Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Màn cầu hôn đặc biệt tại Lễ Tôn vinh TOP 50 FTEL 2023

Tại Lễ tôn vinh TOP 50 FPT Telecom 2023, trong không khí ấm cúng và lãng mạn, anh Trần Quang Đức (MKT) đã có màn cầu hôn thành công trước sự chúc phúc của BĐH, đồng nghiệp cùng người thân của họ. Một cái kết thật đẹp cho cặp đôi nên duyên tại FPT.

Đã rất lâu kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra, FPT Telecom mới tiếp tục tổ chức Lễ Tôn Vinh Top 50 FPT Telecom tại nước ngoài sau 4 năm thực hiện tại các địa điểm nổi bật trong nước. Trong lần trở lại Thái Lan này, rất nhiều câu chuyện về sự tự hào và biết ơn dành cho các cá nhân xuất sắc cùng người thân đã được thực hiện và diễn ra với muôn vàn cảm xúc. 

Cũng tại nơi này, lần đầu tiên tất thảy cùng chứng kiến câu chuyện tình yêu của 1 trong các cá nhân xuất sắc cùng cái kết viên mãn cho hành trình 5 năm gặp gỡ và vun vén tại FPT. 

Tháng 7/2019, anh Trần Quang Đức (MKT) gặp và làm quen bạn gái trong chương trình “72h trải nghiệm” của FPT, lúc này đối phương đang công tác ở phòng tuyển sinh THPT FPT School. Nhờ vào những sở thích chung, cùng với môi trường làm việc thúc đẩy, cả 2 quyết định gắn bó và cùng nhau vào TP HCM lập nghiệp không lâu sau đó. 

5 năm đồng hành và giúp nhau phát triển, anh Đức dần gặt hái những quả ngọt trong công việc, nổi bật là thành tích cá nhân xuất sắc FTEL 2023. Thời điểm nhận được mail chúc mừng từ Chủ tịch FTEL, anh bắt đầu suy nghĩ về “người thân” sẽ tham gia chương trình vinh danh cùng mình. Tuy đã đăng ký kết hôn từ lâu nhưng anh Đức vẫn mong muốn có một dịp “ra mắt” thật trịnh trọng dành cho người bạn đồng hành của mình. 

“Khi được Ban Điều Hành hỏi thăm, mình đã nảy ra ý tưởng cầu hôn cô ấy trong chuyến đi lần này. Không chỉ vì cả 2 đã ở độ tuổi chín mùi để lập gia đình, mà còn vì sự đồng hành, chia sẻ của cô ấy. Mình nghĩ, đã đến lúc cần viết nên cái kết đẹp cho nhau”. – anh Đức chia sẻ thêm.

Chuyện trọng đại được thực hiện trong một chương trình cũng cực kỳ “trọng đại”, đó không phải là vấn đề đơn giản. Nhân vật chính cho biết, anh mất một tuần để lên kế hoạch và chuẩn bị. May mắn, có sự phối hợp và hỗ trợ của Ban tổ chức TOP 50 mà mọi thứ cũng dần nhẹ nhàng hơn. Anh bổ sung: “Sau khi thông tin cùng BTC để được tư vấn và hỗ trợ, mình bắt tay vào việc chọn nhẫn và chuẩn bị video, bài nhạc. Ngay trước ngày diễn ra Gala Dinner, ekip đã cố gắng ngồi đến hơn 12h đêm để rà lại toàn bộ cho mượt mà”. 

Theo lời kể của anh, dù đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho đêm Gala Dinner và cùng người thân ổn định tinh thần nhờ vào việc tận hưởng chuyến đi chơi tại các địa điểm nổi tiếng tại Thái Lan nhưng anh vẫn vô cùng hồi hộp, và không khỏi có những lúc lúng túng, ngại ngùng vì “tiết mục” được dàn dựng và thực hiện trước sự chứng kiến của rất nhiều đồng nghiệp và lãnh đạo. 

Tại đêm Gala, trong giây phút kể lại những ngày đặc biệt của cả 2, TOP 50 Nguyễn Quang Đức đã cố gắng kiềm chế sự xúc động của mình và chính thức mở lời cùng bạn gái ngay trên sân khấu: “Ngày 2/4, sẽ là một ngày cực kỳ ý nghĩa mà anh sẽ không thể quên được. Em có muốn cùng anh viết tiếp câu chuyện của mình, nắm tay và cùng nhau đi trên những chặng đường sắp tới hay không?”

Ngay thời điểm chiếc nhẫn cưới và bó hoa hồng đỏ xuất hiện cùng câu hỏi “Làm vợ anh nhé?” của nhân vật chính, cả khán phòng chính thức vỡ òa. Cùng với tiếng nhạc và ánh đèn rực rỡ, tất cả cùng hồi hộp chứng kiến giây phút hạnh phúc của đôi trẻ khi chấp nhận về chung một nhà.

Trong vòng tay của người bạn đời, Hiền Mai (người thân của Trần Quang Đức) không thể ngăn được những giọt nước mắt của mình và nói lời đồng ý. Cô chia sẻ: “Trước khi tạo bất ngờ cho em, Đức đã mong chờ ngày này rất lâu để được vinh danh, ghi nhận của công ty sau bao nỗ lực công việc vừa qua. Cá nhân em với vai trò là người đồng hành, em rất hạnh phúc khi chứng kiến những nấc thang quan trọng của anh và đã rất bất ngờ vì anh ấy dành ngày hôm nay để cầu hôn mình. Xin gửi lời cảm ơn đến Ban Điều Hành, BTC, anh chị em đồng nghiệp và các cô chú đã ở đây, chứng kiến giây phút đặc biệt này của em”.   

Không dừng lại ở việc cỗ vũ và hỗ trợ cho màn cầu hôn được diễn ra thành công suôn sẻ, Ban Điều Hành FTEL cũng liên tục mang đến những món quà, lời chúc dành cho cặp đôi. Đại diện lãnh đạo nhà Cáo, chị Vũ Thị Mai Hương (PTGĐ FTEL) dặn dò: “Là những người chứng kiến giây phút cả 2 cùng thể hiện tình cảm, chúng tôi xin chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc. Với món quà này, hy vọng cả 2 sẽ viết thêm những con số và cột mốc đặc biệt của nhau trong tương lai”. Đồng thời, Ban Điều Hành, TOP 50 và người thân đã cùng dành tặng ca khúc “Một nhà” (Da LAB) để chia vui với đôi trẻ.  

Sau sự kiện đáng nhớ,  TOP 50 Nguyễn Quang Đức vẫn luôn dành sự trân trọng và biết ơn đến các anh chị cùng với các cô chú người thân TOP 50 đã ủng hộ và hỗ trợ cho buổi cầu hôn của mình. Anh khẳng định: “Thực sự, trong 6 năm làm việc tại FTEL, mình vẫn luôn cảm nhận được tinh thần máu lửa, sẻ chia và đồng đội trong văn hóa công ty. Mình nghĩ, đã là Top 50 của FPT Telecom tức là các anh chị đã được công ty ghi nhận và trao thưởng xứng đáng bằng chuyến đi Thái Lan cùng người thân. Vì vậy, mình vừa có cảm giác tự hào và cũng có chút xíu ‘sự ưu tiên’ khi nhận được giúp đỡ của công ty”.

Hiện tại, đôi “vợ chồng son” đang lên kế hoạch cho các sự kiện trọng đại tiếp theo. Mong rằng, FPT không chỉ là nơi bắt đầu câu chuyện tình yêu, chứng kiến cho những giây phút trọng đại nhất của cặp đôi mà sẽ tiếp tục đồng hành cùng cả hai trong suốt hành trình xây dựng gia đình nhỏ của mình. 

———

Cuối tháng 3/2024, FPT Telecom tổ chức chương trình Vinh danh 50 cá nhân xuất sắc năm 2023 tại Chiang Mai, Thái Lan. Trong chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm này, TOP 50 cùng người thân của mình đã trải qua vô vàn những điều thú vị, những trải nghiệm mới mẻ, niềm vui và cả những giọt nước mắt tự hào. Đây được xem là món quà chứa đựng những điều đặc biệt mà FPT Telecom dành riêng cho các cá nhân sau những thành quả công việc ấn tượng. 

Hy vọng, chương trình vinh danh đầy cảm xúc này sẽ trở thành sự động viên, giúp TOP 50 có thêm động lực xây dựng những mục tiêu lớn lao, để chinh phục đỉnh No.1 trong tương lai cùng FPT Telecom. 

Cùng xem lại hành trình rực rỡ của TOP 50 tại Thái Lan TẠI ĐÂY

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img