nhất. Với niềm đam mê ưa thích những trải nghiệm mới, tôi chọn cùng bạn bè tận hưởng những điều hay ho tại địa điểm du lịch trong dịp lễ này”, bạn Nguyễn Thị Trà My – Phòng Trải nghiệm nhân viên bày tỏ.

Chia sẻ với Foxnews, My bật mí về chuyến đi sắp tới của mình sẽ là đặt chân đến Quảng Bình. Bên cạnh việc khám phá vẻ đẹp huyền bí của động Phong Nha – Kẻ Bàng, My cùng bạn bè sẽ thử thách bản thân với những hoạt động phiêu lưu như trekking qua rừng núi, tham gia tour thám hiểm hang động hoặc sẽ trải nghiệm cảm giác lướt sóng trên sông Chảy. Đây sẽ là những trải nghiệm đầy đáng nhớ và hay ho mà My và bạn bè sẽ trải nghiệm trong chuyến đi “sạc” lại năng lượng lần này.

Vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ

Bên cạnh những hoạt động bên gia đình, gắn kết bạn bè vẫn có những Cáo tranh thủ chạy “deadline”. Song hành cùng những buổi đi chơi, tụ tập hàn huyên là những vật dụng công nghệ cầm tay để có thể “trả bài” đúng hạn.

“Những ngày này, tôi chọn việc nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe, cười thật to trong những buổi tụ tập cùng bạn bè và hạnh phúc thật nhiều khi ở với gia đình. Thế nhưng bên cạnh những buổi “chữa lành”, tôi vẫn còn một bạn thân nữa là ‘deadline’ nên sẽ tranh thủ thời gian để hoàn thành và cập nhật đúng tiến độ nhất có thể cho ‘mentor’ của mình”, bạn Trần Linh Nhi – Ban Truyền thông chia sẻ.

Với sự linh hoạt và nhanh nhạy đặc trưng, các cán bộ nhân viên nhà Cáo không chỉ giữ được sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc mà còn luôn tạo ra những niềm vui và hạnh phúc trong những mối quan hệ của mình. Đó chính là bí quyết để người FTEL có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ trọn vẹn. 

Trên đây là những kế hoạch mà người nhà Cáo sẽ tận hưởng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tới với mong muốn dành trọn mỗi khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè và những trải nghiệm mới mẻ. Đây vừa là dịp để “F5” lại tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng, vừa là dịp để thắt chặt tình cảm và cùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img