Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Từ Đại sứ CSKH đến Đại sứ ‘đa tài’ của FTEL

Phát huy tinh thần 3T và những thế mạnh khác của các thành viên nhằm chung tay mang đến Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời là mục tiêu xây dựng CLB Đại sứ CSKH, một sân chơi chỉ dành riêng cho những Đại sứ của FTEL. 

Ngày 1/9, CLB Đại sứ CSKH chính thức đi vào hoạt động. Đây là sân chơi để truyền cảm hứng, giúp các Đại sứ phát huy thế mạnh của bản thân trong các hoạt động phục vụ và chăm sóc Khách hàng, nhằm mang đến Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để tham gia CLB, các CBNV phải là những cá nhân được vinh danh Đại sứ CSKH của FTEL. 

Được kỳ vọng góp phần giảm rời mạng, lan tỏa các sản phẩm, dịch vụ hữu ích của FTEL đến Khách hàng, CLB sẽ là nơi để các Đại sứ thể hiện hiệu quả công việc khi áp dụng tinh thần 3T – chăm sóc Khách hàng như người thân và đặc biệt là lan tỏa những hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa trong hành trình phục vụ Khách hàng.

Gửi lời chào mừng đến các Đại sứ CSKH nhân ngày CLB đi vào hoạt động, anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) chia sẻ: “Trong làn sóng Covid-19 đổ bộ vào Việt Nam lần 4, chúng ta đã gặp nhiều khó khăn trong công tác CSKH. Tôi chắc chắn rằng đây là lúc Khách hàng cần chúng ta nhất, cần có những kết nối ổn định nhất. Và các thành viên của CLB Đại sứ CSKH sẽ là những người lính xung kích mạnh mẽ nhất trong cuộc chiến này.”

Bên cạnh đó, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TIN) – một trong những người sáng lập chương trình Đại sứ CSKH và CLB cho biết: “Nếu như chúng ta tập hợp tất cả Đại sứ, với sức mạnh 3T – CSKH như người thân thì chúng ta sẽ làm được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa dành cho FTEL và Khách hàng. Tham gia CLB, các bạn không chỉ được cho và nhận về những chia sẻ, trải nghiệm, mà còn có nhiều phần thưởng, niềm vui, đặc quyền riêng.”

Những đặc quyền riêng chỉ dành cho thành viên CLB

Tại CLB, các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn đặc biệt dành riêng cho các Đại sứ liên tục được xây dựng nhằm giúp các thành viên phát huy được những thế mạnh ở các phương diện bán hàng, KPDV … không riêng gì kỹ năng phục vụ Khách hàng. Những điều này sẽ giúp cho các Đại sứ có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm tốt trong công việc và đặc biệt là có cơ hội góp mặt trong đội ngũ TOP 50 Đại sứ CSKH năm 2021. 

Chương trình thi đua Giới thiệu Khách hàng biết tới chương trình GTBB qua HiFPT. Một trong những chương trình “hot” của CLB Đại sứ.

Ngoài những quyền lợi nói trên, các thành viên được tiếp nhận các thông tin về chương trình Đại sứ CSKH nhanh chóng, tham gia các chương trình thi đua Giảm rời mạng – KPDV,  Bán hàng, Giới thiệu dịch vụ/GTBB… với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn, truyền cảm hứng tích cực với các câu chuyện… tạo thêm niềm vui và tình yêu trong công việc 

Sau 1 tháng đi vào hoạt động, CLB đã cho thấy sức hút của mình với số lượng thành viên đạt 876 Đại sứ, chiếm hơn 90% Đại sứ CSKH trên toàn quốc. Tổng thành tích các Đại sứ đã đạt được trong các chương trình thi đua tại CLB là 1239 lượt trên tất cả các hạng mục, cùng với đó là hàng trăm lượt tương tác, tiếp cận mỗi ngày. 

Sân chơi của những Đại sứ ‘toàn tài’

Cũng trong thời gian này, CLB đã triển khai nhiều chương trình thi đua lớn, rất được các thành viên săn đón như: Lời Khách hàng muốn nói, Mini game Happy Day vào Thứ 6 hàng tuần. các chương trình thi đua của các sản phẩm dịch vụ Foxpay, Foxgold dành riêng cho CLB. 

Đặc biệt, CLB còn xây dựng chương trình thi đua “Đại sứ đa tài” xuyên suốt năm gồm 5 hạng mục thi đua dành riêng cho các đại sứ từ phương diện công việc bán hàng cho đến Giảm rời mạng –  KPDV,  Giới thiệu dịch vụ/ GTBB … với tổng giải thưởng 30 triệu đồng và 12.000 Gold.

Các chương trình không chỉ thúc đẩy tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc của các thành viên mà còn tạo ra một sân chơi thú vị với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Rất nhiều đại sứ đã hăng hái  tham gia vào các chương trình thi đua và lập được các thành tích cao.

Là Đại sứ đa tài hạng mục bán hàng trong tháng 9, anh Phùng Văn Hoàn (TIN) cho biết, đã từng có hơn 7 năm làm Sales nên kinh nghiệm bán hàng của anh khá tốt, mặc dù mùa dịch nhưng doanh thu của anh vẫn rất ổn định. Anh chia sẻ: “mình luôn tư vấn theo nhu cầu của Khách hàng để họ cảm thấy được đồng tiền bỏ ra cho sản phẩm của FPT Telecom là xứng đáng và có thêm niềm vui khi sử dụng. Đó cũng là lí do mình muốn gia nhập CLB, muốn học hỏi, trao đổi và lan tỏa tinh thần chăm sóc Khách hàng và mang trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng.”

Cùng suy nghĩ đó, anh Nguyễn Trung Linh (TIN), Đại sứ đa tài hạng mục Foxgold – GTBB – Bán hàng trong tháng 9 vừa qua cũng cho rằng, CLB không chỉ là nơi anh có thể giao lưu kiến thức, mà còn là nơi để giúp anh có thêm tự tin để mang trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. 

“Mọi chương trình công ty đưa ra cũng là tâm huyết từ công ty và các anh chị bên BTC để thành lập ra. Đối với mình, là một thành viên trong CLB, mình cố gắng để mang những trải nghiệm tốt nhất mà các anh chị đã tạo ra cho mình để mang đến cho Khách hàng, chính điều này giúp giữ chân Khách hàng lâu hơn và tin tưởng công ty.” – anh Linh chia sẻ thêm. 

Tròn 1 tháng đi vào hoạt động, CLB Đại sứ CSKH đã giúp các Đại sứ chủ động và đón nhận thông tin nhanh chóng hơn. Đặc biệt, bước đầu ghi nhận được những hiệu quả về thành tích giảm rời mạng, bán hàng, tiếp cận và lan tỏa được các chương trình, dịch vụ mới của FTEL đến với Khách hàng. 

Trên đà thành công đó, CLB sẽ tiếp tục mở rộng và thúc đẩy chương trình “Đại sứ đa tài” với sự “nhập cuộc” của nhiều thành viên hơn. Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều Workshop, chương trình mới được xây dựng dành riêng cho các Đại sứ nhằm tích lũy kinh nghiệm và tạo cơ hội cho mỗi cá nhân đến gần hơn với các danh hiệu Đại sứ Quý, Top 50 Đại sứ CSKH của FPT Telecom năm 2021. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img