Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Những điều đặc biệt chờ đón TOP 50 và người thân tại Thái Lan

Chương trình vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2023 sẽ được diễn ra tại Thái Lan từ ngày 31/3 tới ngày 03/04/2024. Các cá nhân xuất sắc sẽ cùng người thân tham gia trải nghiệm những hoạt động thú vị và đầy gắn kết. Hãy cùng Foxnews tìm hiểu xem điều gì đang chờ đón TOP 50 FTEL 2023 tại Thái Lan.

Chương trình vinh danh TOP 50 FTEL 2023 với chủ đề “Blooming” sẽ được diễn ra tại Thái Lan cùng điểm nhấn chính là Lễ Tôn vinh được tổ chức trang trọng tại Khách sạn UNimman Chiang Mai. Tại đây, các cá nhân xuất sắc sẽ cùng người thân tham gia chương trình, nhìn lại hành trình nỗ lực, chứng kiến khoảnh khắc tôn vinh đầy tự hào cũng như tri ân những hậu phương thầm lặng đầy cảm xúc.

Ghé thăm những địa điểm nổi tiếng 

Điểm đến đầu tiên khi đặt chân tới Chiang Rai, đoàn TOP 50 FTEL 2023 sẽ ghé thăm Chùa Xanh Wat Rong Suea Ten. Ngôi chùa sở hữu sắc xanh rực rỡ và càng trở nên nổi bật hơn nhờ màu xanh đặc biệt của đá sapphire, điều mà hầu như chưa từng xuất hiện trong kiến trúc truyền thống của “xứ sở chùa vàng”. 

Bên cạnh chùa Xanh tại Chiang Rai, các cá nhân xuất sắc và người thân còn được trải nghiệm Chùa Trắng Wat Rong Khun tại Chiang Mai. Đây là một trong những địa danh du lịch luôn nằm trong danh sách những ngôi chùa đáng đến nhất tại Thái Lan. Điều đặc biệt tại ngôi chùa này chính là màu trắng bao phủ với những thiết kế độc đáo, những họa tiết lớn cũng như từng chi tiết nhỏ đều được người kỹ sư thiết kế một cách kỹ lưỡng và hài hòa.

Địa điểm tiếp theo đoàn tham quan sẽ là Vườn hoa Hoàng gia Flora Chiang Mai. Nơi đây nổi tiếng là thế giới hoa vì trồng hàng triệu loại hoa với các giống loài khác nhau trên thế giới. Ngoài ra với tổng diện tích lên đến 400 héc ta, được chia ra làm nhiều khu vực với những ý nghĩa khác nhau khiến nơi đây trở thành địa điểm “check – in” không thể thiếu của mỗi du khách khi đến Chiang Mai.

Tiếp đến, các cá nhân xuất sắc sẽ được trải nghiệm trốn “thần tiên” giữa đời thực với không gian xanh mướt, nhiều hoa cỏ của CHOM Cafe & Restaurant. Tại đây, đoàn TOP 50 và người thân sẽ được trải nghiệm cảm giác như lạc vào tiên cảnh với một không gian hoàn toàn “xanh”. Cây cối, hoa cỏ, đá rêu, thác nước, suối chảy qua một hồ cá và sương mù nhân tạo, tất cả tạo nên một bức tranh đặc biệt, khó quên. 

Trải nghiệm cuộc sống về đêm tại “xứ sở chùa vàng”

Không chỉ dừng lại ở đó, các cá nhân xuất sắc và người thân sẽ được cùng nhau tận hưởng mua sắm tại Chợ đêm Bazaar Chiang Mai. Chợ nằm ở phía đông trung tâm thành phố và là một trong những trợ đêm được khách du lịch yêu thích nhất. Đây được coi là một trong những khu chợ có quy mô lớn nhất tại Thái Lan với hàng trăm quầy hàng, bán nhiều loại sản phẩm khác nhau như: quần áo, đồ lưu niệm, trang sức, ẩm thực,…

Địa điểm lưu trú chuẩn 5 sao quốc tế

Trong 4 ngày tham dự chương trình, đoàn TOP 50 FTEL 2023 sẽ lưu trú tại Khách sạn Reverie by katathani – Chiang Rai Khách sạn Empress – Chiang Mai. Đây là hệ thống khách sạn cao cấp với số lượng phòng nghỉ lớn cùng trang thiết bị và tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. 

Ngoài ra, chiều ngày 02/04 TOP 50 và người thân sẽ di chuyển đến Khách sạn UNimman để tham gia chương trình Lễ tôn vinh và Gala Dinner. Tọa lạc tại giữa trung tâm thành phố với thiết kế hiện đại, các tiện nghi sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến cho đoàn TOP 50 và người thân những trải nghiệm khó quên.

Sau nhiều năm, FPT Telecom mới tổ chức chương trình vinh danh tại nước ngoài. Ngoài những trải nghiệm đặc biệt trên, TOP 50 FTEL 2023 và người thân sẽ được tận hưởng không khí, thời tiết tuyệt đẹp tại Thái Lan cũng như trải nghiệm các đặc sản thơm ngon, mới lạ, mang đậm hương vị Thái Lan.

Chương trình TOP 50 FPT Telecom được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm, đồng thời tri ân gia đình, những người hậu phương vững chắc đã luôn đồng hành để TOP 50 tỏa sáng. Năm 2024, chương trình được tổ chức tại đất nước “Chùa Vàng” Thái Lan với nhiều điểm đặc biệt mới lạ. Bên cạnh đó, tên chủ đề tiếng Anh có phần khác lạ so với chủ đề các năm trước như “Hội Trùng Dương” (TOP 50 FPT Telecom 2022), “Chúng ta đã làm được” (TOP 50 FPT Telecom 2021) hay “Chung một mái nhà” (TOP 50 FPT Telecom 2020).

HB + Chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img