Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

TPKT Điện Biên nhận lời khen trên mạng xã hội nhờ giúp người dân sửa chữa thiết bị điện

Ngồi nghỉ tại quán nước sau ca vụ, anh Lò Văn Duy (TPKT Điện Biên) đã chủ động kiểm tra và sửa chữa chiếc tủ đông đang bị rò rỉ điện của quán để tránh các sự cố nguy hiểm cho gia đình. Sự giúp đỡ nhiệt tình của anh đã khiến chị chủ quán cảm động và gửi lời khen ngợi trên các mạng xã hội.

Anh Lò Văn Duy kể lại, trên đường cùng các đồng nghiệp phòng Kỹ thuật trở về sau ca vụ, khi ghé vào một quán nước để nghỉ chân, anh phát hiện tủ đông tại quán bị rò rỉ điện. Lo lắng việc này sẽ dẫn đến các sự cố chập – cháy gây nguy hiểm cao, anh đã chủ động kiểm tra và sửa chữa thiết bị điện cho quán. Qua trò chuyện, anh biết được chị chủ quán cũng là một Khách hàng đang sử dụng Internet FPT.

Sự nhiệt tình giúp đỡ mọi người của Trưởng phòng Duy đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng Khách hàng, giúp vị Khách này càng thêm tin tưởng và quyết định tiếp tục đồng hành cùng FTEL dù trước đó đang có ý định ngưng sử dụng dịch vụ. 

Được biết, Khách hàng đã chia sẻ câu chuyện của anh lên mạng xã hội và thể hiện sự yêu mến dành cho nhân viên và dịch vụ FTEL: “Rất cảm ơn anh Duy – chàng trai áo cam FPT nhé! May quá mà hôm anh đến hỏi thăm. Em định cắt mạng FPT để lắp mạng khác dùng vì hàng xóm rủ dùng chung mạng cho tiết kiệm 2 nhà, đỡ lãng phí,…. Cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình, vui vẻ của anh mà em nghĩ lại cũng sẽ tiếp tục là khách hàng thân quen của FPT, chúc anh luôn nhiều sức khỏe để công tác tốt nhé!”.

Chia sẻ cùng Foxnews, anh Duy luôn quan niệm rằng, hết mình giúp đỡ mọi người, không phân biệt Khách hàng hay người ngoài là việc bản thân anh nên làm. “Câu chuyện Khách hàng dành lời khen trên mạng xã hội là một bất ngờ vì mình chỉ biết được qua chia sẻ của các đồng nghiệp. Lúc đó mình nghĩ, việc này có thể làm được mà không mất quá nhiều thời gian, nên cũng muốn giúp chị ấy.” – Anh cho biết.

Đồng hành cùng Chi nhánh Điện Biên tròn 5 năm, Trưởng phòng kỹ thuật của Điện Biên luôn đặt quyền lợi của Khách hàng lên hàng đầu và cố gắng thực hiện mọi công việc một cách hiệu quả nhất có thể. Trong vai trò quản lý kĩ thuật của Chi nhánh, anh thường xuyên nhắc nhở, động viên CBNV hoàn thành tốt các công việc của mình. Đồng thời luôn sẵn sàng thăm hỏi và hỗ trợ Khách hàng những việc trong khả năng của bản thân. 

Đối với anh, niềm hạnh phúc và động lực trong công việc hằng ngày chính là được cùng các anh chị em tại Chi nhánh làm việc hết mình và tận tâm phục vụ Khách hàng. Theo anh Duy, khi trao đi sự chân thành, mỗi nhân viên sẽ được đáp lại bằng sự yêu mến từ cả Khách hàng và cộng đồng.

Đối với chương trình CSAT6, anh cho rằng ”Trước khi có CSAT 6 thì việc kiếm được điểm CSAT 5 đã là khó. Mặc dù vậy điểm CSAT6 cũng không hẳn là không thể đạt được. Chúng ta ngoài làm tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, cần để ý thêm các vấn đề khác của khách để kịp thời hỗ trợ giải quyết bằng chính cái tâm của mình thì ắt sẽ được khách hàng đánh giá tốt”. 

Theo TPKT chi nhánh Điện Biên, cả CSAT6 và Đại sứ CSKH đều là những chương trình rất ý nghĩa đối với với nhân viên và khách hàng của FTEL. Những hành động tích cực, quan tâm Khách hàng như người thân từ đội ngũ nhân viên trên khắp cả nước đã góp phần thúc đẩy hơn nữa công tác CSKH, mang tới cho Khách hàng trải nghiệm vượt mong đợi về sản phẩm dịch vụ và cả về con người FPT Telecom. 

Anh mong muốn công ty sẽ duy trì và triển khai thêm càng nhiều các chương trình thi đua cũng như chính sách hỗ trợ để đội ngũ CBNV giữ vững tinh thần và nhiệt huyết trong công việc. Từ đó không ngừng nỗ lực trên hành trình xây dựng hạnh phúc cho bản thân và Khách hàng.

Chi tiết bài đăng của Khách hàng.

CSAT6 là chương trình ghi nhận điểm dịch vụ cho những nhân sự nhận được đánh giá cao của Khách hàng trên các hệ thống dựa theo tiêu chí và quy định của BTC. Các cá nhân đạt CSAT6 và có thành tích CSKH xuất sắc nhất sẽ có cơ hội trở thành Đại sứ CSKH 2023. Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img