Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Top phim dành cho người ‘hướng nội’ giải trí dịp Quốc Khánh

Nếu như “ngại” đến những nơi đông người thì bạn có thể lựa chọn giải trí bằng danh sách những bộ phim được yêu thích nhất trên FPT Play trong dịp Lễ 2/9 này.

Somewhere In Queens

Leo và Angela Russo có một cuộc sống bình dị quanh những người hàng xóm gốc Ý ở Queens (Mỹ). Tuy nhiên, cậu con trai Matthew của họ vốn tỏ ra vượt trội trong bộ môn bóng rổ và có cơ hội nhận học bổng đại học, lại bị tổn thương vì những ám ảnh từ quá khứ. Leo cố gắng tìm mọi cách giúp con trai thoát khỏi những rào cản, tiếp tục niềm đam mê bóng rổ, bao gồm cả việc đến gặp bạn gái cũ của Matthew.

Kỳ Tích Tình Yêu (The Infinite Love)

Kỳ Tích Tình Yêu – The Infinite Love là một bộ phim Thái Lan thuộc thể loại tâm lý, tình cảm lãng mạn của đạo diễn Pin Kriengkrai Sakul. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái giữa cô nàng Davika và hai anh chàng người yêu là Pawee và Chatchawin.

Sau một tai nạn, Davika tưởng rằng người cô yêu là Pawee đã qua đời. Nhờ sự quan tâm của Chatchawin mà nỗi đau của Da mới dần được chữa lành, nhưng cô vẫn chưa thể quên được Pawee. Sáu năm sau, Pawee bất ngờ trở lại. Davika sẽ phải chọn lựa giữa tình yêu cũ vẫn còn khắc sâu trong tim và tình yêu mới với tương lai tươi sáng. 

Người Yêu Dấu (My Dearest)

Triều đại Joseon, đất nước lâm vào hoạn nạn vì chiến tranh xâm lược. Lee Jang Hyun là một người đàn ông có vẻ ngoài thân thiện, nhưng thực chất là để che giấu một bí mật đen tối. Còn Yoo Gil Chae là một tiểu thư xuất thân quý tộc. Từ một cô gái luôn tự cho mình là trung tâm của thế giới, Gil Chae dần thay đổi và trưởng thành hơn khi bắt đầu yêu Jang Hyun và trải qua sự khốc liệt của thời chiến.

Spider-Man: Across The Spider-Verse 

Trước khi qua đời, Peter Parker giao lại thân phận Người Nhện cho cậu học sinh Mile Morales, khiến cậu phải loay hoay tìm cách cân bằng giữa việc làm siêu anh hùng Người Nhện với đời sống học đường cũng như những vấn đề thường nhật. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi hàng loạt Người Nhện từ các vũ trụ khác bỗng nhiên xuất hiện.

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng (Puss In Boots: The Last Wish) 

Puss phát hiện ra đam mê phiêu lưu mạo hiểm đã khiến anh đốt cháy tám trong số chín mạng sống của mình, bây giờ chỉ còn lại đúng một mạng. Anh bắt đầu một cuộc hành trình để tìm Điều ước cuối cùng thần thoại trong Rừng Đen nhằm khôi phục lại chín mạng sống. Chỉ còn một mạng sống, đây có lẽ sẽ là cuộc hành trình nguy hiểm nhất của Puss.

Các bộ phim đều được chiếu trên các nền tảng của FPT Play với phụ đề đầy đủ. Độc giả tải ứng dụng FPT Play và đăng ký tài khoản để thưởng thức nhiều bộ phim nổi tiếng và nội dung giải trí mọi lúc, mọi nơi. 

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img