Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Trần Quang Đức: Đôi chân không nghỉ trên “mặt trận” hỗ trợ kinh doanh

 

Bản lĩnh và quyết liệt là những tính từ dùng để miêu tả chàng trai tài năng 9x Trần Quang Đức – Nhân viên Phòng Hỗ trợ kinh doanh 5 thuộc Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh – Ban Marketing. Với các thành tích lẫy lừng trong năm 2023, anh Đức là một trong những cá nhân xuất sắc góp mặt vào TOP 50 FTEL.

Kết thúc năm 2023, anh Đức ghi tên mình vào danh sách TOP 50 của FPT Telecom bằng việc trải qua nhiều chiến dịch, nhiều dự án lớn của công ty như Chiến dịch ra quân 17K – Xuân 2023. Ngoài ra, anh còn là người tham gia chính các chương trình lớn trong năm như Chuỗi hoạt động Activation của Ban Marketing, Chương trình 3M FPT Play League,..tạo được nhiều hiệu ứng tích cực, thúc đẩy tinh thần thi đua kinh doanh mạnh mẽ giữa các đơn vị.

Năm 2023 được xem là một năm khá khó khăn và nhiều thách thức khi nhu cầu của thị trường suy giảm do tiền suy thoái kinh tế ảnh hưởng đến kế hoạch thúc đẩy phát triển thuê bao của FPT Telecom và tinh thần bán hàng của đội ngũ kinh doanh. Mục tiêu hoàn thành kế hoạch phát triển thuê bao FPT Play trở thành bài toán “cân não” bởi thị trường bắt đầu “đóng băng” từ 2H.2023. Đứng trước tình huống đó, Ban Marketing, FPT Play và Hi FPT nỗ lực triển khai các chương trình Ra quân bán hàng, Gamification và Chương trình Kickoff quay số trúng IPhone để thúc đẩy lại động lực bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. Nỗ lực bám sát kế hoạch, anh Đức là một trong những thành viên “máu lửa” xông xáo trong mọi hoạt động góp phần “xốc” lại tinh thần cho anh em kinh doanh.

Theo đuổi triết lý sống “Đường ở dưới chân, cứ đi rồi sẽ đến”, anh Đức không ngừng cố gắng bám đuổi mục tiêu, không chùn bước và buông xuôi trước mọi khó khăn. Theo anh, chấp nhận đối mặt với thách thức sẽ giúp bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày và trở thành phiên bản hoàn thiện hơn ngày hôm qua.

Mỗi sáng của anh thường bắt đầu từ 7h00, tranh thủ rà soát lại công việc và tất bật với những chương trình, dự án. Tăng ca đến đêm dường như là chuyện thường thấy đối với chàng trai trẻ nhiệt huyết này. Với đặc thù công việc, anh Đức hầu như không có thời gian cho gia đình. Anh chia sẻ Gia đình luôn ở phía sau ủng hộ để mình hoàn thành tốt nhất các công việc được công ty giao, kể cả là những deadline cần làm gấp buổi tối hay ngày cuối tuần, mọi người vẫn luôn động viên mình để hoàn thành công việc.” 

Đặt những kỳ vọng mới trong năm 2024, Anh Đức luôn cố gắng trau dồi bản thân, phát triển thêm các kỹ năng về phân tích dữ liệu (Data Analyst), hoàn thành chứng chỉ IELTS 7.0. Bên cạnh đó, anh còn quyết tâm chinh phục OKRs của bản thân và học cách quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng khối lượng lớn công việc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img