Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Lê Văn Nam: Kinh doanh là phải “chiến” vì thương trường là chiến trường

Thương trường là chiến trường, là câu châm ngôn trong ngành kinh doanh và cũng là quan điểm vững vàng của anh Lê Văn Nam – Trưởng phòng Văn phòng Giao dịch Sầm Sơn, chi nhánh Thanh Hóa. Anh chính là nhân tố quan trọng đưa đơn vị mình trở thành Top 1 văn phòng giao dịch có số bán tốt nhất. 

Đối với anh Nam, kinh doanh là phải “chiến”, người làm kinh doanh là những chiến binh nghìn máu và mỗi thử thách như là một đấu trường thực sự. Kể về thách thức trong năm vừa qua, thị trường Quảng Nham – đơn vị hành chính cấp xã mà nhà Cáo chiếm đến 70% thị phần bị ảnh hưởng và tác động rất lớn bởi bối cảnh và tình hình kinh tế. 

Nhanh chóng nắm bắt được tình hình, Trưởng phòng Văn phòng Giao dịch đã chủ động xin ý kiến từ ban Giám đốc chi nhánh tập trung nguồn lực ứng phó kịp thời chia làm ba tuyến. Những chiến lược cụ thể được anh phân chia chặt chẽ cho “đội quân” bao gồm Kinh doanh, TIN, Dịch vụ khách hàng. 

“Hàng tiền tuyến tập trung triển khai bán hàng cho đối tượng là tệp khách hàng của đối thủ và chăm sóc kỹ lưỡng khách hàng của mình. Đội ngũ thứ hai sẽ chốt phương án xử lý thu cũ đổi mới, cải thiện chất lượng đường truyền cho khách hàng để họ yên tâm sử dụng khi phát hiện bị đối thủ lôi kéo. Tuyến ngoài cùng sẽ là anh em TIN trực sẵn để đáp ứng ngay khi có thông tin từ 2 nhóm trên.” – anh Nam hào hứng chia sẻ. 

Với kế hoạch tỉ mỉ, cẩn trọng và tinh thần quyết chiến, kết quả sau 1 tuần tranh đấu quyết liệt, chúng ta không những giữ chân khách hàng thành công mà còn đem về được 40 hợp đồng và chăm sóc được 90% khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ trên địa bàn xã Quang Nham. Đó cũng có thể coi là một “chiến thắng” đáng tự hào của người Trưởng phòng nhiệt huyết với công việc, luôn đặt số bán là mục tiêu quan trọng nhất. 

Theo đuổi triết lý sống “Làm vì mình thấy yêu công việc đó”, khi bước vào công việc anh là một người nghiêm túc, tâm huyết và đáng tin cậy. Mỗi ngày làm việc làm bằng cả trái tim, hoàn thành trách nhiệm để không còn gì vướng bận khi tan làm về với gia đình nhỏ. Anh thấy an tâm khi đằng sau lưng mình là một gia đình ấm áp cùng người bạn đời chu toàn cuộc sống để anh vững lòng đương đầu với mọi thử thách. 

Năm 2023 đi qua đã ghi dấu những thành tích xuất sắc của văn phòng Giao dịch Sầm Sơn khi hoàn thành số bán cao nhất vùng 3 đạt 140% kế hoạch đề ra. Năm 2024 đã tới với những “đỉnh cao” mới cần chinh phục, anh Lê Văn Nam đặt ra mục tiêu chinh phục thêm những giới hạn mới của những con số và công việc quản lý nhân lực hiện tại. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img