Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Đỗ Thị Thanh Hường: Nữ Trưởng phòng kinh doanh luôn quyết tâm hoàn thành gấp đôi nhiệm vụ

Luôn quan niệm “Cứ đi rồi sẽ đến, cứ làm ắt thành công”, chị Đỗ Thị Thanh Hường – Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Phú Thọ đang dần đưa đơn vị chạm tay đến Top 1 của vùng khi hoàn thành 125% kế hoạch phát triển các gói thuê bao Net và FPT Play. 

Cũng giống như tất cả các nhân viên nhà Viễn thông, chị Đỗ Thị Thanh Hường đã chọn FTEL là nơi chị phát triển sự nghiệp với mong muốn công hiến cho một môi trường thân thiện và hiện đại. Để góp mặt trong hàng ngũ Top 50 danh dự, nữ Trưởng phòng Kinh doanh đầy bản lĩnh này đã có những đóng góp ấn tượng. 

Chị Hường được biết là một người đầu tàu tận tụy và kiên trì. Đối với chị những mục tiêu đã đặt ra là phải cố gắng thực hiện đến cùng và không được nản chí trước khó khăn thử thách. “Chị nghĩ không chỉ chị mà tất cả những người làm kinh doanh đều thích được chinh phục những điều được cho là khó. Vì vậy, ‘bàn lùi’, trốn tránh hiện thực và không dám đối mặt với khó khăn là những từ không có trong từ điển của chị.” – Chị Hường chia sẻ. 

Năm 2023, chị đã đóng góp một phần không nhỏ cho chi nhánh Phú Thọ đạt vị trí Top 1 về số phát triển thuê bao và duy trì năng suất nhân sự  toàn vùng 2. Tuy nhiên, đứng trước bối cảnh khó khăn, chị cũng trăn trở về vấn đề duy trì và giữ vững tinh thần khi nhân sự nản chí, không tự tin tư vấn cho khách hàng. 

Khi có những thay đổi lớn trong công việc, chị luôn nhanh chóng có phương pháp giải quyết triệt để và kịp thời để “lên dây cót” tinh thần cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Chị Hường chủ động gặp mặt, trò chuyện động viên từng người và đích thân đồng hành cùng anh em trong từng buổi tư vấn. 

14 năm gắn bó cùng FTEL, nữ Trưởng phòng luôn làm việc miệt mài, tâm huyết và cần mẫn, chị chia sẻ: “Công việc một khi đã làm chị sẽ không dừng lại, cứ cố gắng mỗi ngày, nỗ lực mỗi ngày thì chắc chắn sẽ có thành quả. Chị cũng thường nói với nhân sự như vậy”. 

Rời xa khỏi công việc, chị Hường là một người vợ, người mẹ đảm đang, vun vén tổ ấm và cố gắng dành trọn thời gian rảnh bên gia đình. Nhắn gửi tới người bạn đời của mình, chị thấy may mắn khi có sự hậu thuẫn của ông xã và ấm lòng khi luôn nhận được những tin nhắn động viên khi gặp phải khó khăn trong công việc. 

Trong năm tới, chị hy vọng nhiều và kỳ vọng nhiều vào chính bản thân sẽ đưa ra những quyết định nhanh chóng hơn và cố gắng trau dồi và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Mục tiêu tiếp theo của chị và đồng đội là hợp lực, hợp sức hoàn thành gấp đôi kế hoạch được giao.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img