Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

FPT Play tường thuật trực tiếp trận giao hữu huyền thoại giữa bóng đá Việt Nam – Brazil

Huỳnh Đức, Công Vinh, Hồng Sơn và Minh Phương sẽ có dịp đối đầu với các huyền thoại nổi tiếng như Rivaldo, Kaka hay Roberto Carlos trong trận giao hữu tại Lễ hội bóng đá Việt Nam – Brazil 2024.

Vào tối ngày 27/04, các cựu tuyển thủ Việt Nam và Brazil sẽ gặp nhau trong một trận cầu đặc biệt trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng). Cuộc giao hữu là hoạt động tâm điểm trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội Bóng đá Việt Nam – Brazil 2024 kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Brazil.

Đây cũng là cơ hội hiếm có để người hâm trong nước có thể tận mắt xem các ngôi sao bóng đá lừng lẫy hai nước thi đấu. Không chỉ có mặt tham dự, khán giả còn có thể theo dõi trực tiếp và trọn vẹn trận cầu giao hữu này ngay tại nhà, trên hệ thống FPT Play.

Trong trận cầu này, Brazil sẽ mang tới đội hình 8 tuyển thủ huyền thoại trong làng túc cầu thế giới gồm Rivaldo, Kaka, Paulo Sergio, Roberto Carlos và Edmilson… Tất cả đều thuộc thế hệ vàng của bóng đá đất nước Nam Mỹ, từng giành chức vô địch World Cup các năm 1994 và 2002. Nổi bật nhất phải nhắc đến Rivaldo – chủ nhân Quả bóng vàng thế giới 1999 và Kaka – cầu thủ giành Quả bóng vàng 2007.

Đội hình toàn sao được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Dunga. Ông là vị chiến lược tài ba, dẫn dắt tuyển Brazil trong 2 giai đoạn 2006-2010 và 2014-2016. “Thuyền trưởng” sinh năm 1963 từng đưa Selecao lên ngôi ở Copa America 2007, FIFA Confederations Cup 2009 và Siêu cúp Nam Mỹ 2014. Thời còn thi đấu, Dunga cũng từng là một tiền vệ phòng ngự tài năng và là đội trưởng của lứa Rivaldo, Paulo Sergio, vô địch thế giới năm 1994.

Phía Việt Nam cũng không “kém cạnh” với lực lượng quy tụ các ngôi sao túc cầu hàng đầu, thuộc nhiều thế hệ khác nhau. Trong đó có lứa cựu tuyển thủ quốc gia, lứa tuyển thủ quốc gia hiện tại và một số cầu thủ nổi bật của đội SHB Đà Nẵng. Đáng ý là sự trở lại của tiền đạo Lê Công Vinh. Được biết đến là tiền đạo xuất sắc nhất của đội tuyển Việt Nam, ngôi sao quê Nghệ An từng lập 51 bàn trong sự nghiệp trước khi giải nghệ năm 2016.

Đây cũng là lần tái xuất hiếm hoi của Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Hồng Sơn, Huỳnh Quốc Anh và Châu Lê Phước Vĩnh… Đồng hành với các đàn anh là thế hệ cầu thủ hiện tại như Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và một số khách mời nổi bật như nhà vô địch bóng đá nghệ thuật châu Á 2013 Đỗ Kim Phúc, streamer Độ Mixi.

Lê Công Vinh là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Allsport Co./Getty)

Có thể thấy, trận đấu này là lần gặp gỡ đặc biệt của niềm tự hào bóng đá hai quốc gia. Sau nhiều năm lăn lộn ở môi trường thi đấu đỉnh cao, dẫu phong độ có thể không còn đỉnh cao nhưng đẳng cấp của dàn hảo thủ là thứ không thể phai nhạt. Tất cả hứa hẹn mang đến một trận cầu rực lửa với nhiều pha xử lý ngẫu hứng, tạo ra trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ.

Theo công bố của ban tổ chức, hai đội sẽ thi đấu với thể thức sân 7. Sẽ có 2 hiệp đấu diễn ra, thời gian của mỗi hiệp là 40 phút. Quãng nghỉ giữa 2 hiệp sẽ là khoảng thời gian cho chương trình âm nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hoàng Bách, Phạm Anh Khoa, Hoàng Rapper và Phạm Đình Thái Ngân…

Diễn ra từ ngày 27 – 28/04 tại thành phố Đà Nẵng, Lễ hội Bóng đá Việt Nam – Brazil 2024 còn có nhiều hoạt động đặc biệt khác như chương trình âm nhạc đặc sắc tại sân vận động Hòa Xuân, Lễ hội Biển – Gala Dinner và ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng…

Truy cập website https://fptplay.vn/ hoặc tải ứng dụng FPT Play để theo dõi trận bóng đá giao hữu giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam vào 17 giờ ngày 27/04.

Hoàng Mai (Theo FPT Play)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img