Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Vũ Hạnh Quyên: Nghệ thuật đàm phán của GenZ FPD

Kỹ năng đàm phán xuất sắc không chỉ là nghệ thuật của sự thấu hiểu, mà còn là nghệ thuật của sự tôn trọng và sáng tạo, đây là lý tưởng mà cô nàng GenZ TOP 50 FTEL 2023 Vũ Hạnh Quyên đã theo đuổi khi công tác tại Ban Mua hàng FPT Telecom.

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc tối ưu hóa chi phí trong một công ty không chỉ là yếu tố quan trọng mà còn là một chiến lược thiết yếu để đảm bảo sự thành công và sự phát triển bền vững. Bộ phận mua hàng không chỉ đơn thuần là nơi thực hiện các giao dịch mua bán, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo nguồn cung ứng liên tục, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa chi phí.

GenZ Vũ Hạnh Quyên gia nhập FPT Telecom năm 2021 với vị trí chuyên viên của Ban Mua hàng như một sở thích trong tính cách của mình. Để thực hiện công việc hiệu quả, Quyên luôn tập trung việc học tập và nâng cao kỹ năng đàm phán. Quyên tự nhủ rằng, công việc mua sắm của mình không chỉ đơn thuần là “mua và bán” mà nó còn là nghệ thuật của sự thấu hiểu.

Trước hết, bản thân cần có kế hoạch và quy trình cẩn thận trong bất kỳ công đoạn nào của công việc mua sắm. Song song đó là luôn tìm cách hướng tới một môi trường làm việc tích cực và truyền cảm hứng trong bộ phận. Từ đó, Quyên luôn cảm thấy yêu công việc của mình nhất ở bất kỳ đâu.

Năm 2023, Quyên được giao nhiệm vụ phụ trách mua dịch vụ kênh truyền và license. So với các năm thì đây là mốc ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng GenZ. Ước tính, cô nàng đã giúp FTEL tiết kiệm hàng chục tỷ đồng. Hoàn thành mọi tiến độ công việc được giao, đáp ứng tiến độ, đảm bảo chất lượng đối tác cung cấp dịch vụ cho NOC, FTI.

Bên cạnh đó, Quyên đã tham gia các nhóm làm việc dự án ALC, hoàn thành ký kết MOU với ALC, với đối tác VNPT, Viettel để cùng đầu tư, nâng cao hiệu quả đầu tư dự án. Chủ trì phối hợp các đơn vị trong số hóa quy trình mua kênh và quản lý kênh truyền.

Nhìn lại một năm qua, Quyên cảm thấy những nỗ lực của mình đã được ghi nhận đầy tự hào qua danh hiệu TOP 50 FTEL 2023. Đây sẽ là tiền đề để cô nàng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới trong năm 2024.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img