Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Tỷ lệ chọi tăng gấp 4’, khối BO dựa vào tiêu chí nào để tìm Foxers Siêu Đẳng 2021?

Thay vì 8 nhân sự được vinh danh mỗi tháng như năm 2020, khối BO chỉ có 6 chỉ tiêu khen thưởng cho cả quý (3 tháng). Sự cạnh tranh gắt gao là điều dễ dàng thấy được trong những lần xét chọn CBNV xứng đáng với danh hiệu này.

Chia sẻ với Foxnews, chị Nguyễn Thị Hoài Thanh (Phó ban Nhân sự), Trưởng khối Back Office, cho hay tiêu chí xét chọn Foxers Siêu Đẳng năm 2021 khá rõ ràng. Các Foxers là người có thành tích nổi trội trong dơn vị, kết quả xuất sắc so với quý liền kề. Điều này cho thấy mỗi cá nhân khi đạt Foxers Siêu Đẳng 2021 của khối BO là những tấm gương “vượt lên chính mình”, bứt phá mọi giới hạn của bản thân. Tiêu chí này đặt ra nhằm khích lệ tinh thần học hỏi, trau dồi và sáng tạo không ngừng của từng CBNV nhà Cáo.

Thứ 2, Foxers là cá nhân có kết quả xuất sắc so với đồng nghiệp cùng nhóm công việc với thành tích đạt trên 150% NSLĐ bình thường.

Thứ 3, các CBNV có sáng kiến, cải tiến, dự án, thương thảo đơn hàng mang lại giá trị tốt (tiết giảm chi phí, tăng NSLĐ…) cũng có cơ hội cao hơn khi chinh phục hội đồng chấm giải Foxers Siêu Đẳng 2021 khối BO.

Cũng theo chị Thanh, hàng tháng, Hội đồng xem xét thi đua của khối BO sẽ xem xét danh sách ứng cử viên. Hội đồng này gồm những đại diện của đơn vị có đề cử, Trưởng khối, PTGĐ phụ trách khối. Từng đơn vị có trách nhiệm bảo vệ và phản biện về ứng cử viên của đơn vị, phòng, ban mình. Hội đồng căn cứ vào đó để quyết định ứng cử viên có đạt đủ tiêu chí đề ra và trở thành Foxers Siêu Đẳng của quý đó hay không.

Do đó, việc ứng cử viên được đơn vị đề cử nhưng không đạt đủ tiêu chí và bị loại là tình huống hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này nhằm đảm bảo tính khách quan, minh bạch và công bằng khi xét chọn các CBNV được vinh danh danh hiệu Foxers Siêu Đẳng 2021.

Các tiêu chí được xem là khắt khe hơn và khó khăn hơn bởi số lượng CBNV khối BO được vinh danh chỉ còn 6 người mỗi quý thay vì 8 CBNV mỗi tháng. Có thể nói, với con số này, “tỷ lệ chọi” của Foxers Siêu Đẳng 2021 khối BO đã tăng gấp 4 lần.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img