Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Từ A đến Z thông tin về Ngày FPT Vì Cộng đồng

Chính thức diễn ra ngày 13/3/2024, Ngày FPT Vì Cộng Đồng sẽ bao gồm các chương trình Hiến Máu Nhân Đạo, Kickoff Giải chạy Happy RUN 2024 và Đêm nhạc gây quỹ Người FPT Vì cộng đồng Love13. 

Ngày FPT Vì cộng đồng năm nay được chính thức khởi động với chủ đề “Gieo triệu nụ cười”. Chương trình được tổ chức tại điểm cầu TP HCM, lúc 8h00 ngày 13/3, Tòa nhà FPT Tân Thuận 2 và lúc 16h30 cùng ngày tại F-Town 3, thành phố Thủ Đức với nhiều hoạt động ý nghĩa: 

Chương trình Hiến Máu Nhân Đạo – FPT Tân Thuận 2

Mỗi giọt máu sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau để tiếp tục nuôi hy vọng sống và là kho báu vô giá của người bệnh. Hưởng ứng ngày “FPT Vì cộng đồng”,  FTEL kêu gọi người nhà Cáo khu vực phía Nam tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo.

Kick off Happy Run 2024 – Sải Cánh Vươn Xa

“FPT Sải Cánh Vươn Xa” – Concept mới trong năm 2024. Giải đấu mới trong năm 2024 hướng đến mục tiêu duy trì sức khỏe xuyên suốt 1 năm dành cho cán bộ nhân viên FPT nói chung cũng như gia đình, đối tác nói riêng.

Tại buổi Kick off, người FPT sẽ được phổ biến về giải chạy online “Happy Run 2024” và tham gia chạy bộ hưởng ứng để quyên góp cho Quỹ Hope. Giải chạy ảo diễn ra trong 3 chặng với 3 cột mốc như sau: Chặng 1 “Sải cánh vươn xa” từ ngày 27/2-31/5; Chặng 2 “Hành trình khám phá” từ ngày 1/6-30/9; Chặng 3 “Nhịp đập trái tim” từ ngày 1/10-31/12.

Đêm nhạc gây Quỹ Người FPT Vì Cộng đồng – F-TOWN MUSIC LOVE 13

F-Town Music mang tên Love13 là một trong những hoạt động buổi chiều tại điểm cầu F-Town 3 nhằm hưởng ứng ngày “FPT Vì Cộng đồng 13.03”. Đây là đêm nhạc nhằm gây quỹ thiện nguyện khi 100% số tiền bán vé sẽ đóng góp vào quỹ Người FPT Vì Cộng đồng. Đặc biệt hơn, đêm nhạc còn có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời: Ca sĩ Trương Thảo Nhi và ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân.

Chương trình được diễn ra vào 16h30 cùng ngày tại Quảng trường 13/04 F-Town 3, Hồ Chí Minh.

Trước đó, FPT đã công bố chủ đề “Gieo triệu nụ cười”- Ngày FPT Vì Cộng đồng 2024. Mở màn cho chuỗi hoạt động, BTC kêu gọi người FPT trên toàn cầu cùng thay khung hình đại diện Facebook cá nhân (avatar/profile picture), hoà nhịp vào chuỗi sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng năm nay. Để thay hình đại diện, người nhà FPT truy cập TẠI ĐÂY, chọn ảnh của mình vào khung có sẵn. Sau đó, tải ảnh về và thay trên Facebook cá nhân. Để hoàn thiện, người FPT chỉ cần gắn thêm hashtag #FPTgieotrieunucuoi.

Hành trình vì cộng đồng của người FPT từ bao năm qua chính là hành trình cần mẫn gieo những nụ cười từ tình yêu thương. Nụ cười cho trẻ thơ gieo bằng ngôi trường khang trang; nụ cười cho người dân gieo bằng cây cầu nối những bờ vui, bằng những công trình, điểm phát Wifi tại các địa điểm lịch sử với lòng tri ân sâu sắc… FPT mong muốn mỗi CBNV biến niềm vui ngắm nhìn những nụ cười ấy trở nên sâu sắc hơn, bền vững hơn bằng cách “gieo” thêm thật nhiều nụ cười cho cộng đồng thông qua những hành động ý nghĩa.

Với 14 năm nỗ lực bền bỉ, người FPT được “sống nhân văn” nhiều hơn, tích cực hơn với ngày 13/3 – Ngày FPT Vì cộng đồng. Từ Tiếp sức cộng đồng, Hướng về biên giới, Tiếp nguồn sinh khí, Chắp cánh ước mơ…  Hơn 73.000 người FPT cùng người thân, bạn bè, đối tác sẽ là nguồn gieo hạt giống tiềm năng, cùng nhau ươm mầm yêu thương để triệu triệu nụ cười nở hoa; tạo nên cộng đồng “gieo nụ cười” rộng lớn. Nếu như một trong những “đỉnh” mà FPT hướng tới là hàng triệu CBNV, thì “đỉnh yêu thương” của Tập đoàn sẽ là triệu triệu nụ cười.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img