Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Vinh danh ‘người tiếp lửa’ Đại sứ CSKH tháng 11

Đại sứ CSKH tháng 11 vinh danh 2 đầu mối xuất sắc là anh Nguyễn Mạnh Hùng (Trưởng phòng DVKH – HPG) và chị Bùi Ngọc Linh (Trưởng quầy CSKH – SG04). Ngoài ra, chương trình cũng khen thưởng cho 3 tập thể HPG, SG10 và CS HO đã đạt thành tích có nhiều Đại sứ cấp FTEL nhất trong tháng.

Chị Bùi Ngọc Linh (Trưởng quầy CSKH – SG04) cho biết, thành tích mà các Đại sứ đạt được là nhờ vào nhận thức việc CSKH là niềm vui, là tự nguyện trao đi, không phải là việc phải làm hay được cấp trên giao phó của mỗi cá nhân. Bên cạnh đó, sự quan tâm, động viên và chia sẻ với mỗi câu chuyện của BGĐ và các cấp quản lý cũng là động lực giúp CBNV không ngừng nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình.

“Người tiếp lửa” Bùi Ngọc Linh (Trưởng quầy CSKH – SG04)

Anh Nguyễn Mạnh Hùng (Trưởng phòng DVKH – HPG) cũng chia sẻ về hoạt động tiếp lửa cho nhân viên HPG trên hành trình trở thành Đại sứ CSKH: “Tập thể HPG có thể đạt được những thành tích nhất định trong chương trình là nhờ sự quan tâm, ủng hộ của BGĐ Chi nhánh, BGĐ trung tâm và các trưởng bộ phận. Ngoài ra, tôi cũng tổ chức BTC riêng của Chi nhánh để liên tục thúc đẩy, tổng hợp câu chuyện, đánh giá và đề xuất những câu chuyên CSKH ý nghĩa một cách thường xuyên và sát sao. Dần dần, chương trình trở nên quen thuộc với tất cả các bạn nhân viên trong Chi nhánh.”

Anh Hùng và chị Linh cũng đưa ra phương pháp giúp truyền thông và tạo hứng thú tham gia chương trình Đại sứ CSKH như thường xuyên chia sẻ hình ảnh đẹp của các Đại sứ trên toàn quốc cùng những câu chuyện truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên tại Chi nhánh. Những hình ảnh tràn đầy năng lượng tích cực ấy sẽ đi vào tâm trí mỗi người, thôi thúc CBNV cùng hành động nâng cao tinh thần CSKH.

“Người tiếp lửa” Nguyễn Mạnh Hùng (Trưởng phòng DVKH – HPG)

Bên cạnh đó “người tiếp lửa” luôn thúc đẩy nhân viên chia sẻ những câu chuyện hàng ngày của bản thân với các đồng nghiệp để tất cả cùng thấu hiểu và đồng cảm hơn về công việc của từng bộ phận. 

“Với tính cách thật thà, gần gũi của người Hải Phòng, anh em Chi nhánh luôn mang đến những câu chuyện mộc mạc chứa đầy tình cảm của người làm nghề” –  Trưởng phòng DVKH Hải Phòng bày tỏ.

Những “người tiếp lửa” tháng 11 cũng chia sẻ về mục tiêu của các đơn vị trong thời gian tới. Theo đó, Chi nhánh HPG mong muốn 100% nhân sự tất cả các bộ phận sẽ thấm nhuần tinh thần Thấu hiểu – Thân thiện – Tận tâm. Và hy vọng mỗi cá nhân sẽ là những cánh hoa đẹp điểm tô nét rực rỡ cho bức tranh CSKH của đơn vị. 

Các anh chị cũng bày tỏ niềm vui và sự tự hào khi nhận được danh hiệu Người tiếp lửa Đại sứ CSKH tháng 11, trở thành sợi dây kết nối, truyền tải những thông điệp mà FTEL muốn gửi tới Khách hàng. Đồng thời đưa thành viên của đơn vị của mình ghi tên vào danh sách Đại sứ CSKH cấp FTEL.

Sự đóng góp của những đầu mối đóng vai trò to lớn trong việc truyền thông, thúc đẩy giúp chương trình Đại sứ CSKH trở thành thói quen, thân thuộc trong công việc của từng nhân viên FTEL. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img