Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Truyền hình FPT chính thức đạt 1M thuê bao

Vào đúng 10h26′ ngày 23/9, Truyền hình FPT đã chính thức chào đón khách hàng thứ 1 triệu góp phần tạo nên mốc son mới trong lịch sử phát triển của đơn vị.

“Hướng đến con số 1M thuê bao truyền hình” là mục tiêu được CEO FTEL Hoàng Việt Anh đặt ra cho Truyền hình FPT trong chuỗi chương trình giao lưu tại 7 Vùng trên toàn quốc vào tháng 4/2018 vừa qua. Việc đạt được 1M thuê bao truyền hình sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn của Truyền hình FPT khi là tiền đề để khẳng định vị thế của mình. Bên cạnh đó, việc đạt được thành tích này cũng chính là ‘món quà’ đặc biệt mà Truyền hình FPT gửi đến tập đoàn FPT nhân dịp 30 năm thành lập.

Đặc biệt, anh Hoàng Việt Anh cũng đã quyết định thưởng riêng cho đội ngũ triển khai kỹ thuật TIN/PNC với giá trị giải thưởng là 1 triệu đồng/giải cho những hợp đồng có số thứ tự may mắn lần lượt là: 999500 (chi nhánh Vũng Tàu) – 999600 (Tp. Hồ Chí Minh) – 999700 (chi nhánh Hải Phòng) – 999800 (Tp. Hồ Chí Minh) – 999900 (chi nhánh Nam Định) – 999999 (Hà Nội) và 2 triệu đồng đã dành cho tổ kỹ thuật triển khai thành công thuê bao thứ 1 triệu đến từ chi nhánh Nghệ An.

Màn hình chụp lại khoảnh khắc ghi dấu số thuê bao thứ 1 triệu của Truyền hình FPT.

Để đạt được thành tích này, tập thể kinh doanh đã không quản ngại ngày đêm để liên tục mang về những hợp đồng mới, góp phần đẩy mạnh số phát triển đang hướng đến. Trong ảnh: Đội ngũ nhân viên kinh doanh Vùng 1 miệt mài với hoạt động D2D (Door to Door – pv) vào lúc 7 giờ tối.

Sau bốn năm thành lập và phát triển, Truyền hình FPT đã và đang tạo nên vị thế riêng với dấu ấn công nghệ đậm chất FPT với 4 điều quan trọng nhất: Chipset do người Việt Nam sáng chế, nắm giữ bản quyền, công nghệ; phần mềm (software) và phần mềm điều khiển (firmware) do kỹ sư FPT viết; kiến trúc, thiết kế phần cứng, giao diện, tính năng do các kỹ sư FPT thực hiện 100% và cuối cùng là thiết bị được sản xuất, hoàn thiện, lắp ráp tại Việt Nam.

Với việc đã và đang phục vụ khách hàng tại gần 60 tỉnh, thành trên cả nước, Truyền hình FPT là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Truyền hình FPT sử dụng công nghệ hiện đại để đem đến người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Liên tục đa dạng hóa nội dung bằng cách mở rộng và cập nhât thường xuyên các chương trình và các kênh truyền hình. Phát triển và hoàn thiện các tính năng thông minh để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng khách hàng. Thường xuyên cải tiến để giao diện truyền hình trở nên dễ sử dụng và thân thiện với mọi người dùng. Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img