Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Võ Duy Quyền: Trưởng phòng 9X đầy nhiệt huyết với nghề kinh doanh

Lấy phương châm “Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu” làm kim chỉ nam trong công việc, trên cương vị Trưởng phòng Kinh doanh 1 tại Chi nhánh Quảng Ngãi, anh Võ Duy Quyền đã thành công chinh phục nhiều Khách hàng và cùng đội ngũ nhân sự gặt hái thành tích ấn tượng. 

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2020, sau 4 năm đồng hành cùng gia đình nhà Cáo, anh Quyền luôn là tấm gương sáng về tinh thần sáng tạo, hết mình vì công việc và đồng đội tại Chi nhánh.

Là người luôn coi trọng sự cầu toàn, công việc mỗi ngày của anh là chia sẻ, đào tạo các kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn cho các đội nhóm, phòng ban. Bên cạnh đó, anh cũng là người trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh và sẵn sàng xông pha xuống đường “chiến” cùng đội ngũ IBB.

Có thể nói năm 2023 là một năm đầy ấn tượng và đáng nhớ của anh Quyền khi mang được về vô số thành tích “khủng”. Với nhiều tháng liên tiếp đạt doanh thu cao, anh nhận được hàng loạt giấy chứng nhận “Salesman ưu tú” của Chi nhánh Quảng Ngãi và khu vực miền Trung. Đồng thời, anh cũng luôn duy trì được nguồn nhân sự ổn định, việc phát triển lực lượng bán hàng cũng được anh đẩy mạnh và trở thành người dẫn đầu phòng có số bán cao nhất.    

Thế nhưng, không có con đường đi đến thành công nào chỉ toàn hoa hồng, và đối với anh Quyền cũng vậy. Khó khăn lớn nhất thử thách anh là việc xây dựng một đội ngũ kinh doanh phòng IBB1 với các nhân sự mới.

Anh chia sẻ: “Xuất phát điểm của tôi là một nhân viên kinh doanh, tôi may mắn nhận được sự tín nhiệm của Chi nhánh, được giao nhiệm vụ tuyển dụng, đào tạo nhân sự và xây dựng lại một đội ngũ hoàn toàn mới. Thời gian ấy tôi luôn suy nghĩ đưa ra phương án đào tạo và truyền tải kinh nghiệm thực tế ra sao để các bạn chắc tay nghề, tự tin khi bán hàng hơn”.

Đặc biệt, trong công việc, anh Quyền không cho phép bản thân mình thất bại. Anh đã ngày đêm miệt mài phân tích các chỉ số, phương án khắc phục và có câu trả lời riêng của mình đối với hướng đi riêng của từng nhân sự. Anh dành 14 giờ mỗi ngày để làm việc, tập trung cao độ vào việc đào tạo nhân sự cốt cán, từng bước hình thành đội ngũ nhân viên kinh doanh nòng cốt.

Khi được hỏi về động lực giúp anh luôn cố gắng mỗi ngày, anh chia sẻ đó chính là hai chữ “ủng hộ”. Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo cũng như toàn bộ anh em Chi nhánh thì phía sau anh luôn có sự hiện diện của gia đình. 

“Cũng giống như mọi người, gia đình là nơi tôi có thể dựa vào. Thế nhưng vì vắng đi hình bóng của mẹ nên tôi luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để mang đến những điều tốt nhất cho ba nên cùng với đó là việc mất cân bằng giữa công việc và gia đình. Mặc dù ba không đồng hành cùng tôi trong chuyến đi này vì vấn đề sức khỏe nhưng tôi vẫn muốn qua đây gửi lời cảm ơn chân thành đến ba. Cảm ơn ba đã luôn sát cánh, đồng hành cùng hai anh em trong thời gian qua. Chúc ba luôn mạnh khỏe, nhiều sức khỏe để có thể song hành cùng anh em con trên nhiều đoạn đường phía trước”, anh Quyền bày tỏ.

Tiếp nối thành công của năm 2023, trong năm 2024, anh Quyền tiếp tục đề ra mục tiêu phát triển việc tuyển dụng, đào tạo nhằm xây dựng tốt hơn nữa đội ngũ nhân sự để đạt mục tiêu “bùng nổ” doanh số, cùng chung tay đưa Chi nhánh Quảng Ngãi “Lên đỉnh No.1”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img