Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Trang đăng ký online ‘fpt.vn/shop’ ra mắt phiên bản mới

Sau nhiều thời gian nghiên cứu và chỉnh sửa, kênh bán hàng quen thuộc của mọi thành viên nhà Cáo fpt.vn/shop sẽ khoác lên mình tấm áo mới từ ngày 20/10, với giao diện và nhiều tính năng vượt trội.

Trang Đăng ký online là một module thuộc website www.fpt.vn (bao gồm trên Hi FPT) được ra đời nhằm mang tới trải nghiệm tốt cho Khách hàng, cho phép Khách hàng tiềm năng dễ dàng ngồi tại nhà, kiểm tra hạ tầng và đăng ký các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom chỉ trong 5 phút mà không cần nhân viên kinh doanh hỗ trợ. Là nền tảng đăng ký toàn trình Internet, Truyền hình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đây cũng là tiền đề cho một Portal ecommerce bán nhiều sản phẩm, dịch vụ của FTEL trong tương lai không xa.

Trong phiên bản mới lần này, mỗi sản phẩm, dịch vụ như Internet FPT, Truyền hình FPT Play, FPT Camera hay FPT Play Box sẽ có một trang bán hàng riêng biệt, tại đây cung cấp đầy đủ thông tin, giá bán được cập nhật chính xác tới từng quận huyện, từ đó Khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng đưa ra quyết định với các gói cước best-seller được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Một tính năng hữu ích khác ở phiên bản mới này đó là bổ sung phương thức thanh toán online qua ví Foxpay. Cùng với các phương thức cũ như thanh toán tại nhà hay thanh toán online qua thẻ ATM, thẻ quốc tế, Momo, VNpay, Khách hàng giờ đây có thêm nhiều sự lựa chọn khi thanh toán và có thể tự tay hoàn tất chu trình đăng ký từ A đến Z, giúp anh em IBB tiết kiệm thêm thời gian, công sức.

Bên cạnh giao diện hiện đại, thông minh, giúp Khách hàng tối giản thao tác, đặc biệt trên điện thoại di động, fpt.vn/shop còn cải thiện tốc độ tải trang nhanh hơn, giảm tối đa thời gian chờ, hứa hẹn mang tới trải nghiệm vượt trội cho người dùng khi đăng ký dịch vụ.

Trang đăng ký online fpt.vn/shop ra mắt ver 4.4 với nhiều tính năng nổi bật đáp ứng tối đa trải nghiệm người dùng.

Mang giao diện tối ưu và nhiều ưu đãi gia tăng khi thanh toán online, trang đăng ký online fpt.vn/shop chắc chắn sẽ là điểm mạnh để anh em kinh doanh tận dụng khi tiếp cận và tư vấn Khách hàng. Từ đây, salesman có thể dễ dàng tạo deep link bán hàng của riêng mình trên nền tảng Affiliate Marketing FPT Telecom. Thông qua Dashboard hiển thị đầy đủ dữ liệu, định danh tới từng cá nhân, các nhân viên kinh doanh sẽ được đo lường hiệu quả bán hàng và ghi nhận năng suất lao động một cách chính xác, minh bạch nhất.

Với nhiều cải tiến vượt bậc trên phương châm luôn đặt Khách hàng lên trên hết, hy vọng trang đăng ký online fpt.vn/shop sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ anh em kinh doanh trong thời gian cao điểm bán hàng dịp cuối năm tới đây, khi kết hợp cùng nền tảng Affiilate Marketing.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img