Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Trung tâm kinh doanh Telesales chính thức về đích chặng 1

“Tập trung – chăm chỉ” là những điều vô cùng quen thuộc của người nhà Cáo, tưởng chừng như vô cùng đơn giản, song đây lại chính là bí quyết tiên quyết giúp TTKD Telesales nhanh chóng cán đích trong chặng 1 của chiến dịch FPT Play League – Làm điều không tưởng.

Tính đến hết ngày 28/6, Toàn trung tâm đã chính thức hoàn thành được 102% kế hoạch chiến dịch trong tháng 6 và 36% kế hoạch cho toàn Chiến dịch. Đối với kết quả lần này, chị Vũ Thị Giáng Hương – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Telesales cho biết chặng đường đã qua không hề dễ dàng đối với chị cũng như toàn thể CBNV của đơn vị.


Cụ thể, chị Hương chia sẻ rằng đây là khoảng thời gian mà lượng khách hàng thường sẽ khá thấp, đặc biệt lại trùng vào mùa thi cử nên việc tìm kiếm các hộ gia đình, phụ huynh có mối quan tâm về sản phẩm của công ty càng trở nên khó khăn hơn. “Nhưng đây cũng chính là cơ hội để chúng tôi vượt lên chính mình” – chị Hương nhấn mạnh.

Cũng chính bởi sự quyết tâm “Làm điều không tưởng” ấy, ngay từ những ngày đầu tiên, toàn đơn vị đã khởi động chiến dịch từ rất sớm, trong đó, những cuộc họp với các Cán bộ quản lý, các Trưởng nhóm bán hàng, Trưởng phòng kinh doanh thường xuyên được diễn ra để cùng nhau trao đổi, phân tích thị trường, lên chiến lược hành động cho từng nhóm đảm bảo tỷ lệ hoàn thành theo từng ngày và liên tục tính toán về khả năng hoàn thành trong chiến dịch. Ngoài ra, nhờ có sự hỗ trợ, phối hợp ăn ý của 2 đơn vị là ISC và CADS trong việc cung cấp, phân phối các Data tiềm năng được khai thác theo từng tuần, giúp nâng tỷ lệ đồng ý của Khách hàng.

Hình ảnh toàn CBNV cùng hô vang sự quyết tâm về đích trong chiến dịch

“Chưa hoàn thành tỷ lệ đã vạch ra thì chưa về” – đây chính là một trong những phương pháp của toàn Trung tâm. Đối với các Salesman mới, các bạn sẽ được bố trí chỗ ngồi cạnh các Bestsales để học hỏi kinh nghiệm và lan tỏa được không khí làm việc tập trung, chuyên nghiệp. Có lẽ cũng chính nhờ phương pháp này, các đơn vị Telesales 2, Telesales 4 và Telesales 5 đã có tỷ lệ hoàn thành vô cùng nổi bật.

Bên cạnh đó, với chủ chương là dân củ, cùng làm cùng hưởng nên Trung tâm đã đưa ra những chính sách thi đua bán hàng theo cá nhân, theo nhóm, theo phòng nhằm thúc đẩy “lửa cạnh tranh”. “Chúng tôi đều rất hãnh diện vì thành tích lần này tại chặng 1, dự kiến khi toàn chiến dịch kết thúc, CBNV sẽ cùng nhau ăn mừng một bữa thật lớn” – chị Hương vui vẻ tâm sự.

Trong khoảng thời gian còn lại của chiến dịch, chị Vũ Thị Giáng Hương cũng đã vạch ra những kế hoạch, định hướng cụ thể cho toàn thể Trung tâm. Chị nhấn mạnh rằng đối với Telesales, Data là quan trọng nhất, nên nguồn data phải được làm mới liên tục và phân chia theo nhu cầu khách hàng, từ đó hỗ trợ Salesman đi sâu vào phân tích nhu cầu và việc tư vấn khách hàng cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn. Dự kiến trong thời gian tiếp theo, đội ngũ Telesales sẽ chú trọng hơn các content liên quan tới thể thao để phù hợp với các sự kiện thể thao sắp tới để bán hàng.

Ngoài điểm sáng tới từ TTKD Telesales với tỷ lệ hoàn thành là 102%, Vùng 3 đang ở vị trí thứ 2 với tỷ lệ 87%, vị trí thứ 3 gọi tên Vùng 2 với tỷ lệ 84%, ở vị trí thứ tư Vùng 1 với 83%, sau đó lần lượt là FTEL, Vùng 5, Vùng 7, Vùng 6 và Vùng 4 với các tỷ lệ là 80%, 76%, 75%, 72% và 67%.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img