Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Trung thu rộn ràng với hàng ngàn phần quà trao tay từ nhà Cáo

Tiếp nối chuỗi các hoạt động Đêm hội trăng rằm được tổ chức ở mọi miền Tổ Quốc mang đến nhiều niềm vui không chỉ cho các em nhỏ mà chương trình còn thực sự mang lại hình ảnh đẹp, góp phần tăng mối liên hệ giữa địa phương, quảng cáo hình ảnh của nhà Cáo đến với đông đảo người dân tham gia. Hình ảnh nhà Cáo NTN đến tận các hộ gia đình trao tặng các phần quà cho các trẻ em kém may mắn đã thật sự mang đến một mùa Trung thu giàu cảm xúc và ấm áp lòng người.

Vừa qua, FTEL NTN kết hợp với UBND Thành Phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn Phường. Nhận thấy còn nhiều hoàn cảnh khó khăn các cháu không thể tham gia được chương trình nên lãnh đạo FTEL NTN đã quyết định cùng CBNV đến tận nhà thăm hỏi và trao tặng các phần quà Tết trung thu, với mong muốn các em luôn luôn lạc quan, yêu đời và thật nhiều sức khỏe.

Nhìn thấy ánh mắt và nụ cười hồn nhiên của các em nhỏ khuyết tật đã mang đến nhiều sự xúc động cho gia đình và các thành viên nhà Cáo.

“Những đêm trăng sáng đối với các cháu rất đẹp nhưng đẹp nhất là đêm rằm Trung thu, ngày hội của các cháu. Quý nhất là được các cô chú FPT và các cô chú Lãnh đạo UBND Phường Mỹ Hương quan tâm chúc Tết Trung Thu đến tận nhà, động viên và chia sẻ", cô Yến Oanh ở Khu Phố 3, Phường Mỹ Hương, TP Phan Rang – Tháp Chàm chia sẻ.

Ngoài ra tối ngày 12/09, Vùng 7 cũng có 3 điểm tổ chức song song gồm: Giá Rai – Bạc Liêu, Hồng Ngự và Cao Lãnh – Đồng Tháp.

Cùng ngày tại  Phường Sơn Kỳ – Quận Tân Phú, SG14 phối hợp Chính quyền địa phương với Đoàn Thanh niên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho khoảng 700 em thiếu nhi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img