Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Ủng hộ 25 triệu đồng cho FTEL Small mắc bệnh hiểm nghèo

Sáng 13/12, đại diện FPT Telecom và Công đoàn FPT đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho cháu Nguyễn Phi Minh Tuấn con của anh Nguyễn Phi Cường – Trưởng phòng Triển khai, Trung tâm Phân phối dịch vụ, FTI Hà Nội. Cháu Tuấn hiện đang điều trị ung thư tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Cháu Nguyễn Phi Minh Tuấn sinh năm 2015 được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư nguyên bào thận (u nguyên bào thận) hồi đầu tháng 10, đã phải phẫu thuật cắt bỏ một bên thận, và đang trong quá trình xạ trị. Do sinh non thiếu tháng thể trạng của cháu Tuấn không tốt, bàn tay có dị tật bẩm sinh dính 2 ngón. Vừa qua, khi cháu đủ 2 tuổi, gia đình cho mổ tách ngón, chỉ tháng trước khi phát hiện ra cháu bị ung thư nguyên bào thận. Hiện tại, cháu Tuấn đang được điều trị bằng phương pháp truyền hóa chất tại bệnh viện Nhi Trung ương. 

Đại diện FPT Telecom và Công Đoàn FPT đã đến thăm hỏi và trao tổng số tiền 25 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Phi Cường.

Biết được tình trạng bệnh của cháu Tuấn, đại diện Công đoàn FPT, phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom và Viễn thông Quốc tế (FTI) đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền ủng hộ 10 triệu đồng trích từ quỹ Một ngày lương và 15 triệu đồng trích từ quỹ Trường tồn cho gia đình anh Nguyễn Phi Cường. Nhận được quà, đồ chơi từ các cô, các bác, Tuấn rất ngoan, biết khoanh tay và nói "ạ" một cách lễ phép.Trước đó, Ban giám đốc và những người đồng nghiệp tại FTI cũng đã đến thăm và tặng quà cho cho cháu Tuấn.

Nhận được sự hỗ trợ, anh Nguyễn Phi Cường bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm, động viên từ công ty và những người bạn đồng nghiệp. 

Trong thời gian tới, gia đình anh Cường sẽ tiếp tục dồn tâm sức điều trị cho con mình. Hy vọng với sự quan tâm từ gia đình và mọi người xung quanh, cháu bé sẽ nhanh chóng khỏi bệnh, mạnh mẽ chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img