Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Lắng đọng từng khoảnh khắc Lễ Tôn vinh TOP 50 FPT Telecom 2023

Với chủ đề “Blooming”, Lễ tôn vinh không những mang đến “sắc hoa rực rỡ” mà còn đưa TOP 50 FPT Telecom 2023 cùng người thân đến nhiều cung bậc cảm xúc, chạm trái tim bằng thước phim, âm nhạc chân thực từ chính câu chuyện của mỗi cá nhân.

Ngay từ sớm, TOP 50 cùng người thân háo hức chụp ảnh tại khu vực photobooth của sự kiện gala. Chương trình năm nay được tổ chức tại thành phố “say mê lòng người” Chiang Mai, Thái Lan trong 4 ngày và đây cũng là Lễ Tôn vinh ở nước ngoài đầu tiên sau kể từ đại dịch Covid-19, 4 năm về trước.

Rất nhiều TOP 50 cùng người thân là các bậc phụ huynh lần đầu tiên đến với đất nước Thái Lan. Do đó khoảnh khắc được lưu lại những bức hình tại sự kiện gala lại càng thêm phần ý nghĩa.

Nội dung chính của Lễ Tôn vinh năm nay được xây dựng thành 3 chương, thể hiện sự hình thành và phát triển của mỗi loài hoa trước khi bung sắc hương nở rộ, đó là: Ươm mầm, Hé nở và Nở rộ.

Chương trình mở màn bằng phần múa hoa đặc biệt từ các nữ TOP 50 FTEL 2023, nối tiếp là ca khúc “hai mươi hai” qua phần thể hiện của Đỗ Thị Bích (FPT Play) và Đỗ Thị Minh Thúy (FHR). Đây là tiết mục được tập luyện nhanh chóng trong thời gian 1 tuần trước sự kiện gala. Tiết mục thể hiện ý nghĩa TOP 50 như “những đóa hoa rực rỡ” đang tỏa sáng ở tuổi đôi mươi của đời người, là sức trẻ năng động của FPT Telecom.

Phát biểu khai mạc chương trình, Chủ tịch Hoàng Việt Anh gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom năm qua, các bạn đã nỗ lực, tận tụy phục vụ Khách hàng, hết mình vì công việc và sự phát triển của FPT Telecom. Anh Việt Anh trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các gia đình, tới bố mẹ, người vợ, người chồng và gia đình của TOP 50. Cảm ơn các cô chú, các bạn đã luôn là điểm tựa vững chắc, ủng hộ nhiệt tình và tiếp thêm sức mạnh để FPT Telecom có những người cộng sự trách nhiệm nhất.

Dẫn nối tiếp sang chương 2 “Hé nở”, Chủ tịch Hoàng Việt Anh bày tỏ: “Mọi bông hoa đều bắt đầu từ những hạt mầm nhỏ bé, hạt mầm dần lớn lên, nhưng cũng phải trải qua bao mưa nắng, cũng giống như mỗi con người đều phải đương đầu với khó khăn trong hành trình của riêng mình”.

Cả khán phòng lắng đọng trong giây phút xem video câu chuyện của TOP 50 FTEL 2023. Mỗi câu chuyện đại diện phản ánh những cơ hội, thách thức và mong muốn của mỗi cá nhân trong công việc và cuộc sống.

Khi ca khúc “Hơn cả yêu” được vang lên bởi “4 soái ca” Nguyễn Chí Phong (ISC), Khưu Trí Trung (FSS), Nguyễn Huỳnh Duy (CTO), Hàn Đức Biên (FTI) cũng là lúc những giọt nước mắt hạnh phúc của TOP 50 và người thân bắt đầu rơi. Tất cả chung xúc cảm của tình yêu.

Chương 3 “Nở rộ” được bắt đầu với 50 mảnh ghép là những câu chuyện riêng của từng cá nhân xuất sắc. Mỗi người đều dành dịp đặc biệt này để nói những lời yêu thương, lời cảm ơn lớn nhất dành cho bố mẹ, vợ/chồng là người thân đến dự lễ tôn vinh.

Trong khoảnh khắc cao trào nhất của những thước phim “biết ơn”, TOP 50 thể hiện tình cảm của mình bằng hoạt động tri ân gửi “thiệp tay hạnh phúc”, cài hoa lên ngực áo cho người thân yêu của mình.

Đây được xem là những giây phút cảm xúc nhất, hạnh phúc nhất trong chương trình, khi những “bông hoa rực rỡ” bày tỏ tình cảm, niềm biết ơn của mình vì sự hi sinh, đồng hành không ngừng nghỉ, trở thành điểm tựa vững chắc giúp cho mỗi cá nhân TOP 50 có được thành quả như ngày hôm nay.

Chương trình tiếp tục với phần vinh danh từng cá nhân trên sân khấu gala Lễ tôn vinh TOP 50 FPT Telecom 2023. Khép lại hành trình vinh danh, Ban Điều hành FPT Telecom đã có màn tri ân gửi đến TOP 50 và người thân vì những nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ.

Bước sang phần hội của chương trình, “bản quốc ca” của FPT Telecom “Bài ca của Chúng ta” được vang lên đầy hào hùng dưới phần thể hiện của Chủ tịch Hoàng Việt Anh cùng các bạn TOP 50 FTEL 2023.

Một trong những điểm đáng chú ý của đêm gala là phần cầu hôn đầy bất ngờ của TOP 50 Trần Quang Đức (MKT) với người thân của mình. Trong dịp anh Đức được vinh danh vì kết quả trong công việc thì anh Đức lại muốn dành tất cả yêu thương cho “cô gái” đã cùng anh vượt qua mọi thách thức thời gian qua và mong rằng tương lai được cùng nhau viết tiếp. Dĩ nhiên, “cô gái ấy đã nói EM ĐỒNG Ý”.

Ngay sau đó, Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh cùng TOP 50 FTEL 2023 đã dành tặng cho 2 bạn trẻ món quà là ca khúc “một nhà”, chúc cho 2 bạn sớm có “tin vui”. Trong khi đó, Phó Tổng giám đốc Vũ Thị Mai Hương đã đại diện BĐH công ty gửi món quà đặc biệt để 2 bạn tiếp tục viết tiếp những trang hạnh phúc của mình trong tương lai.

Trong phần sau chương trình, TOP 50 cùng người đã có một đêm gala bùng cháy qua các tiết mục văn nghệ. Đêm gala đã giúp cho đại gia đình TOP 50 FPT Telecom 2023 thêm gắn kết, thêm yêu thương.


HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img