Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Vũ Thị Hương – Mọi người làm được mình cũng sẽ làm được

 Năm 2023, dù gặp nhiều áp lực nhưng chị Vũ Thị Hương – Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Trung tâm Hà Nội 5 vẫn hoàn thành xuất sắc cả 2 chỉ tiêu kế hoạch rời mạng internet và truyền hình, giữ vững tinh thần máu lửa và đoàn kết cho đội ngũ nhân viên bên dưới, đồng thời các chỉ số về công nợ, thu hồi thiết bị, đáo hạn Recare đều thuộc TOP1 của Vùng.

Chỉ số RM và sự thay đổi liên tiếp về cơ cấu nhân sự, chính sách tại FTEL chính là 2 điểm đã tạo nên thách thức lớn nhất trong năm vừa qua của đội ngũ phòng Dịch vụ khách hàng thuộc TTHN05. Để vượt qua “tảng đá” này, Top 50 FTEL Vũ Thị Hương đã không ngừng học hỏi để nâng cao kỹ năng cùng với việc xây dựng tính đoàn kết và kỷ luật cũng như trong đội ngũ nhân sự mà chị đang quản lý.  

Quá nhiều KPIs được giao xuống là áp lực với tôi và với đội ngũ nhân viên của tôi, vậy nên việc đưa ra các quyết định trong lúc có nhiều áp lực mà không sáng suốt sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý đội ngũ” – chị Hương chia sẻ. Liên tục nhiều ngày, chị Hương gặp áp lực bởi ngoài những “sức nặng” về KPI, đội ngũ nhân viên cũng có dấu hiệu bị ảnh hưởng về mặt tâm lý đối với mỗi chỉ tiêu cần hoàn thành. 

Nắm bắt được tình hình trước mắt, chị trưởng phòng Dịch vụ khách hàng đã suy nghĩ và điều chỉnh lại cách thức thực hiện công việc của phòng, tổ chức họp phòng và trưng cầu ý kiến của toàn thể nhân viên về mức chỉ tiêu thưởng/phạt, từ đó có thể đảm bảo năng suất lao động của mọi người cũng như thúc đẩy niềm tin và quyết tâm hoàn thành công việc. 

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2008, mỗi ngày đi làm chị Vũ Thị Hương vẫn giữ thói quen bắt đầu ngày mới bằng những lời chào hỏi vui vẻ, những câu chuyện tếu táo để thúc đẩy tinh thần thoải mái trước khi bắt tay vào công việc. Cá nhân chị Hương cho rằng việc suy nghĩ và hành động mọi thứ theo chiều hướng tích cực là yếu tố quan trọng để có thể vượt qua mọi khó khăn.

Bên cạnh đó, theo chị Hương, gia đình cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chia sẻ thêm về câu chuyện này, chị vô cùng hạnh phúc khi có mẹ và chồng ở bên hỗ trợ những việc trong nhà và đồng thời luôn động viên bản thân cố gắng hoàn thành tốt công việc. Dù không phải lúc nào cũng cân bằng được thời gian giữa công việc và gia đình nhưng chị vẫn luôn cố gắng tranh thủ thời gian ngắn ngủi buổi tối để dành thời gian sinh hoạt và vui chơi cùng con cái, đồng thời sắp xếp những ngày cuối tuần để có thể ra ngoài dạo chơi cùng toàn thể gia đình

Tiếp nối năm 2024 bởi những nỗ lực và sự nghiêm túc trong công việc, chị Vũ Thị Hương cho biết chị sẽ tiếp tục đặt mục tiêu phấn đấu với thách thức to lớn hơn, cùng với đó chị sẽ tiếp tục cố gắng ổn định đội ngũ nhân sự, tạo ra một đội ngũ đoàn kết, gắn bó, máu lửa để sẵn sàng chiến đấu mạnh mẽ trong năm 2024.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img