Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Trần Thị Thanh Hải: Đừng đặt ra giới hạn cho bản thân mình

Nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ vào số hóa tool lương, chị Trần Thị Thanh Hải – Phó phòng Nhân sự miền Bắc, Ban Quản lý Đối tác (hiện nay Phòng Nhân sự miền Bắc trực thuộc Ban Nhân sự FPT Telecom) đã hỗ trợ chi nhánh quản lý hiệu quả quỹ lương, giúp rút ngắn thời gian chi trả lương cho hàng ngàn nhân sự triển khai bảo trì.

Trước đây, Phòng Nhân sự Ban Quản lý Đối tác (nay trực thuộc Ban Nhân sự FPT Telecom) vẫn còn những bất cập bởi quy trình tính lương thủ công, chưa được tinh gọn, phải mất nhiều thời gian và công sức để thực hiện các tác vụ liên quan đến lương. Hàng tháng, các nhân sự phải lấy báo cáo và gửi chi nhánh để kiểm tra phê duyệt thông qua tệp bằng excel, tuy nhiên các đơn vị không thể phê duyệt trực tiếp mà phải thông qua mail để thực hiện. Bên cạnh đó, không có công cụ để theo dõi được quỹ lương và bảo hiểm, giám sát và cảnh báo quỹ lương tại chi nhánh. Loay hoay đi tìm lời giải để tối ưu quy trình, chị Trần Thị Thanh Hải và các phòng ban đã cùng “bắt tay” vào dự án số hóa tool lương. Khó khăn càng nhân lên khi chị và các đồng đội phải chạy đua với thời gian trong vòng 1 tháng để hoàn thành kế hoạch. 

Vượt qua mọi thách thức, chị tự nhủ bản thân phải luôn nỗ lực, lạc quan trong công việc thì mới lan tỏa tinh thần ấy tới mọi người. “Để gấp rút hoàn thành dự án này, mình đã cùng đội lên kế hoạch chi tiết và kiểm soát các đầu mục cũng như thời gian thực hiện, tổ chức các cuộc họp để đánh giá hằng tuần. Khối lượng công việc lớn nên các nhân sự phòng Nhân sự phải thường xuyên làm việc ngoài giờ, kiểm tra và chạy thử tool vào ban đêm để kịp tiến độ.”, chị Hải chia sẻ.

Thường lệ vào đầu giờ sáng, chị Hải sẽ trực tiếp rà soát lại toàn bộ công việc thực hiện trong ngày để xử lý theo tiến độ kế hoạch, đồng thời theo sát kết quả công việc của từng nhân sự trong phòng, tương tác cùng các Vùng, Chi nhánh để có những hỗ trợ kịp thời. Những buổi họp, trao đổi với các đơn vị liên quan để xử lý công việc định kỳ hoặc phát sinh luôn xuất hiện dày đặc trong lịch trình hằng ngày của chị. 

Năm 2023 là năm mang nhiều dấu ấn đặc biệt của chị Trần Thị Thanh Hải khi những nỗ lực của chị đã thu về những thành tích ấn tượng. Phó phòng Nhân sự miền Bắc đã tích cực hỗ trợ các Chi nhánh quản lý tốt chi phí lương, tối ưu nhân sự, xây dựng các chính sách và công thức lương hiệu quả nhằm tối ưu năng suất lao động, tăng các chỉ số chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời, chị còn là người tiên phong, thúc đẩy việc số hóa tool lương triển khai bảo trì để tính toán, phê duyệt bảng lương tự động từ Trưởng, Phó phòng Kỹ thuật đến các Giám đốc Chi nhánh trên toàn quốc cho 85 Chi nhánh và hơn 4.000 CBNV khối triển khai bảo trì. Bên cạnh đó, chị còn tham gia triển khai chính sách chăm sóc sức khỏe toàn diện TINPNC Care cho hàng ngàn lao động.

“Đừng đặt ra giới hạn cho bản thân mình” là triết lý sống mà chị Hải theo đuổi. Luôn khiêm tốn và quyết liệt với mục tiêu, từng nấc thang thành công mà chị bước đi đều có sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình, giúp chị cân bằng trong những giai đoạn khó khăn.

Bước qua năm 2024 với nhiều nhiệm vụ mới, chị Hải tin tưởng sẽ cùng đồng đội tiếp tục chinh phục hành trình dài phía trước và mang về thêm thật nhiều thành tựu to lớn, nỗ lực nhân đôi để hoàn thành tốt công việc được giao phó.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img