Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Vinh danh 24 Đại sứ xuất sắc của FPT Camera năm 2021

Sau 1 năm triển khai thực hiện, chương trình đã góp phần mang FPT Camera đến gần với người dùng bằng những hành động tận tâm của người dịch vụ, thúc đẩy số bán bằng sự tin yêu của Khách hàng thông qua 400 đề cử và 90 câu chuyện đạt giải. 

Năm 2021 đầy biến động bởi dịch bệnh nhưng cũng là một năm mang tới nhiều cơ hội để các Đại sứ kép FPT Camera tỏa sáng. Trước những ảnh hưởng trực tiếp khi làm nhiệm vụ, các thành viên vẫn nỗ lực vượt qua, dũng cảm lao vào tâm dịch để đưa FPT Camera đến với nhiều gia đình, khu cách ly, bệnh viện dã chiến … Rất nhiều cá nhân trở thành Đại sứ kép bởi tinh thần nhiệt huyết và tận tâm như thế. 

Luôn quan tâm vào hoạt động của các Đại sứ, Chủ tịch FTEL kỳ vọng, Đại sứ kép FPT Camera sẽ tiếp tục kéo dài để kết nối với Khách hàng. Anh chia sẻ: “Phải làm sao để Camera của chúng ta đảm bảo an ninh an toàn, đảm bảo cho Khách hàng được nhìn thấy nhau, kết nối với nhau bởi chính đại sứ Chăm sóc khách hàng của chúng ta. Hãy để chính Khách hàng của chúng ta sẽ trở thành Đại sứ FTEL, sẽ nói với gia đình, họ hàng, bạn bè sử dụng FPT Camera.”

Tại buổi tổng kết Đại sứ kép FPT Camera diễn ra chiều 24/03, BTC đã vinh danh 24 cá nhân xuất sắc ở các hạng mục khác nhau: Top 12 Đại sứ kép có câu chuyện truyền cảm hứng và Top 9 Đại sứ kép bán FPT Camera xuất sắc toàn quốc. 

Cá nhân bán FPT Camera xuất sắc: 

  • Giải Nhất: Hoàng Thị Thảo –  CN Hải Dương
  • Giải Nhì: Phạm Thị Đợi – CN Hải Dương

Câu chuyện Truyền cảm hứng: 

  • Giải Nhất: Trần Văn Thắng –  CN Hải Dương
  • Giải Nhì: Phạm Đức Tài, Nguyễn Hữu Trung – CN Đồng Tháp

Tự hào bởi Giải thưởng mà bản thân đã đạt được bằng tình yêu FPT Camera, chị Hoàng Thị Thảo (HDG) cho hay: “Cuộc thi động viên tình thần anh chị em bán FPT Camera tốt hơn, quên đi những khó khăn và phát huy được những kỹ năng, tận dụng cơ hội. Vì tụi mình luôn là người gần gũi trực tiếp với khách hàng. Đồng thời cũng cho các thành viên có thêm cơ hội để phát huy tinh thần 3T khiến Khách hàng nhớ và tiếp tục ủng hộ chúng ta”. 

Với tôn chỉ “chăm sóc khách hàng như người thân”, chương trình Đại sứ Chăm sóc Khách hàng do FPT Telecom tổ chức đã tạo nên một làn gió mới, kết nối và khuyến khích tất cả người nhà Cáo cùng tham gia chiến dịch. 

Trưởng ban tổ chức Đại sứ CSKH – chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ CS) cho biết: “Nếu CSKH tốt thì sẽ bán hàng tốt, vậy nên mục đích đầu tiên không phải là bán hàng mà mong muốn các bạn yêu mến FPT Camera. Chương trình Đại sứ Kép FPT Camera đã làm được điều ấy, các bạn nhân viên đã yêu mến FPT Camera hơn, không những thế lại truyền tải đến Khách hàng và khiến họ thêm yêu mến sản phẩm”.

Trong năm 2022, Đại sứ kép FPT Camera sẽ tiếp tục là một sân chơi mở rộng của Đại sứ CSKH, nơi giúp các thành viên nhà Cáo phát huy hết năng lực và nhiệt huyết với sản phẩm – dịch vụ FTEL. 

TRÂN TRÂN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img